Tử vi thứ 5 ngày 21/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay là một ngày khá mệt mỏi đối với Bạch Dương. Bạn nên cố gắng thay đổi thói quen làm việc, thức khuya khiến ban ngày bạn mệt mỏi, chán nản.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay nên quan tâm tới ví tiền của mình nhé, bạn đừng phóng khoáng quá vì trong tài khoản không còn nhiều đâu. Hãy siết chặt chi tiêu, cố gắng có kế hoạch tiết kiệm hợp lý nhé.

Hôm nay là một ngày khá mệt mỏi đối với Bạch Dương. Bạn nên cố gắng thay đổi thói quen làm việc, thức khuya khiến buổi ngày bạn mệt mỏi, chán nản. Nếu cảm thấy quá sức thì nên xin nghỉ tạm vài ngày cho tinh thần hồi lại nhé, rồi hãy tính tới chuyện làm ăn. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được lòng bạn bè đồng nghiệp vì tính tình vui vẻ, hòa động. Ai thấy bạn là thấy nụ cười trên môi nên họ rất thích được nói chuyện với bạn. Hôm nay, bạn là người tạo được không khí ấy trong môi trường làm việc.

Tử vi thứ 5 ngày 21/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Chuyện tình cảm có chút rắc rối với người ấy, bạn nên cân nhắc kĩ chuyện này, phải là người chủ động làm lành nhé. Tình yêu của bạn và người ấy lẽ ra rất tốt nếu bạn chịu khó gạt bỏ mọi tự ái cá nhân ra bên ngoài. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay có gặp trút rắc rối trong công việc, bạn cần phải lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, người thân, sẽ có hướng giải quyết kịp thời. Hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi, chỉ còn cách là phải nỗ lực hết mình thôi nhé.

Tiền bạc không nhiều nên bạn hạn chế chi tiêu nhé. Ai muốn vay thì không nên vì thời điểm này không thích hợp cho mượn tiền. Những khoản nợ động bạn cũng cần gợi ý để đòi lại nhé, không thì sẽ mất trắng đó. 

May mà lúc bạn đang khó khăn lại có người ấy luôn ở bên. Chẳng có hạnh phúc nào bằng như vậy. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải dễ tổn thương, bạn luôn nhận được sự cảm thông từ người khác. Nhưng chỉ cần một lời nói chạm tới tự ái là bạn có thể rơi nước mắt. Phải quen với chuyện đùa cợt đi nhé, vì nếu bi lụy nhạy cảm quá, chỉ làm khổ bản thân mình.

Sức khỏe của bạn đang thực sự không tốt. Cố gắng mỗi ngày đều tẩm bổ, ăn uống cho tốt. Bạn không nên thức khuya nữa nhé, nếu không sẽ ảnh hưởng tới tinh thần khi làm việc đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay vận may không tốt, bạn có thể sẽ bị chơi xấu. Nên tránh xa các trò chơi may rủi, nếu không sẽ rước họa vào thân. Tiền bạc không thành vấn đề nhưng hôm nay, bạn không nên mang quá nhiều tiền khi đi ra ngoài cẩn thận mất cắp. 

Bạn cũng đừng tham gia vào các cuộc trò chuyện chốn đông người, sẽ dính thị phi. Công việc của ai người ấy làm, đừng xen vào việc của người khác lại bị mang tiếng tranh công.

Tinh thần tốt, sức khỏe tốt thì mới có thể vui vẻ được. Phải luôn xác định tiêu chí sức khỏe là hàng đầu nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo đánh giá Xử Nữ là người thông minh, tài giỏi, bạn luôn biết quan tâm, lo lắng cho người khác và xử lý tình huống một cách linh hoạt. Người khác phải nể phục điều này ở bạn, ngay cả cấp trên cũng vô cùng ngưỡng mộ bạn nhé. 

Tính tình của Xử Nữ ôn hòa, người khác nhìn là đã cảm tình, muốn làm việc chung. Tối nay, có một cuộc hẹn quan trọng, bạn nên trang điểm cho mình một chút khi đi ra ngoài. Đây có thể là cơ hội gợi mở cho bạn về sau đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Hôm nay là cơ hội tốt cho Thiên Bình nói chuyện với người ấy. Bạn nên thổ lộ tình cảm của mình bắng chính con tim. Yêu thương thật lòng, chân tình nhưng phải thể hiện ra ngoài chứ đừng để im ỉm thì không ai biết được đâu.

Tử vi thứ 5 ngày 21/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Công việc cũng có khá nhiều khó khăn và áp lực vì những ngày cuối năm, các việc cứ dồn lên đầu bạn. Bạn đang phải suy nghĩ cả chuyện tình cảm và công việc nên có chút mệt mỏi. Cố gắng dành một buổi tối đi ngủ sớm, thực sự được nghỉ ngơi, bạn sẽ thấy tinh thần vô cùng phấn khởi nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay vui vẻ, phấn khởi, không cần phải quá quan tâm đến những chuyện xung quanh. Buổi sáng đi làm ăn mặc đẹp, nói chuyện cởi mở với đồng nghiệp, dễ dàng ngọai giao khiến cho bạn luôn được lòng người khác. 

Tâm trạng vui vẻ, bạn làm việc thoải mái, hạnh phúc. Nhưng nhớ là đừng quá tham công tiếc việc nhé. Ôm lắm việc sẽ khiến bạn mệt mỏi, không còn tâm sức lo cho việc khác nữa đó. Sắp xếp hớp lý thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đi chơi với người ấy nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay không hợp để làm những việc trọng đại. Bạn không nên quyết định những hợp đồng liên quan đến tài chính. Bạn cần nhiệt tình hơn nữa trong công việc.
Đối với chuyện tình cảm, 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã nên nhún nhường một chút.  Bạn cần chủ động hơn trong công việc, đừng để người ấy lúc nào cũng chạy theo bạn. Tình yêu của hai người tương đối tốt và cần gìn giữ, đừng vì những mâu thuẫn nhỏ mà làm hỏng tình cảm lớn. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay thích đi mua sắm và dù có ít tiền trong túi bạn cũng nhất định không bỏ qua bất cứ món đồ nào cả. Tình cảm của bạn và người ấy đang tốt, họ yêu cầu tặng bạn một món quà. Đừng ngại mà từ chối nhé, cứ nhận đi, không sao đâu, chỉ là gắn kết hơn mà thôi.

Có thể hôm nay sẽ có một bữa tiệc quan trọng từ những người bạn lâu ngày không gặp. Cố gắng tham gia nhé, đây sẽ là bữa tiệc để tạo dựng mối quan hệ với những người cũ mà họ đã rất thành công đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay không được khỏe, bạn cần đầu tư công sức vào công việc nhưng với tình trạng hiện tại thì bạn không thể làm được. Cố gắng nhờ vả người thân, đồng nghiệp nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng đang ở mức báo động. Nếu không xuống nước thì sớm muộn tình yêu này cũng ly tan. Bạn nên biết, trong tình yêu, một người phải biết hạ bớt cái tôi của mình xuống, nếu không, mọi thứ sẽ chấm dứt. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư được cho là may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Bạn làm việc gì cũng thành công, động đến đâu tốt đến đó nên sếp rất hài lòng về bạn. Sếp đã hứa hẹn cho bạn một khoản thưởng hậu hĩnh cuối năm rồi đó.

Tử vi thứ 5 ngày 21/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình cảm của bạn và người ấy rất ổn. Cả hai đang có kế hoạch đi du lịch. Đợi thêm vài ngày nữa nhé, cuối tuần là thời điểm thích hợp nhất để vi vu đó. Đi gần đi xa không quan trọng, quan trọng là cả hai đi cùng nhau. 

Bảo Châu 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-5-ngay-21122017-n-141957.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao