12 cung Hoàng đạo làm gì khi người yêu cũ nhắn tin?

Tình cũ không rủ cũng tới, vậy bạn sẽ làm gì khi bỗng một ngày người yêu cũ nhắn tin?



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Người tự tin như Bạch Dương sẽ nhất định cho rằng người cũ quyến luyến mình là... đương nhiên rồi, Bạch Dương là người quá sức tuyệt vời mà. Một tin nhắn vu vơ từ người xưa chỉ khiến Bạch Dương thêm kiêu ngạo, họ sớm đã dự đoán được mức độ hấp dẫn của mình rồi.
Lời đáp: Anh vẫn còn thích em cơ à?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Người cố chấp và hay ghi thù ghi hận như Kim Ngưu làm sao có thể bỏ qua một cơ hội báo thù tốt như thế này cơ chứ. Cho dù không còn tình cảm với người xưa, cũng chẳng thấy nuối tiếc mối quan hệ chút nào, thế nhưng Kim Ngưu vẫn luôn cho rằng người kia có lỗi với họ, nên khi nhận được lời nhớ thương nuối tiếc của đối phương, Kim Ngưu vẫn không thực tâm động lòng đâu.
Lời đáp: Đừng mơ rằng tôi cũng nhung nhớ anh!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Người nhạy cảm và tinh tế như Song Tử sẽ biết được đằng sau dòng tin nhắn lâu rồi mới liên lạc của người xưa chẳng có mấy tình cảm thật lòng, chỉ có sự trống rỗng cô đơn mà thôi. Nhưng là một người tốt bụng, Song Tử sẽ không nhân cơ hội này mà để cõi lòng xốn xang, đảo lộn cuộc sống của cả hai.
Lời đáp: Anh đừng như vậy nữa!

12 cung Hoàng đạo làm gì khi người yêu cũ nhắn tin? - Ảnh 1.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Người truyền thống và chung thủy như Cự Giải luôn tâm niệm rằng “chỉ yêu một người mà thôi”. Tuy khó có thể đảm bảo đó là tình cảm cả đời cả kiếp, thế nhưng hễ đã yêu là vô cùng toàn tâm toàn ý. Đối với những chuyện phù phiếm vô nghĩa như người xưa liên lạc lại họ chẳng mảy may bận tâm, cười nhạt cho qua một tiếng rồi thôi.
Lời đáp: Hihi.
 
Sư Tử ( 23/7 - 22/8)

Người kiêu ngạo như Sư Tử thường rất ít khi quay đầu nhìn lại hay yêu lại người xưa. Khi nhận được tin nhắn của họ, Sư Tử chỉ có một cảm xúc duy nhất là: đắc ý. Điều đó với Sư Tử cũng chỉ để thể hiện thêm sức hấp dẫn của bản thân thôi. Rồi sau đó bình tĩnh lại Sư Tử mới nhận ra: sao tôi phải làm theo ý của mấy người chứ?
Lời đáp: Biến đi cho tôi nhờ!
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chân thành và chung thủy, tận tụy như Xử Nữ ngay sau khi chia ly nhất định sẽ có ý muốn nối lại tình xưa. Họ đau lòng nhiều nên ngay sau khi chia tay sẽ khóc lóc ủ dột thật lâu, buồn đau đến muốn sống muốn chết. Nhưng khi vết thương đã thành sẹo, mọi chuyện đã đi vào dĩ vãng thì tất cả mọi chuyện trong quá khứ đều sẽ không còn ảnh hưởng được đến Xử Nữ nữa.
Lời đáp: Ai đấy ạ?

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Người tốt bụng và ngây thơ như Thiên Bình đối xử với người khác đặc biệt nồng nhiệt thật thà, cho dù là với cả người xưa đã từng đối xử không ra sao với mình. Thiên Bình vẫn coi họ như người thân, rất khoan dung và độ lượng, thậm chí còn có thêm cả vài phần thương xót nữa, nên người cũ có nhắn tin Thiên Bình cũng sẵn lòng vào vai người tốt để tiếp chuyện.
Lời đáp: Sao thế? Lại thất tình à? Hay có chuyện gì buồn lòng?
 
Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Người luôn im lặng và đầy mưu kế như Bọ Cạp luôn có rất nhiều suy nghĩ đen tối. Họ đặc biệt sẽ không bao giờ tha thứ cho người đã làm mình tổn thương. Người cũ nhắn tin đã cho Bọ Cạp một cơ hội báo thù vô cùng tốt, xem xem họ sẽ làm gì nhé.
Lời đáp: Chụp màn hình rồi, chờ xem người yêu mới của anh nói thế nào nhé.
 
Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Người phóng khoáng mà đa tình như Nhân Mã không mấy khi bị chuyện tình cảm làm cho mỏi mệt. Cho dù đó là với người họ đã từng yêu tha thiết thì cũng có thể chấm dứt được dễ dàng. Người cũ nay lại tìm về, Nhân Mã khó lòng từ chối được sự nhiệt tình ấy, cũng sẵn sàng dành thời gian giải khuây với họ, nhưng thực tế thì tình cảm cũng đã nguội lạnh từ lâu.
Lời đáp: Ờ, em cũng nhớ anh lắm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Người khó tính nhưng lại dễ mềm lòng như Ma Kết sau khi xa cách một thời gian chẳng tránh được muốn tha thứ cho người kia. Họ sợ sự lạnh lùng của mình sẽ làm cho người kia đau lòng nên từ ngữ đáp lại đều rất cẩn trọng lịch thiệp. Tha thứ thì có, nhưng quay lại nhất định là không.
Lời đáp: Tiếc thật, chẳng thể quay lại được nữa rồi...
 
Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Người lạnh lùng và ích kỷ như Bảo Bình luôn có châm ngôn “không yêu tôi thì tôi không yêu”. Một khi người kia đề nghị chia tay thì mọi chuyện đã hoàn toàn chấm dứt. Nếu đã chia xa mà vẫn còn tỏ ý ám muội qua việc nhắn tin ỡm ờ, Bảo Bình nhất định sẽ rất tức giận.
Lời đáp: Biến đi.
 
Song Ngư (19/2 - 20/3)

Người hướng ngoại hài hước như Song Ngư sẽ hờn giận như một đứa trẻ: "Ban đầu là anh không quan tâm chú ý gì đến tôi, giờ tôi cho anh biết!". Cứ như vậy mà vờn đùa, Song Ngư sẽ khiến người xưa đau đớn hơn nhiều.
Lời đáp: Anh muốn quay lại cuộc chơi à, vậy xếp hàng đi. Đứng vào cuối, còn nhiều người đang chờ lắm.

Theo Trí thức trẻ

 


chòm sao người yêu cũ

Tin tức mới nhất