12 con giáp thứ Bảy 18/3/2023: Thân đắt hàng, Hợi ế sưng

12 con giáp ngày thứ Bảy 18/3 cho thấy tuổi Thân và tuổi Sửu biến động tích cực, may sao họ luôn vững vàng trước bão giông.

Tử vi hàng ngày 18/3 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tuổi Tý

Dự báo trong ngày công việc có sự chuyển biến tích cực, chuyện kinh doanh buôn bán bản mệnh tốt đẹp, hàng hóa lưu thông. 

Tiền tài tăng trưởng rõ rệt, người kinh doanh có lộc bất ngờ nên vận trình tài lộc có thể nói là suôn sẻ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không mấy tốt đẹp, không thích hợp cho việc tỏ tình hay cầu hôn vì dễ không thành. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 10h

12 con giáp thứ Bảy 18/3/2023: Thân đắt hàng, Hợi ế sưng-1

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này công việc của Sửu không được tiến triển thuận lợi cho lắm do có điềm báo dễ gặp sai sót khi làm việc. 

Tuy nhiên đường tài vận xán lạn, không cần đi quá xa để tìm kiếm tài lộc vậy nên chỉ cần bạn tỉnh táo thì sẽ nhìn thấy cơ hội kiếm tiền trước mắt. 

Tình cảm đi lên, người ấy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm lo cho bạn hơn cả. Những lúc như vậy hãy mạnh dạn lên kế hoạch đi chơi để gắn kết tình cảm.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, phương diện công danh sự nghiệp thăng tiến đặc biệt với những bạn có nhu cầu xuất ngoại lại càng dễ dàng về mặt thủ tục. 

Đường tiền bạc không mấy ổn định, có khả năng bạn sẽ mất một khoản tiền nhỏ do sự sơ suất của mình. 

Vận trình tình cảm thăng hoa, các cặp đôi ngày càng gắn kết nồng thắm, tình yêu và cả tình thân đều êm đẹp. 

 Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tuổi Mão

Công việc của Mão trong ngày không được như ý muốn, dễ va phải những hoàn cảnh khó xử, đau đầu nhưng chỉ cần vượt qua được thì tương lai sẽ vô cùng tươi sáng. 

Chuyện tài lộc dễ có thất thoát mà bản mệnh lại phát hiện quá muộn, đôi khi sai một li là đi cả một dặm, khó lấy lại được đấy nhé!

Tình cảm là điểm sáng trong ngày, mọi mâu thuẫn dần được gỡ bỏ thay vào đó là sự hài hòa, êm đẹp. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 14h

Tuổi Thìn

Tinh thần làm việc của Thìn ngày này có vẻ không được tốt cho lắm do bạn thiếu tập trung nên rất có thể sẽ phải đối mặt với một vài sự cố đáng tiếc. 

Tiền tài chưa thực sự gặp may mắn, chớ ham chuyện bao đồng mà dính hạn thị phi liên quan đến tiền bạc. Đường tình cảm trong ngày tiến triển hơn hôm qua, do bạn biết cách suy nghĩ thấu đáo khiến đối phương trao trọn tình yêu thương. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng  

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 12h

12 con giáp thứ Bảy 18/3/2023: Thân đắt hàng, Hợi ế sưng-2

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ mạnh dạn khi bắt tay vào làm việc, bạn biết tận dụng toàn bộ thời gian nắm lấy cơ hội phát triển tốt đẹp nhất là với những ai làm ăn kinh doanh. 

Tiền bạc lại có vẻ suy giảm đi phần nào, bạn cần linh hoạt hơn trong việc chi tiêu và kiếm tiền, hạn chế tin những lời đường mật từ bên ngoài để rồi dốc vốn bừa bãi. 

Người độc thân sẽ tìm thấy một nửa phù hợp với mình trong những lúc khó khăn nhất, người ấy quan tâm và dành cho bạn những gì chân thành nhất. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 17h

Tuổi Ngọ 

Ngọ lấy lại được uy quyền trong tập thể nhờ sự nỗ lực phấn đấu, sự tinh tế trong giao tiếp khiến những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ. 

Đường tài vận khá suôn sẻ, lộc làm ăn trời cho thực sự không dễ gì mà có được thế nên hãy cố gắng hết mình để không bị bỏ lỡ bạn nhé! 

Vận tình duyên trở nên tốt đẹp do biết cách ngoại giao, năng nổ khiến bạn có thêm cơ hội thể hiện bản thân trước người khác phái. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 10h

Tuổi Mùi

Có vẻ như Mùi sẽ vướng phải những rắc rối không mong muốn trong cuối ngày, thế nên trước khi đưa ra quyết định nào cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng. 

Tiền bạc may mắn nhờ bạn hiểu rõ những gì mình đang làm, chỉ khi giữ được cái đầu lạnh cùng sự tỉnh táo thì bạn mới thu hút được tiền bạc. 

Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, không phải giàu có nhưng bước khởi đầu đã có sự dư dả thì chẳng mấy chốc mà khấm khá lên. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 6h

Tuổi Thân 

Tuổi Thân không được yên bình trong ngày hôm nay, mặc dù mọi công việc đều được giải quyết những có những chuyện vặt vãnh lại không được như ý nguyện. 

Tuy nhiên ngày này sẽ thuận lợi hơn cho việc kiếm tiền, bạn khôn khéo trong việc kết nối các mối quan hệ, thu lợi về phía mình. 

Tình cảm có dấu hiệu đi xuống, chính vì thế bạn cần nhìn lại thái độ cư xử của mình và cũng đừng nên kì vọng quá nhiều vào bất cứ mối quan hệ nào để rồi phải thất vọng. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 15h

12 con giáp thứ Bảy 18/3/2023: Thân đắt hàng, Hợi ế sưng-3

Tuổi Dậu

Dậu có một ngày buôn may bán đắt, bạn gom được hết may mắn về phía mình được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. 

Tư tưởng có phần tự tin hơn trong chuyện tiền bạc, bạn thoải mái ăn uống, mua sắm và chi tiêu trong ngày nhưng cũng cần tiết kiệm đấy nhé! 

Chuyện tình yêu không được như ý, giữa hai bạn nảy sinh sự cãi vã xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt mà chẳng ai chịu nhường ai. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương  

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 13h

Tuổi Tuất 

Tuất có một ngày làm việc khá mệt mỏi, dường như con giáp này không có tâm trạng để đi làm bởi môi trường làm việc còn nhiều hạn chế. 

Để bảo toàn cho túi tiền của mình tốt nhất bạn nên tránh xa tranh chấp thị phi trong ngày hôm nay, những hành động liều lĩnh đều sẽ "đốt" tiền của bạn đấy.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tuổi Hợi

Hợi nhanh chóng đạt được mục tiêu mình đề ra, hãy cứ tự tin thể hiện khả năng của mình mà không cần e dè điều gì cả. 

Tuy nhiên Hợi cần hết sức đề phòng đến chuyện tiền nong bởi có thể bạn sẽ phải chi tiêu hoang phí ảnh hưởng đến nguồn tiền tích lũy bấy lâu nay. 

Đường tình duyên rộng mở, những mối quan hệ khác giới cũng xuất hiện nhiều hơn khiến bản mệnh tự tin vững bước. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 11h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-bay-ngay-1832023-n-338966.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao