Tử vi thứ 4 ngày 03/01/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương hôm nay cần xem lại thái độ làm việc của mình nhé. Nghỉ ngơi thả phanh rồi nhưng khi quay lại công ty, bạn vẫn uể oải, mệt mỏi, không muốn làm việc.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay cần xem lại thái độ làm việc của mình nhé. Nghỉ ngơi thả phanh rồi nhưng khi quay lại công ty, bạn vẫn uể oải, mệt mỏi, không muốn làm việc. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của bạn cũng như kết quả làm việc trong năm mới. Cần có thái độ nghiêm túc hơn.

Tử vi thứ 4 ngày 03/01/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Bạn cũng cần quan tâm tới sức khỏe. Thời gian vừa rồi, bạn quá mải mê chơi bời khiến sức để kháng bị kém đi do bia rượu nhiều lại thường xuyên ra ngoài gió lạnh. Hôm nay bạn nên chú trọng tới mình hơn nhé. Hạn chế ra ngoài buổi tối là cách tốt nhất. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cuộc hẹn quan trọng và bạn cần đầu tư ngoại hình, quần áo cho buổi hẹn này. Đây là dịp tốt để thể hiện khả năng ăn nói của bạn nhé. Mối quan hệ mới này có thể giúp sức cho bạn nhiều trong tương lai, đặc biệt là công việc.

Công việc nhiều, bạn dù mệt cũng phải cố gắng hoàn thành sớm, sếp sẽ không cho bạn được phép ỳ trệ, nghỉ ngơi nữa đâu, vì bạn đã nghỉ đủ mấy ngày rồi. Phải cố gắng hoàn thành để tối còn đi hẹn nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Vận tài chính của Song Tử hôm nay không tốt do mấy ngày nghỉ bạn đã vung tay quá nhiều. Hôm nay là dịp để bạn cải tổ lại bản thân, tiêu pha bớt đi, tập trung tiết kiệm vì bạn đang rất cần một khoản tiền tiêu tết khủng đó.

Công việc khá dồn nên Song Tử cần tập trung và nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp mới có thể hoàn thành. Cuối tuần này bạn lại có dự định đi đâu đó, nếu không hoàn thành công việc, bạn chỉ còn nước ở nhà một mình gặm nhấm nỗi cô đơn thôi nhé.  

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Có chút trục trặc trong công việc của Cự Giải, dù bạn đã cố gắng và làm rất cẩn thận rồi nhưng vẫn sai sót. Cự Giải cần quan tâm tới mối quan hệ của mình hơn nhé. Đừng nghĩ một mình mình làm là xong, cần rất nhiều đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp, những người có kinh nghiệm đó.

Hôm nay, tinh thần của bạn không tốt, sức khỏe cũng yếu. Bạn cần chăm sóc bản thân mình hơn chút, lo lắng cho mình là trách nhiệm của bạn. Vì với người chưa có người yêu như ai, sẽ không tìm được ai quan tâm mình, hỏi han mình ngoài bản thân đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử và người ấy có chút mâu thuẫn nhỏ từ đợt nghỉ vẫn chưa giải quyết được. Bạn đang không muốn xuống nước, trong khi người ấy cũng bảo thủ, cố chấp không thôi. Nếu một trong hai không nhân nhượng, mỗi quan hệ này sẽ căng thẳng đó.

Tử vi thứ 4 ngày 03/01/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tài chính khá ổn nhưng nếu bạn cứ mãi vung tay thế này thì dù tiền có nhiều cỡ nào cũng không cánh mà bay. Cần có một kế hoạch chi tiêu rõ ràng nhé Sư Tử. Trong năm nay, bạn sẽ phải chấn chỉnh lại bản thân ở khoản này, không mua bừa, sắm thừa để đến lúc tiền không có mà đồ cũng chẳng muốn dùng dù còn mới. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán chuyện tình cảm của Xử Nữ cực kì buồn. Bạn và người ấy có dấu hiệu chia tay chỉ vì bạn phát hiện người kia còn thương nhớ người cũ, chỉ coi bạn là người lấp chỗ trống. Còn gì đau khổ hơn khi mình chỉ là vật thay thế. Cố gắng tiết chế cảm xúc, đừng quá đau khổ vì trong tình yêu, hợp tan là chuyện bình thường thôi. Không thể đến được bên nhau thì đừng làm khổ nhau làm gì. 

Dù vậy, công việc vẫn đang đợi bạn. Chẳng còn cách nào khác là lao vào làm việc như điên để quên đi nỗi đau khổ vì tình. Cố gắng rủ rê bạn bè đi chơi mỗi tối, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nhé Xử Nữ. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có chuyện tình cảm khá viên mãn. Tình yêu của hai bạn đang ở mức thăng hoa, yêu đương ngọt ngào. Dù bận rộn công việc nhưng cả hai không quên dành cho nhau những lời lẽ quan tâm, tin nhắn tình cảm.

Vận tài chính đói với thiên Bình cũng khá suôn sẻ. Tự nhiên có người vay tiền lâu không trả, hôm nay lại liên hệ với bạn đòi trả cho bạn. Thế là đang yên đang lành bạn có tiền trong tay. Mừng lắm, bạn nên đi mua cho mình món đồ đẹp và nhớ dành quà cho người ấy nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Sức khỏe của Bọ Cạp đang cần phải chấn chỉnh nghiêm túc. Bạn gần đây lơ là mọi chuyện, không tập trung chăm lo cho bản thân nên bạn bị ốm vặt liên tục. Ốm vặt thì không thể nào làm được việc, càng khiến công việc không có hiệu quả.

Tử vi thứ 4 ngày 03/01/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp như vậy nên chỉ cần ai nói gì là bạn khó chịu, tổn thương. Thật may có người ấy luôn bên cạnh ủng hộ, quan tâm bạn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã công việc bận rộn, tuần này có thể bạn phải đi công tác xa. Người ấy vì thế mà giận bạn, cảm thấy bạn vì công việc quá. Nhưng biết làm sao bây giờ, công việc phải như vậy, bạn phải cố gắng mới có thành tích tốt.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không suôn sẻ khiến bạn buồn suốt chuyến đi. Nhưng không sao, về nhà thì làm lành, nịnh nọt, tặng người ấy một món quà là hết giận hay ấy mà. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có tin vui về công việc, có người tự nhiên ngỏ ý giúp đỡ bạn. Tình cảm của bạn và người ấy cũng đang rất tốt. Phải nói, bạn là người vô cùng may mắn trong 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay.

Sức khỏe ổn định, cần phát huy tinh thần tập thể dục hơn nữa. Dạo này bạn bắt đầu lười và ăn quá nhiều đồ béo rồi đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay không hiểu làm sao mà hơi tí cáu kỉnh. Bạn làm cho người khác khó chịu về mình. Đừng làm vậy nhé, vì như thế có thể sẽ mất đi tất cả tình cảm mà người khác dành cho bạn bấy lâu nay.

Tử vi thứ 4 ngày 03/01/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Chỉ cần bảo Bình chịu khó, sếp sẽ nhìn ra nỗ lực của bạn, đừng mặc cảm bản thân nhé. Sức khỏe không được tốt, cần quan tâm tới ăn uống hơn nữa, hạn chế đồ cay nóng, chua vì bạn đang bị dạ dày đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Mọi người rất quý mến song ngư vì tính tình vui vẻ của bạn. Đi đâu, bạn cũng mang lại tiếng cười cho đồng nghiệp, bạn bè. Bạn vui vẻ với tất cả, tạo không gian ấm cúng.
Hôm nay, bạn cũng nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy nên rất vui. Tình hình là bạn đã mở tiệc khao mọi người. Tính phóng khoáng không bao giờ sửa được chính là nguyên nhân khiến túi tiền bị cạn. Chỉ cần bạn tiết chế chi tiêu hơn chút nữa thì cuối năm sẽ có khoản tiền lớn đó. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-4-ngay-03012018-n-143003.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất