12 cung hoàng đạo nên chọn chữ gì khai bút đầu xuân Nhâm Dần

Nhân dịp đầu xuân năm mới, 12 cung hoàng đạo nên khai bút với chữ gì để cả năm thuận lợi?

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, mọi người thưởng rủ nhau đi xin chữ nhằm gửi gắm những điều tốt lành, cầu chúc mọi điều may mắn sẽ đến với bản thân và gia đình trong năm mới. Ngoài ra, việc khai bút đầu năm còn là lời nhắc nhở bản thân cố gắng, phấn đấu nhiều hơn trong năm mới.

Theo quan niệm, khai bút đầu năm chữ đẹp, ý hay thì cả năm sẽ thuận lợi. Vì thế, trước khi khai bút, 12 cung hoàng đạo bạn nên xác định viết gì trước để tránh việc ngồi viết lung tung, ngập ngừng mãi không xong.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là những người cả thèm chóng chán, thích khởi đầu nhưng lại khó duy trì, do vậy, một chữ Nhẫn sẽ phù hợp để khai xuân. Nhẫn là nhắc nhở bản thân kiên trì, nhẫn nại dù đó có là việc gì đi chăng nữa. Ngoài ra, với tính tình nóng nảy của Bạch Dương, nhẫn cũng là nhịn, giữ hòa khí để có một cuộc sống yên ả hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thường thích một cuộc sống bình yên, ít xáo trộn, nhưng nếu cứ mãi ở trong vùng an toàn của mình, Kim Ngưu sẽ để lỡ không ít cơ hội. Bước sang năm mới, Kim Ngưu cần tự tin hơn và để có thêm động lực, nhân dịp đầu xuân năm mới, Kim Ngưu hãy khai bút với một chữ Chí nhé, Chí nghĩa là phải có ý chí quyết vượt mọi khó khăn.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Chữ Tuệ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho Song Tử trong ngày khai bút đầu xuân. Tuệ là trí tuệ, là chỉ sự sáng suốt, lạnh lẹ của con người khi kết hợp với một Song Tử thông minh, dễ thích ứng mong rằng con chữ này sẽ góp phần giúp năm 2022 của Song Tử trôi chảy hơn, thuận lợi và thành công hơn.

12 cung hoàng đạo nên chọn chữ gì khai bút đầu xuân Nhâm Dần-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Trải qua một năm đầy khó khăn, vất vả như 2021 vừa qua, chắc hẳn với người con của gia đình là Cự Giải, không có gì quý giá hơn là người thân của mình được bình an, khỏe mạnh. Và Tết sẽ ý nghĩa hơn nếu như Cự Giải khai xuân bằng chữ Sum vầy, để gia đình luôn quây quần bên nhau, để mọi người cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp nhất, đẹp đẽ nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Để có một năm mới làm ăn phát tài, phát lộc, Sư Tử hãy chọn ngay một chữ Lộc. Đây là chữ được mọi người xin rất nhiều vào năm mới vì Lộc là tượng trưng cho sự phồn vinh, thịnh vượng. Với ý nghĩa này, chắc chắn năm 2022 của Sư Tử sẽ là một năm dồi dào, may mắn, tốt lành.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chữ Tài biểu trưng cho tài năng, người có Tài luôn luôn có óc sáng tạo, tìm tòi cái mới, thường am hiểu lý thuyết chuyên sâu về một lĩnh vực nào đó và có năng lực thực hành giỏi. Đây đích thực là con chữ dành cho Xử Nữ Khai bút dịp đầu xuân năm mới rồi, hành động ngay đi nào.

Cận Tết đầu Xuân Sao Thủy lại nghịch hành, khiến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo càng trở nên rối rắm và căng thẳng.

12 cung hoàng đạo nên chọn chữ gì khai bút đầu xuân Nhâm Dần-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bình an là tất cả những gì mà Thiên Bình mong đợi sau một năm chiến đấu với muôn vàn khó khăn. Vốn là cung hoàng đạo luôn cố gắng tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa, không xáo trộn, chữ bình an lại càng thích hợp hơn với Thiên Bình. Giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống, đâu phải ai cũng tìm được sự an yên mình mong đợi phải không nào.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sau nhiều vất vả, cố gắng suốt thời gian qua, có lẽ Bọ Cạp sẽ cần một chữ Phát vào dịp đầu xuân năm mới này. Phát không chỉ là phát tài, đây còn là lời nhắn nhủ của Bạch Dương đến năm 2022, mong rằng năm mới sẽ nhận được nhiều tin tức vui hơn, cuộc sống được sung túc hơn, giàu sang hơn. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Để thể hiện sự biết ơn với ông bà, cha mẹ, Nhân Mã có thể xin chữ Hiếu để làm quà tặng. Đây cũng là lời nhắc nhở những chú ngựa hoang Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cũng như sự quan tâm cho những người thân yêu của mình, đặc biệt là sau khi trải qua vô vàn những khó khăn trong năm cũ 2021.

12 cung hoàng đạo nên chọn chữ gì khai bút đầu xuân Nhâm Dần-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Năm 2022 của Ma Kết được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường tình cảm.  Suốt thời gian qua Ma Kết đã không ngừng phấn đầu, làm việc không biết mệt mỏi, sao không thử dành năm mới này để quan tâm đến đời sống tình cảm của mình nhỉ. Hãy chọn một chữ Duyên trong dịp khai bút đầu năm để  hy vọng về một chuyện tình đẹp trong năm nay nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Với một người đặc biệt như Bảo Bình thì chọn chữ khai bút cũng phải đặc biệt. Ngẫu hứng với một câu đối, một đoạn thơ văn yêu thích hay viết ra chính tâm nguyện của mình sẽ có thể khiến cho năm mới của Bảo Bình trở nên thú vị hơn, may mắn và suôn sẻ hơn. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

2021 đã có quá nhiều biến động, dịch bệnh diễn biến phức tạp, chính vì vậy, đối với Song Ngư không có điều gì quý giá hơn là được đón một năm mới bình an, hạnh phúc. Để mong ước này của Song Ngư sớm thành hiện thực, hãy khai xuân với một chữ An. An là bình an, là an tâm, an nhiên là sự an toàn mà Song Ngư sẵn sàng làm mọi điều để có được.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/khai-but-dau-xuan-nham-dan-12-cung-hoang-dao-nen-chon-chu-gi-de-ca-nam-thuan-buom-xuoi-gio-av3016773.html

12 Cung Hoàng Đạo Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất