Tử vi Thứ sáu ngày 27/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có lộc đào hoa, Ma Kết cân nhắc nuôi thú cưng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ sáu 27/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương được hưởng lộc đào hoa, đi đâu cũng có kẻ yêu người mến, là cơ hội tốt để cung hoàng đạo này thoát kiếp cô đơn, tìm được hạnh phúc bền lâu cho mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình. Có nhiều chuyện không thể nói trước được, nhưng ít nhất hãy sống tốt ở hiện tại, đừng để đến lúc có chuyện xảy ra rồi mới tiếc nuối thì cũng đã muộn màng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy cố gắng kiểm soát lời nói của mình trong các cuộc thảo luận gia đình. Tốt nhất là bạn nên tự nhắc mình hãy thật kiên nhẫn và chịu khó lắng nghe. Sức khỏe sẽ rất ổn định, nếu bạn không ngừng theo dõi tình trạng cholesterol trong cơ thể. Liên quan đến công việc, tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 27/12/2019 nhắc bạn đừng cố gắng giải quyết mọi việc bằng các biện pháp bất hợp pháp. Bởi lẽ, điều đó sẽ chỉ khiến bạn gặp nhiều rắc rối hơn mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thiền là một cách giúp Song Tử liên kết với thế giới tâm linh và tín ngưỡng của bản thân. Chỉ sau vài ngày, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được rõ hơn về thê giới tiềm thức của bản thân. Một năm thiên văn của chòm sao Song Tử đã dần đi đến hồi kết. Đây là lúc bạn nên xem xét lại những gì đã qua để có kế hoạch và sự chuẩn bị kỹ càng hơn cho thời gian sắp tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đón một ngày thứ sáu buồn phiền vì tình cảm. Những khúc mắc tình cảm của bạn chưa có hướng giải quyết khiến bạn cảm thấy nặng nề. Cự Giải nên tìm tới những nơi yên tĩnh để thư giãn.

Tử vi Thứ sáu ngày 27/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có lộc đào hoa, Ma Kết cân nhắc nuôi thú cưng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với những Sư Tử đã có người chung lối, vấn đề nảy sinh theo hướng khó đoán. Bạn dành quá nhiều sự quan tâm chăm sóc cũng chưa chắc đã là điều tốt, nhưng bạn lạnh lùng cũng chẳng phải điều hay. Làm thế nào để có thể dung hòa giữa hai yếu tố, để đối phương không cảm thấy ngột ngạt hay xa cách bởi tình yêu của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự đoán rằng nhiều cơ hội mới đến với Xử Nữ trong ngày 27/12/2019. Tuy nhiên, Xử Nữ không nên chủ quan, mà hãy tiếp tục phấn đấu. Vào cuối ngày lượng công việc hơi nhiều khiến bạn khá mệt. Vậy bạn đừng quên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi nha.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi hôm nay của Thiên Bình, cung hoàng đạo này cực kỳ táo bạo, quyết liệt nhưng có phần hấp tấp, vội vàng. Điều đó vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm, nếu con giáp này tận dụng tốt thì sẽ trở thành lợi thế, ngược lại lơ là hay sơ xẩy một chút là gánh họa vào thân. Tốt hơn hết bạn nên xem xét cẩn thận kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp ngày hôm nay không gặp phải vấn đề gì đáng ngại nên đừng quá lo lắng, tuy nhiên do nền tảng thể lực còn kém nên hãy năng tập thể dục đều đặn. Nếu có thể Bọ Cạp nên tham gia một bộ môn thể thao có tính cạnh tranh hoặc chạy bộ, đi bộ hàng ngày cũng giúp ích rất nhiều cho cơ thể.

Tử vi Thứ sáu ngày 27/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có lộc đào hoa, Ma Kết cân nhắc nuôi thú cưng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của Nhân Mã và người ấy ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Cả 2 nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều rào cản giữa hai người thì bạn nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết khá tốt đó, nhưng đừng giữ khư khư cho riêng mình nhé, bạn nên chia sẻ chi phí gia đình với bố mẹ, bạn cũng có thể tính tới việc mua một căn nhà mới hoặc đơn giản hơn là mua một chú cún nhỏ về nuôi cũng rất ổn đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Horoscope của 12 cung hoàng đạo cho biết, trong ngày 27/12/2019 có thể gặp chút rắc rối xảy ra trong công việc, nhưng đừng mải mê tranh cãi xem ai đúng ai sai mà hãy tập trung thời gian và sức lực để giải quyết sự cố ngay trước khi tình hình chuyển biến nghiêm trọng. Chòm sao này cần phải hết cẩn thận và tỉnh táo để mọi việc ổn thỏa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự nghiệp của Song Ngư có khởi sắc rõ rệt. Các chòm sao cho bạn sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Dù khó khăn, trở ngại nhưng với ý chí kiên cường và năng lực vượt trội, Song Ngư nhanh chóng vượt qua.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-27122019-n-205775.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao