12 cung hoàng đạo sẽ xử lý thế nào nếu phát hiện nửa kia ngoại tình?

Cùng xem phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi phát hiện đối phương ngoại tình là thế nào nhé!

Bạch Dương (21/3-20/4):  Không thể tha thứ

Nếu phát hiện đối phương ngoại tình, điều đầu tiên cung hoàng đạo này làm chính là dạy cho họ một bài học và không bao giờ có ý định tha thứ. Dù có yêu đến mấy thì cũng dứt khoát chia tay.

Kim Ngưu (21/4-21/5): Vì gia đình mà tha thứ

12 cung hoàng đạo sẽ xử lý thế nào nếu phát hiện nửa kia ngoại tình?-1

Kim Ngưu có thể rất đau nhưng sẽ chấp nhận tha thứ vì gia đình, họ cam chịu số phận và chấp nhận tha thứ nhưng chỉ 1 lần thôi nhé, đừng lừa dối họ lần 2. 

Song Tử (22/5-21/6): Làm ầm ĩ lên

Tính tình Song Tử nóng nảy, họ sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện bị đối phương phản bội. Vậy nên nếu bạn thực sự ngoại tình thì xác định sẽ bị Song Tử làm ầm lên, chuyện này rồi tất cả sẽ biết. Không muốn xấu mặt thì tốt nhất đừng làm.

Cự Giải (22/6-23/7): Nghĩ cho tương lai sau này mà tha thứ

12 cung hoàng đạo sẽ xử lý thế nào nếu phát hiện nửa kia ngoại tình?-2

Cự Giải sẽ vì con cái, vì tương lai mà chấp nhận tha thứ cho kẻ phản bội. Họ có nhiều thứ đáng để bận tâm hơn là chuyện một kẻ phản bội không xứng đáng với mình.

Sư Tử (24/7-23/: Vì giữ thể diện mà tha thứ

Sư Tử là người ưa thể hiện, không thích cuộc sống bị người khác soi mói thế nên họ đã chấp nhận tha thứ chỉ vì không muốn ai nghĩ sai về cuộc sống vốn tưởng hạnh phúc của mình. 

Xử Nữ (24/8-23/9): Hai người đường ai nấy đi

Xử Nữ đã xác định nếu một người ngoại tình thì chứng tỏ họ không còn yêu thương mình nữa. Và tất nhiên sẽ trả tự do cho người ấy đi với người mà họ thực sự thích.

Thiên Bình (24/9-23/10): Sẽ tha thứ

12 cung hoàng đạo sẽ xử lý thế nào nếu phát hiện nửa kia ngoại tình?-3

Tính tình của Thiên Bình hiền lành, chịu khó, cam chịu thế nên họ sẽ dễ dàng bỏ qua cho lỗi lầm của người khác. Họ cho rằng ai cũng có sai lầm, chỉ cần được tha thứ thì sẽ điều chỉnh được thói hư tật xấu.

Bọ Cạp (24/10-22/11): Không bao giờ tha thứ

Bọ Cạp tính tình thẳng thắn, không chấp nhận bị người khác chơi xấu chứ đừng nói là bị phản bội. Vậy nên nếu đã phát hiện đối phương thay lòng thì dứt khoát chia tay, không níu kéo.

Nhân Mã (23/11-21/12): Rộng lượng tha thứ

Nhân Mã bao dung, độ lượng, họ sẽ tha thứ vì còn yêu. Nếu không còn yêu cung hoàng đạo này cũng rất đau lòng và không dễ dàng vứt bỏ.

Ma Kết (22/12-20/1): Dứt khoát không tha thứ

Ma Kết tính tình cương trực, không dễ dàng chấp nhận bị chà đạp và nếu là tình yêu thì càng không thể. Không muốn gia đình tan nát, tốt nhất đừng thay lòng.

Bảo Bình (21/1-19/2): Có chết cũng không tha thứ

12 cung hoàng đạo sẽ xử lý thế nào nếu phát hiện nửa kia ngoại tình?-4

Bảo Bình ăn nói dễ nghe và sống rất tình cảm, nội tâm. Họ sẽ không bao giờ tha thứ và chấp nhận sống bên một người không có tình yêu, không dành trọn tâm trí cho mình. Dù có van xin thế nào thì Bảo Bình cũng quyết định không chấp nhận kẻ giả tạo.

Song Ngư (20/2-20/3): Tìm kiếm một hướng đi khác  

Song Ngư cảm thấy thất vọng khi phát hiện người ấy ngoại tình và thay vì tha thứ họ sẽ chọn một cuộc sống riêng, sẽ sống vì mình hơn vì người khác, sẽ chọn cách sống vui vẻ thoải mái, yêu bản thân mình!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-se-xu-ly-the-nao-neu-phat-hien-nua-kia-ngoai-tinh-n-228897.html

Bảo Bình Nhân Mã Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất