Tử vi thứ 5 ngày 4/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử hôm nay nên tránh các cuộc nói chuyện đông người, có thể xảy ra thị phi đó. Bạn nên quan tâm tới lời ăn tiếng nói của mình hơn.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương cảm thấy mệt mỏi chán nản với công việc. Bạn đang phải phụ trách cả một tá công việc nhưng người cộng sự không hợp tác, làm ăn chểnh mảng khiến bạn gánh hết trọng trách. Bạn chỉ ước được nghỉ ngơi một ngày cho khỏe người, không muốn làm việc gì cả.

Tử vi thứ 5 ngày 4/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tối nay có hẹn, nhưng vì quá mệt mà bạn không muốn đi. Bạn từ chối mọi lời mời của người khác, ngay cả lời rủ rê của người yêu khiến người ấy khó chịu, giận bạn, càng làm bạn không thiết gì. Cố gắng vượt qua tuần này, sẽ ổn thôi. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không thích nói chuyện với ai, vì thấy đồng nghiệp nói những câu vô duyên, bức bối. Bạn đang không vui nên càng không thích nghe những lời như vậy. Họ tụ tập, nói chuyện càng khiến bạn không thể nào tập trung làm việc được. Có lúc bạn tỏ ra khó chịu khiến đồng nghiệp cũng không ưng gì bạn.

May mà chuyện tình cảm của bạn đang tốt. Bức bối sẽ được giải tỏa bằng một cuộc hẹn buổi tối. Cả hai có những giây phút lãng mạn, vui vẻ bên người ấy. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì công việc nhưng hôm nay thì được thở phào nhẹ nhõm rồi. Bạn đang tận hưởng cảm giác thư thái, đến công ty chỉ lướt mạng, đọc báo một lúc rồi có thể tám chuyện, đi về. Chẳng còn gì vui hơn là đi làm mà luôn cảm thấy vui vẻ, phấn khởi. 

Tình hình sức khỏe của bạn gần đây có chút biến động. Bạn cần quan tâm hơn tới cái dạ dày của mình. Bệnh dạ dày lại tái phát, đang hành hạ bạn. Chẳng còn cách nào là phải ăn uống điều độ, vui vẻ hơn nhé. Tinh thần lạc quan là điều vô cùng tốt. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tâm trạng không vui, hôm nay không phải là ngày hợp để Cự Giải có thể nói chuyện nghiêm túc với một ai đó. Vậy nên, nếu có ai đó hẹn gặp bạn, tốt nhất kiếm lý do để chối từ. Chỉ vài lời nói không vừa ý sẽ khiến bạn bực tức, cáu gắt, ảnh hưởng tới các mối quan hệ của mình.

Tử vi thứ 5 ngày 4/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình yêu khá ổn định. Người ấy là người hiểu chuyện, luôn quan tâm, lo lắng cho bạn. Dù bạn có vui hay buồn, họ cũng luôn ở bên, động viên bạn, làm cho bạn vui vẻ. Đó là may mắn nhất của bạn trong ngày hôm nay. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay nên tránh các cuộc nói chuyện đông người, có thể xảy ra thị phi đó. Bạn nên quan tâm tới lời ăn tiếng nói của mình hơn. Ở văn phòng, bạn hơi bỗ bã khiến đồng nghiệp không hài lòng.

Việc phải làm ngày hôm nay của bạn là cố gắng tập trung, làm việc xong sớm rồi về nhà sớm, ăn cùng gia đình. Có thể rủ người ấy tới chơi nhà, hoặc ăn bữa cơm chung cùng gia đình đi là vừa đó. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không tập trung, cứ luống ca luống cuống, làm việc không thoát ý khiến người khác hiểu lầm bạn. Cách ăn nói của bạn luôn là vậy, làm cho người khác không thể hiểu được là bạn đang nói gì.

Vì vậy mà bạn có cảm giác tự ti, chán nản, không muốn làm việc. Không sao đâu, đã có những người đồng nghiệp luôn yêu mến sự hồn nhiên vô tư của bạn và một người yêu chân thành. Chỉ cần bạn như lúc này, họ sẽ vẫn mãi ở bên và bảo vệ bạn, tôn trọng bạn. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên bình đang yêu xa nên ngày hôm nay bạn rất nhớ người đó. Đi làm mà tâm trí cứ để ở đâu, mông lung, vô định. Bạn cần tập trung hoàn thành tốt công việc đi nhé thì cuối tuần mới có thời gian ở bên cạnh người ấy.

Tử vi thứ 5 ngày 4/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Sức khỏe của bạn gần đây không được tốt. Nhắc nhở bạn là phải thường xuyên luyện tập, không được mải vui quá rồi lại ảnh hưởng tới cả tinh thần và thể chất. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc nhàn hạ, Bọ cạp đi làm như đi chơi, xong việc rồi lại về sớm. Bạn chỉ thích được hẹn hò, tụ tập cùng bạn bè nhưng túi tiền không cho phép. Nếu cứ ăn chơi, chia tiền bạc thì cuối tháng chẳng còn xu nào đâu.

Tình cảm của bạn và người ấy khá tốt. Có thể, bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người yêu của mình đó. Thay vì chỉ nhận quà thôi không, thì hãy chuẩn bị đáp lại bằng một món đồ do chính tay bạn làm nhé. Người ấy sẽ rất bất ngờ đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã đang vô cùng căng thẳng vì số lượng công việc mới đầu năm đã nhiều vô kể. Với kế hoạch mới mà sếp đề ra, bạn còn sợ mình không thể nào hoàn thành được. Bạn đang vô cùng căng thẳng vì nhỡ có ngày sếp đánh giá bạn thấp thì phải làm sao. Thôi thì cứ cố gắng hết khả năng của mình chứ còn cách nào khác đâu?

Tình hình tài chính của bạn không ổn. Bạn đang có một khoản vay nợ mà đòi mãi không trả, làm mất tình cảm. Hôm nay, bạn đừng cho ai vay tiền nữa nhé, vì giúp người khác không hẳn đã tốt cho họ vào thời điểm này. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết tự nhiên cau có, khó chịu để lộ cảm xúc ra khuôn mặt khiến không ai dám gần bạn. Họ sợ động phải tổ kiến lửa rồi bạn lại bốc hỏa lên thì không ai đỡ được.

Tử vi thứ 5 ngày 4/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Về nhà có thể nào thì thế nhưng ở công ty bạn mà làm bộ mặt đó thì chỉ thiệt cho bạn mà thôi. Vì bạn không phải là sếp, cũng chỉ bình đẳng như người ta.

Tài chính không ổn, bạn không có tiền để lo việc lớn nên kéo theo tâm trạng bức bối. Bạn đã nhận được một bài học cho sự lãng phí, vung tay quá trán của mình rồi đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán Bảo Bình là cung tốt nhất ngày hôm nay cả về chuyện tình yêu và tiền bạc. Bạn gặp vận may, có thể tham gia các trò chơi trúng số, bốc thăm trúng thưởng, biết đâu lại nhận được món quà lớn đó.

Tình yêu của bạn vô cùng thăng hoa. Việc hôm nay là ăn mặc đẹp và hẹn hò buổi tối ngọt ngào với người ấy mà thôi. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tiền bạc không phải là vận may đối với bạn ngày hôm nay. Song Ngư nên tránh tất cả các cuộc hẹn hò ăn uống, mua sắm tối nay nhé. Đừng ham hố mà lại không còn đồng nào, đến lúc không vay được ai.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang ổn định. Nhưng nếu cứ giữ mái sự im ắng thế này mà không có gì thay đổi, sớm muộn người ấy cũng chán bạn, tình cảm cũng rạn nứt vì quá nhạt nhẽo mà thôi.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-5-ngay-412018-n-143086.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao