Tử vi thứ 6 ngày 12/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương hôm nay công việc ngập đầu, bạn chỉ muốn làm cho nhanh nhanh chóng chóng nhưng mãi vẫn không xong việc.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay công việc ngợp đầu, bạn chỉ muốn làm cho nhanh nhanh chóng chóng nhưng mà mãi không xong việc. Bạn còn có một dự định cuối tuần nghỉ ngơi, vui vẻ cùng với bạn bè nhưng nếu tình hình cứ thế này thì đi chơi cũng không vui được.

Thời gian này, bạn đang ăn uống thiếu nghiêm túc nên sức khỏe của bạn xuống trầm trọng. Nên nghiêm túc trong việc tập thể dục và sinh hoạt nhé. Đừng lơ là vì nếu sức khỏe không tốt, bạn sẽ không tập trung làm việc được đâu.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay như người trên mây chẳng muốn làm việc. Bạn chỉ thích ngồi lướt mạng, xem phim rồi về. Thật may là công việc không nhiều, sếp cũng không để ý gì bạn, néu không bạn chẳng được thoải mái vậy đâu. Nhưng nhớ là chỉ ngày hôm nay thôi nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 12/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tối nay, bạn chỉ thích ở nhà, xem tivi và ăn vặt, bạn từ chối mọi lời mời của người khác. Sang ngày hôm sau thì hãy suy nghĩ khác đi nhé, cố gắng hẹn hò vui vẻ với bạn bè đó nha.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử là người nhiệt tình trong công việc đến nỗi quên cả bản thân. Bạn gần như từ chối mọi lời mời của bạn bè, bạn không muốn lãng phí thời gian với ai đó vì còn muốn kiếm tiền. Có chí kiếm tiền thì tốt nhưng nếu mải mê quá, bạn sẽ tự đánh mất đi tuổi xuân của mình.

Chuyện tình cảm khá là êm xuôi. Bạn đang có một người yêu cực kì quan tâm mình. Dù trong lòng có lúc gợn nhớ người cũ nhưng nhớ là đừng để lộ ra cho người ấy biết nhé. Khi bạn làm như thế, bạn chính là đang làm hại chính mình, vì không tìm ai tốt hơn người bên cạnh bạn lúc này đâu. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn hôm nay nên tránh nói những chuyện vui miệng ở chốn đông người kẻo vạ vào thân. Bạn đang được đồng nghiệp yêu quý nhưng đừng để lời nói đánh mất đi nhiều thứ nhé. 

Tử vi thứ 6 ngày 12/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định, tinh thần phấn khởi. Tuy nhiên, bạn hay thức khuya nên ngày cứ buồn ngủ làm việc không hiệu quả. 

Tình cảm của người ấy dành cho bạn thực sự chân thành. Đừng dại mà đánh mất đi người yêu hiện tại, vì đây chính là mối tình lý tưởng. Nếu có cơ hội đến được với nhau thì phải làm sớm việc này đi nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo cho Sư Tử ngày hôm nay là nghiêm túc làm việc, mặc kệ những người khác nói gì thì nói. Hãy cứ đeo tai nghe và tập trung hết tốc lực hoàn thành công việc đi nhé.

Sức khỏe của bạn không thực sự tốt. Hãy quan tâm và chú ý hơn tới chế độ sinh hoạt, giờ giấc ăn ngủ của bản thân, đừng làm mình bị kiệt quệ sức lực vì những suy nghĩ viển vông không đâu nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc ngập đầu, bạn tối mắt, Xử Nữ chỉ muốn tranh thủ làm việc rồi nhanh chóng về nhà ngủ một giấc. Sáng đến, bạn đã căng thẳng, mệt mỏi, chán chường. Bạn nên uống một cốc cà phê hay trà để tâm tư thoải mái nhé.

Chuyện tình cảm của bạn đang ở mức ổn định nhưng đó không phải là câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Cả hai dường như chưa thực sự có tiếng nói chung. Nếu bạn đang yêu thì hãy chăm sóc người ấy tốt hơn thay vì suốt ngày đi với bạn bè, bỏ mặc họ. Hơn cả, hãy là người yêu bao dung độ lượng, cùng quan tâm chăm sóc lẫn nhau nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Sáng sớm, Thiên Bình đã mang bộ mặt khó chịu, cau có đến chỗ làm, khiến ai nhìn bạn cũng khó chịu. Bạn vì chuyện gì mà lại tỏ ra không hài lòng như thế. Nên xem lại bản thân mình nhé. Dù có thế nào thì cũng đừng “giận cá chém thớt” làm ảnh hưởng tới tâm trạng của đồng nghiệp. 

Tử vi thứ 6 ngày 12/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Thật may, có người ấy luôn ở bên tương trợ bạn. Bạn cần trân trọng tình cảm này nhé. Hãy nhớ rằng, khi khó khăn, ai mới là người ở bên cạnh mình, yêu thương mình. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cân nhắc việc đi chơi ngày hôm nay nhé. Có nhiều cuộc hẹn quan trọng, rất thiết tha bạn nhưng bạn lại đang do dự vì đống công việc đang chờ mình. Nếu thức khuya được thì nên đi, vì đây sẽ là cơ hội tốt cho bạn trong công việc.

Chuyện tình cảm khá là êm đẹp. Dù đôi lúc có giận hơn nhưng cả hai luôn hiểu và trân trọng nhau. Có yêu thương mới thành tốt đẹp được. Không ai bên bạn lúc khó khăn bằng người ấy đâu nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo chuyện tình cảm của bạn. Dường như có người thứ ba đang xen vào mối quan hệ này. Cả hai yêu nhau cũng lâu nhưng lại chưa có độ tin cậy, có phải vì hai bạn chưa thực sự hiểu nhau? Nếu vậy, cần phải có thời gian để quan tâm, lo lắng cho nhau nhé.
Không nên vì chuyện nhỏ nhặt mà làm hỏng chuyện lớn, vì bạn hay mang tâm trạng của mình lên công ty than thở đến mức người ta cũng chán nghe. 

Hãy nhớ công việc là công việc và đừng có nói lời không hay khiến người khác mệt mỏi. Hãy hoàn thành tốt trách nhiệm của mình trước khi có ý định phê bình người khác. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang có người yêu nhưng lại không biết trân trọng, yêu thương. Gần như bạn chán phải đi chơi, hẹn hò. Vậy thì nên xem lại tình cảm của bạn. Có thể tình yêu chưa đủ sâu đậm để hai người yêu thương gắn bó tính tới tương lai.

Nhưng mừng là, công việc của bạn lại vô cùng thuận lợi. Bạn được sếp đánh giá cao, và luôn cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Hôm nay cũng vậy, bạn nhận được nhiều hợp đồng tốt, nhưng quan trọng hơn cả là nhận được một khoản thưởng nóng hậu hĩnh. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Hôm nay bảo bình sẽ có hẹn và bạn nên nhớ, đây là cuộc hẹn quan trọng. Bạn nên gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn để mở mang mối quan hệ của mình.

Đừng vì ngại giao tiếp mà khép bản thân lại, mất đi nhiều cơ hội trong tương lai. Ăn mặc đẹp, chỉn chu một chút sẽ giúp bạn thu hút đối phương hơn đó. Có gthể sẽ là mối quan hệ giúp cho bạn trong công việc hoặc biết đâu lại là nhân duyên.

Tử vi thứ 6 ngày 12/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tình hình sức khỏe ổn định, công việc thuận lợi, chẳng có lý do gì để từ chối các cuộc hẹn vui vẻ cả. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư hôm nay có nhiều việc cần bạn phải quyết đoán. Nhưng bạn lại luôn do dự, chẳng bao giờ dám quyết một việc lớn. Nhắc nhở bạn là phải dám nghĩ dám làm. Nhưng điều quan trọng hơn là phải tham vấn ý kiến của người lớn, người đi trước có kinh nghiệm, thậm chí người thân.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang rất tốt. Cả hai cần phải có những cuộc hẹn hò lãng mạn và những buổi đi chơi vui vẻ hơn nữa nhé. Đừng cứ chỉ biết đi trà đá hay đi dạo rồi về thì lâu dần, tình cảm sẽ nhàm chán, cả hai sẽ không tìm được những kỉ niệm đẹp để ghi nhớ. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-6-ngay-1212018-n-143768.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất