Tử vi thứ 6 ngày 19/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay đúng là ngày vui của Bạch dương. Mới sáng đi làm, bạn đã nhận được tin vui là có phần thưởng dành cho nhân viên xuất sắc.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay đúng là ngày vui của Bạch dương. Mới sáng đi làm, bạn đã nhận được tin vui là có phần thưởng dành cho nhân viên xuất sắc. Bạn đang làm việc chăm chỉ, chịu khó, xứng đáng có được điều này nên cứ ung dung mà đón nhận thôi nhé.

Sức khỏe ổn định nhưng Bạch dương nhớ là phải bảo vệ nhan sắc của mình bằng việc ăn ít thức ăn cay nóng và giảm bớt chất kích thích đi nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 19/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Hôm nay là ngày tốt, thời tiết đẹp, hai người nên hẹn hò với nhau đi nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim ngưu ngày hôm nay vô cùng do dự vì bạn phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng. Việc của bạn là suy nghĩ kĩ càng, nhớ là tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp và những người có kinh nghiệm nhé. Nếu không, bạn sẽ dễ mắc sai lầm.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang trục trặc, vấn đề là ở người thứ ba. Có kẻ đang âm thầm phá hoại tình cảm của hai người. Cần có cuộc nói chuyện nghiêm túc, xem người ấy có lừa dối bạn không. Còn sống trong tình trạng lừa dối thì tốt nhất không nên yêu nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử hôm nay có chút mệt mỏi, chán nản, bạn cần phải lo lắng cho bản thân mình nhiều hơn nhé. Ăn uống ngủ nghỉ cẩn thận. Tốt hơn hết, hãy đi đâu đó du lịch vài hôm. May mắn là bạn có người ấy bên cạnh, họ luôn yêu thương, quan tâm và hết lòng vì bạn. Lúc khó khăn có người ấy ở bên, bạn sẽ vô cùng vui vẻ đó. 

Tử vi thứ 6 ngày 19/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tài chính không mấy khả quan, nhớ là đừng chi tiêu quá nhiều lại ảnh hưởng tới túi tiền đó nhé. Cần có một khoản tiết kiệm lo cho cuối năm đi là vừa. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là nên bớt chút thời gian thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái, vui vẻ với mọi người, nhất là người ấy. Buổi tối ra ngoài thả mình vào không khí lãng mạn, ngọt ngào và hít thở sâu là cách tốt nhất đó. Bạn đang làm cho da dẻ xấu đi rất nhiều.

Chỉ số may mắn không tốt. Không nên tham gia các trò chơi may rủi xổ số nhé, bạn sẽ chẳng gặt hái được thành công đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử làm việc hăng say, hết mình, không quản ngại khó khăn. Bạn luôn nỗ lực vì bản thân. Thậm chí bạn không bao giờ để mình thụt lùi so với đồng nghiệp. Vì thế mà bạn luôn được sếp đánh giá là một trong những nhân viên xuất sắc.

Chuyện tình cảm của hai người đang có dấu hiệu đi xuống. Cả hai đều không dành thời gian cho nhau, thậm chí đi bên cạnh nhau cũng hời hợt vô cùng. Cần phải tự điều chỉnh và hâm nóng tình yêu thì mới tốt đẹp được nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khó tính, ai nói gì bạn cũng bực bội, cáu kỉnh. Ở tập thể đông người, bạn không nên thể hiện thái độ đó, “Giận cá chém thớt” là điều hoàn toàn không nên. Việc của bạn là phải lấy lại tinh thần, cư xử ôn hòa nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 19/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình hình tài chính có chút khả quan. Nếu cần mua gì thì nên đi mua, giảm bớt được tinh thần không mấy tốt đẹp. Bạn cần phải làm việc và kiếm tiền có kế hoạch hơn nữa thì mới có khoản tiết kiệm dịp Tết. Mua sắm vài món đồ tốt, đẹp là gợi ý tốt nhất dành cho bạn đó nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm Thiên Bình nên xem lại mình. Bạn thất thường, lúc nóng lúc lạnh làm cho người ấy không nắm bắt được, thấy yêu nhau mà không thực sự hiểu nhau. Hôm nay là một ngày tốt để bạn làm lành với người ấy, rủ đi ăn, hâm nóng tình cảm bằng một món quà là điều tốt nhất bạn nên làm cho tình yêu của mình.

Tài chính đang xuống dốc trầm trọng. Bạn nhẵn túi. Có lương bao nhiêu, tiêu hết bấy nhiêu. Cứ làm việc không có kế hoạch, tiêu pha vô tổ chức thế này sớm muộn gì bạn cũng chẳng có gì trong tay đâu. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp phải bỏ ngay tính bảo thủ của mình đi. Bạn làm việc hăng say, có trách nhiệm nhưng lại vô cùng bảo thủ. Tính cách này sẽ chẳng thể giúp bạn thăng tiến được trong công việc đâu. Dù bạn tài giỏi, cho là mình đúng thì cũng nên nghe ý kiến của người khác và tôn trọng đồng nghiệp, đó là cách làm tốt nhất.

Tình duyên nở rộ, bạn và người ấy có một buổi tối hẹn hò lãng mạn. Hãy giữ tình yêu như thế này nhé, nếu không, bạn sẽ đánh mất đi người quan trọng trong cuộc đời bạn đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên xem lại thái độ ứng xử của bạn với người mình yêu. Đừng bao giờ dùng quá khứ để đay nghiến người khác. Bạn đang làm tan vỡ tình cảm tốt đẹp bấy lâu nay đó. Quan trọng là người ấy yêu thương bạn của hiện tại, quá khứ có thực sự quan trọng hay không.

Chuyện tài chính cũng là vấn đề bạn cần quan tâm. Hôm nay không phải là ngày tốt để bạn đi mua sắm chi tiêu đâu. Hãy cẩn thận với túi tiền của mình nhé Nhân Mã. Ốm đau bệnh tật cần đến tiền là lúc bạn tiết kiệm được đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Vận tài chính của Ma Kết hôm nay khá may mắn. Bạn có công việc làm thêm và thu được khoản lợi nhuận đến. Có thể tự thưởng cho mình món đồ tốt hoặc rủ người ấy đi chơi, đi mua sắm, đi ăn ngon. Nhưng nhớ là cũng phải tiết chế các món đồ không thực sự quá xuất sắc nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 19/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tình cảm của bạn và người ấy vô cùng ngọt ngào, bạn cần phải vun vén cho hạnh phúc này. Vì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn cần phải giữ gìn. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được 12 cung hoàng đạo khuyên nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn đừng tự làm khổ mình, đừng biến mình thành trò cười hay vật nói xấu sau lưng của người khác. Cứ giữ hòa khí, vui vẻ, rồi người khác sẽ hiểu bạn mà thôi. 

Tối nay, bạn nên dành thời gian ở bên bố mẹ, gia đình. Lâu rồi bạn đã chỉ biết đến bạn bè, người ấy mà bỏ bê người thân, lỗi là ở bạn. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tinh thần tốt, Song Ngư chỉ muốn nhanh chóng làm xong việc rồi về nhà, ăn mặc đẹp rồi đi dạo cùng người ấy. Bạn là người hồ hổi, vui vẻ nên được đồng nghiệp yêu quý, tôn trọng, sẵn sàng giúp đỡ.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút rắc rối. Nên quan tâm tới người yêu hơn chút nữa. Vì bạn quá mải việc nên khiến người ấy không hài lòng. Họ tự tìm niềm vui bên bạn bè thì bạn giận hờn trách cứ. Bạn không nên như vậy, đừng làm cho họ chán mình. 

Bảo Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-6-ngay-1912018-n-144322.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao