Tử vi thứ ba ngày 16/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương hôm nay làm việc nhiệt tình, hết mình. Bạn đến chỗ làm với tâm trạng rất phấn khởi. Nhìn bạn, ai cũng muốn ra bắt chuyện để hỏi han.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay làm việc nhiệt tình, hết mình. Bạn đến chỗ làm với tâm trạng rất phấn khởi. Nhìn bạn, ai cũng muốn ra bắt chuyện để hỏi han.

Nguyên nhân là vì bạn mới  nhận được lời tỏ tình từ người bạn nhắm bấy lâu nay rồi. Còn gì hạnh phúc hơn là chờ đợi được tỏ tình lâu năm nay lại được như ý?

Tử vi thứ ba ngày 16/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định, bạn cũng cần phát huy thêm tinh thần thể dục thể thao nhé. Ăn uống nhiều, nhất là buổi đêm không tốt mà còn làm cho bạn béo phì đó. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nhận được nhiều dự án tốt trong công việc. Có quyết định gì trọng đại thì bạn phải làm ngày hôm nay đi nhé. Nhưng nhớ là đừng tư vấn ý kiến của gia đình, người thân đi trước nhé.

Tiền bạc khả quan, thế nên Kim Ngưu hôm nay rất thích đi mua sắm. Nên chọn cho mình mấy bộ đồ đẹp còn chuẩn bị tết nhất, đừng tiết kiệm quá nhé. Lúc đi mua bán, đừng quên người thân, người yêu nha Kim Ngưu.

Tối nay bạn có cuộc hẹn quan trọng, đừng từ chối nhé. Đây là cách tốt nhất để mở mang mối quan hệ của bạn đó. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử đi làm rất vui vẻ nhưng vừa đến cơ quan đã gặp những chuyện không đâu. Người khác liên tục soi xét bạn, từ cấp trên tới đồng nghiệp. Bạn thấy chán nản, mệt mỏi vì đã nỗ lực hết mình mà không nhận được lời khen ngợi. 

Tình hình tài chính có phần giảm sút, nguyên nhân vì bạn vừa đi chơi về, tiêu pha, quà cáp hơi nhiều. Cố gắng hạn chế những khoản không cần thiết nhé nếu không cuối năm, bạn không có tiền để làm những việc quan trọng đâu. Đi làm lâu năm mà không có khoản nào biếu bố mẹ thì buồn lắm. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải tính tình ôn hoàn, vui vẻ, thế nên bạn luôn được người khác yêu mến, tin tưởng, thậm chí giúp đỡ. Bạn có khó khăn cũng sẽ được đồng nghiệp hỗ trợ hết mình nên công việc không mấy khi làm khó được bạn. Cố gắng phát huy tinh thần sống này nhé Cự Giải. 

Tuy nhiên, nếu chỉ nhờ vào sự giúp đỡ của đồng nghiệp thì chưa đủ đâu. Bạn cần phải trau dồi kiến thức, tập trung làm việc hơn nữa, và học hỏi là điều không bao giờ thừa. Nếu không thì dù đồng nghiệp có yêu quý cũng không giữ được bạn đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử hôm nay thuận lợi, bạn nhận được nhiều lời khen từ sếp và đồng nghiệp. Phát huy tinh thần này thì chẳng mấy chốc, vị trí quan trọng trong công ty sẽ nằm trong tay bạn. 

Tử vi thứ ba ngày 16/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tuy nhiên, tử vi 12 cung hoàng đạo cũng nhắc nhở bạn, cần phải tránh xa chuyện làm ăn kinh doanh. Đầu tư vốn thì tốt nhưng không nên liều lĩnh quá. Năm nay chưa phải là vận mệnh giàu sang của bạn đâu. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn ngày hôm nay chính là tập trung làm việc, không quan tâm chuyện xung quanh. Khi nào người ta chỉ đích danh bạn thì hãy mở lời, còn không đừng xen vào chuyện của người khác nhé.

Chuyện tiền bạc không khả quan. Hôm nay sẽ có người vay tiền của bạn. Nếu có khả năng thì giúp nhé, còn không đừng vì bạn bè mà đi vay của người khác cho người này vay, sẽ khó trả lắm đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bị giao cho nhiều việc quá mà toàn là việc nặng nên bạn không thể kham nổi. Than thở thì bị cấp trên đánh giá và la mắng nên bạn luôn cảm thấy bực bội trong người. Đi làm luôn phải gồng mình lên rồi nhìn bao ánh mắt chĩa vào mình.

Mặc kệ mọi chuyện đi nhé, cứ cố gắng hoàn thành công việc là được. Buổi tối thảnh thơi nên dành thời gian ra ngoài cùng bạn bè cà phê, chém gió, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều đó. 

Tử vi thứ ba ngày 16/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Cuối tuần là thời điểm hợp lý để bạn tổ chức một chuyến đi chơi cùng người ấy. Tinh thần vui vẻ, yêu đời thì mới làm việc hiệu quả được. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp chăm chỉ làm việc, đạt hiệu quả cao và được khen ngợi nhưng không nên vì thế mà quá ham công tiếc việc. Mải mê làm quá bạn sẽ không còn sức khỏe để lo cho những việc khác, rồi tiền lương không đủ tiền chữa bệnh mà thôi. 

Vận tài chính hôm nay khả quan. Tối nay tự thưởng cho mình một buổi đi mua sắm nhé. Nếu không bạn sẽ bỏ lỡ mất mấy món đồ đẹp đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chuyện tình yêu của Nhân Mã hôm nay không có gì biến động. Cả hai người đang rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán chường, bạn không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa.

Công việc ổn định, vận tài chính cũng theo đó mà ổn định theo. Bạn không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ là, cần tiết chế chi tiêu hơn chút sẽ có được khoản tiết kiệm dành dụm cho tết.

Nếu có ý định kinh doanh hàng tết với ai đó, thì cố gắng tận dụng sớm đi nhé. Vì dự đoán của 12 cung hoàng đạo là bạn sẽ có lợi nhuận từ việc kinh doanh buôn bán đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết có quý nhân phù trợ, công việc đầu tuần có lúc khó khăn nhưng lại luôn có người giang tay cứu giúp. Bạn là người khá nhạy cảm trong chuyện tình cảm, thế nên nhận ân huệ của ai thì nỗ lực để trả và cũng hết lòng vì người đó.

Tử vi thứ ba ngày 16/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tình cảm của hai bạn đang ở mức ảm đạm. Yêu lâu mà cả hai không có những buổi tối lãng mạn, vui vẻ, khiến người ấy chán. Không ai chủ động thì lại càng rơi vào tình trạng tẻ nhạt. Bạn nên là người chủ động đi nhé.

Sức khỏe ổn định, cứ tha hồ mà vui chơi thôi, chỉ là, đừng thức khuya quá, đi ra ngoài nhớ giữ ấm là được.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nhiều việc nhưng lại làm với tinh thần hăng say, phấn khởi nên có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Bạn nhanh nhẹn để còn về nhà hẹn hò với người ấy một buổi tối lãng mạn.

Nếu có thời gian, hãy mua một món quà nhỏ tặng người ấy để khiến họ bất ngờ và yêu thương bạn hơn nhé.

Sức khỏe ổn định, bạn cứ phát huy tinh thần ăn uống, thể dục thể theo ngủ nghỉ như vậy giờ là ổn đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư công việc không thuận lợi, liên tục vấp phải khó khăn nên trễ hẹn với sếp. Không sao cả, sếp sẽ thông cảm và hiểu rằng đó không phải là việc dễ dàng.

Vận may tài chính của bạn khá tốt. Nếu có cơ hội, thử các trò chơi may rủi xem sao nhé. Bạn cần phải được khai sáng, đi lên phố chơi nhiều, vào mấy quán cà phê sang chảnh tí để hưởng thụ nhé. 

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-ba-ngay-1612018-n-144068.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất