Tử vi thứ bảy ngày 30/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương biết sai không chịu sửa, Song Tử ôm đồm thành hỏng việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ Bảy 30/3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Bạch Dương là người cứng đầu cứng cổ, nhiều khi biết rõ mình sai rồi nhưng lại không chịu thừa nhận. Điểm này khắc phục ngay, đôi khi nhún nhường một chút chẳng hại gì, cũng chẳng tổn hại tới lòng tự trọng của bạn mà mọi chuyện lại tốt đẹp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày thứ Bảy này, phương diện tình cảm của Kim Ngưu phát triển dựa vào giới thiệu, quen qua bạn bè nên có phần nhanh hơn so với bình thường. Mặc dù vậy nhưng Kim Ngưu vốn tính chậm chạp, thận trọng nên nhìn chung tình hình vẫn chưa có đột phá lớn. Chậm mà chắc, cứ thuận theo tự nhiên nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử coi trọng công việc, có nhiều nhiệm vụ khó khăn nhưng bạn vẫn muốn một mình gánh vác. Đây là lòng kiêu ngạo và muốn thể hiện bản thân nhanh chóng. Tuy nhiên sức người có hạn, nên tự cân nhắc, tránh ôm nhiều việc quá mà không hoàn thành xong sẽ bị khiển trách.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày thấy rằng Cự Giải nếu muốn thăm dò từ người đó thì nên chọn cách khéo léo và điềm đạm, đừng tra hỏi liên hồi. Nếu thực sự có chuyện khuất tất bạn sẽ tinh ý nhận ra thôi, tạm thời không nghĩ ngợi nữa nhé. Làm rõ mọi chuyện cũng cần có thời gian chứ nhỉ.

Tử vi thứ bảy ngày 30/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương biết sai không chịu sửa, Song Tử ôm đồm thành hỏng việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho biết tình yêu không dễ nắm bát như công việc, có những lúc năng lực, sự tự tin là không đủ để nắm giữ trái tim người đó. Vì vậy, Sư Tử chỉ cần cố gắng hết mình còn đối phương như thế nào phải xem duyên phận của bạn với người ấy nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người theo đuổi sự hoàn hảo, đôi khi bạn quên mất ý nghĩa thực sự của việc mà mình làm. Tình yêu đâu phải vốn hoàn mĩ, mà vì người ta yêu nhau khiến nó trở nên toàn vẹn hơn đấy chứ, Xử Nữ đừng quên điều này nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope ngày thứ bảy của Thiên Bình cho thấy có thời gian rảnh hãy đi mua sách, tự thưởng cho mình một cuốn sách thật hay. Kể cả khi chưa thể đọc đến chúng thì việc bạn xây dựng cho mình thới quen mua sách và có một tủ sách đã thực sự là một gia tài đáng giá rồi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối mình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn. Bạn mơ về tình yêu màu hồng, thì trước tiên hãy là một nàng công chúa.

Tử vi thứ bảy ngày 30/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương biết sai không chịu sửa, Song Tử ôm đồm thành hỏng việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán Nhân Mã chơi nhiều hơn làm rồi lơ là công việc, học tập. Dẫu sao cũng đã cuối tuần, thả lỏng một chút cũng được, không có việc gì nghiêm trọng xảy ra đâu, chẳng phải lo lắng nhiều. Chỉ cần đừng quá trớn, giữ gìn sức khỏe để tuần sau còn đi làm là được rồi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cho dù vận may có lớn thì Ma Kết cũng không nên hành động nóng vội, liều lĩnh. Biết giữ mình mọi việc thông thuận, như ý, thu được kết quả tốt đẹp. Bạn có hứng thú với những thứ mới mẻ như sách mới, bài hát mới, ra sức thu gom sản phẩm của thần tượng, tự mình làm vui.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 30/3/2019 là ngày Bảo Bình cần cẩn thận bị những cô nàng nói năng ngọt xớt có âm mưu lợi dụng bạn đấy. Nhất là những nàng "thả thính" vòi quà không phải là không có đâu, bảo vệ túi tiền của mình đi chàng trai.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu muốn dạo chơi bên ngoài mà lười đi bộ thì xe đạp là phương tiện tốt nhất. Nếu làm gần nhà, đi chơi những nơi không quá xa, Song Ngư có thể cân nhắc việc dùng xe đạp thay vì các phương tiện khác, vừa tốt cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-bay-3032019-n-179366.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất