Tử vi thứ 7 ngày 23/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch dương hôm nay có tin vui về tài chính, bạn đang hớn hở đi mua sắm thì gặp ngay bạn bè thế là lại rủ rê nhau vào quán cà phê, ngồi tán ngẫu.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay có tin vui về tài chính, bạn đang hớn hở đi mua sắm thì gặp ngay bạn bè thế là lại rủ rê nhau vào quán cà phê, ngồi tán ngẫu. Cứ vui vẻ đi, có rủng rỉnh thì trời cho. Chi tiền mời bạn nhé, đừng ngại gì cả.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn và người ấy lại đang có chút trục trặc. Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu yêu đương nhưng không có hi vọng. Nếu cảm thấy không thể tiến xa hơn thì nên dừng lại tránh mất thời gian công sức nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay vô cùng bận rộn. Bạn đang phải mệt mỏi vì đối đầu với đống công việc. Bạn cố gắng tập trung hơn nhé, đừng có lo những chuyện không đâu rồi lại làm ảnh hưởng tới hiệu quả, ôm việc về nhà.

Tử vi thứ 7 ngày 23/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Kim Ngưu gần đây hơi xuống sắc. Một là do thời tiết, hai là do bạn thức khuya nhiều nên ảnh hưởng tới làn da. Cố gắng chấn chỉnh giờ giấc, cẩn thận hơn trong công việc thì sẽ không phải làm nhiều, áp lực và thức khuya nữa nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có người yêu nhưng lại luôn cảm thấy cô đơn vì bạn chưa thực sự cảm nhận được hơi ấm, sự quan tâm của người ấy dành cho mình. Hai người yêu nhau nhưng vẫn còn ngại ngần nhau, chưa mở lòng vì nhau nên mới xảy ra tình trạng như vậy. 

Cuối tuần, bạn đang muốn đi chơi nhưng lại không dám ngỏ lời. Nếu thực sự muốn hiểu nhau hơn, hãy rủ rê người ấy đi chơi gần đi nhé. Công việc quan trọng thì làm, không thì gác lại, để cho bạn có thời gian vui vẻ, thoải mái. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cuối tuần nhưng Cự Giải không được nghỉ ngơi, cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì ôm cả núi việc về nhà. Cố gắng hoàn thành sớm nhé, dù sao thì sếp cũng đang ghi nhận bạn. Bạn chịu khó một chút, sẽ có phần thưởng xứng đáng dành cho bạn.

Tiền bạc không khả quan cho lắm, Cự Giải nên lập kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Khoản tiền bạn muốn lấy lại, người ấy lại không cho bạn có cơ hội đó. Có vẻ như bạn sẽ mất trắng đó. Lần sau thì khỏi tin người đi nha.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay tránh thị phi, ăn nói cố gắng tiết chế cảm xúc và đừng nói những câu động chạm tới tự ái của người khác. Thẳng thắn là tốt nhưng không nên nói lời ảnh hưởng tới ai cả, vì dù sao thì bạn cũng là người không kín kẽ trong việc giao tiếp. 

Tử vi thứ 7 ngày 23/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình cảm cũng đang có dấu hiệu xuống dốc. Một trong hai người không thực sự hiểu nhau, cũng không thông cảm cho nhau, ai cũng muốn phần thắng thuộc về mình nên càng làm cho tình trạng tồi tệ hơn cả. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn không nên quá căn ke với chuyện tiền bạc với người bạn thân thiết của mình, kẻo mất lòng nhé. Chuyện công việc hôm nay không được như ý, ở chốn đông n gười bạn đừng quá kiêu ngạo, tỏ ra mình tài sẽ khiến người khác bất bình đó. 

Sức khỏe là điều bạn cần quan tâm nhất. Đừng chủ quan, đi ra ngoài nhớ mặc ấm nhé. Nếu có ốm vặt là phải ở nhà ngay, đừng cố đi ra ngoài, sẽ ốm nặng hơn đó. Cuối tuần nên ngủ một giấc thật dài, tránh tình trạng ban ngày ngáp ngắn ngáp dài nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang căng thẳng vì chuyện tình cảm. Bạn và người ấy yêu nhau đã lâu nhưng đối phương vẫn luôn trách cứ bạn không quan tâm họ làm cho tình cảm của đôi bên xuống dốc. Nếu muốn mọi thứ tốt đẹp hơn, cần một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau, tìm hiểu nguyên nhân vì sao người ấy lại làm bạn vất vả như vậy.

Công việc nhiều công thêm chuyện tình cảm không như ý làm bạn chán nản, mệt mỏi. Cố gắng vượt qua những ngày cuối tuần này nhé, rồi cuộc đời lại tươi đẹp cho mà xem.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Cuối tuần nhưng Bọ Cạp vô cùng bận rộn vì khối lượng công việc đồ sộ vẫn đang chờ. Bạn chỉ cần tập trung, vui vẻ, tinh thần sảng khoái đón nhận nó thì việc gì cũng được hoàn thành nhanh chóng.

Tối nay, hãy ra ngoài hẹn hò với người ấy nhé. Một buổi tối lãng mạn sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai người đó. Đừng để tình yêu nguội lạnh quá lâu, nhất là những ngày băng giá này. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã gần đây thức khuay nhiều khiến nhan sắc bạn xuống dốc. Chịu khó đắp mặt, trị mụn đi nhé, không thì sẽ khó kiếm được người yêu đó.

Công việc nhiều nhưng bạn luôn tập trung cao độ hoàn thành sớm. Cuối tuần cho mình đi du lịch một chuyến nội thành đi nhé. Cần thi thoảng nghỉ ngơi như vậy bạn sẽ thấy mình còn trẻ trung và yêu đời vô đối, thay đổi hẳn suy nghĩ già cỗi của bạn bấy lâu nay. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tài chính của Ma Kết hôm nay có chút khó khăn, nhiều người gọi vay tiền bạn, trong đó có người thân của bạn. Nhưng không có tài chính để lo kịp, bạn bị người thân dỗi hờn, trách móc. 

Tử vi thứ 7 ngày 23/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Đã thế, người ấy còn không hiểu bạn, liên tục gây sự với bạn, làm khó bạn, khiến bạn càng căng thẳng hơn. Nếu vậy thì hãy tắt điệm thoại, đừng liên lạc với ai ngày hôm nay nhé. Nghỉ ngơi đi, đây là một dịp tốt để cả hai có thể suy nghĩ lại nghiêm túc về việc này đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thời gian tới sẽ gặp vận may về tài chính vì bạn làm việc hăng say, chăm chỉ, cuối tuần cũng lên văn phòng góp công góp sức. Sếp và đồng nghiệp đều yêu quý, đánh giá cao năng lực của bạn nên có thể, bạn sẽ được thưởng to đó.

Tình yêu của bạn hôm nay khá thăng hoa. Tối nay cố gắng tổ chức một bữa ăn mừng nhé. Chúc mừng bạn vì cuối tuần này, bạn sẽ nhận được một món quà to đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay tổn thương dễ dàng, chỉ cần có một lời nói của ai đó cũng khiến bạn cảm thấy buồn vô cùng. Cố gắng thay đổi bản thân nhé, vì có những lời nói chỉ là nói đùa. 

Sức khỏe của bạn hôm nay khá ổn định. Nhưng cần phát huy thêm tinh thần thể dục thể thao nhé. Vì hôm nay bạn đã ăn quá nhiều. Nếu cứ vậy thì sớm muộn cũng béo ú cho mà xem. 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-23122017-n-142142.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao