Tử vi thứ Năm ngày 25/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử hôm nay chuyện tình cảm nở rộ. Những ai đang có người yêu thì được quan tâm, chiều chuộng hết mình.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không có gì biến động trong công việc ngày hôm nay. Bạn làm việc hăng say, tinh thần tốt, đúng tiến độ. Có lẽ vì niềm vui phấn khích của bóng đá chưa hết nên bạn khá là thích thú với công việc và vui vẻ với đồng nghiệp của mình. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cần một câu nói nghiêm túc rồi đó. Nếu hai người tiến xa hơn nữa, hãy đưa nhau về ra mắt gia đình để có người lớn chứng kiến là vừa. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Bạn và người ấy có một số hiểu lầm nhưng đây đều là những vấn đề nhỏ không đáng cho bạn để trong lòng. Hãy cố gắng trân trọng những điều tốt đẹp của họ nhé. Đừng tự hủy hoại mối quan hệ này. 

Tử vi thứ Năm ngày 25/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Chuyện tiền bạc khả quan. Bạn gần như được nhận một khoản thưởng lớn. Bạn vô cùng vui mừng và phấn khích, càng hăng say làm việc và cống hiến hơn. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay chuyện tình cảm nở rộ. Những ai đang có người yêu thì được quan tâm, chiều chuộng hết mình. Những ai chưa có một nửa của minh, bỗng nhiên được bao nhiêu người khác giới vây quanh. Hãy mừng vì điều đó và đừng ngại trả lòng, mở cửa trái tim nhé. Đã đến lúc yêu đương rồi đó.

Tuy nhiên, công việc không mấy thuận lợi. Bạn làm việc như chống đói, chỉ muốn nghỉ cho xong. Có lúc chỉ thích xem phim rồi lướt FB, chát chít, không tập trung làm việc bị sếp quở trách thì bạn lại thái độ. Bạn đang sai và nếu không biết sửa sẽ ảnh hưởng đến thành của của bạn đó. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải không vui vì hôm nay tự nhiên lại nhớ người cũ. Tình yêu của bạn và người ấy đang đẹp thì nên trân trọng. Quá khứ dù có thế nào thì bạn và người ấy cũng chia tay rồi. Đừng mãi sống với hoài niệm. 

Tử vi thứ Năm ngày 25/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Sức khỏe của bạn gần đây có dấu hiệu thuyên giảm. lời khuyên cho bạn là nên ăn uống điều độ, đừng thức khuya, đừng tự hủy hoại bản thân mình bằng chất kích thích khiến cho da dẻ không những xấu mà bệnh dạ dày càng tái phát nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

12 cung hoàng đạo khuyên bạn hôm nay nên tránh những cuộc nói chuyện ở chốn đông người. Đừng vì ham vui mà tuôn ra những lời không hay nhé. Bạn nên tiết chế cảm xúc, tránh thị phi, rước họa vào mình.

Sự ghen tuông trong tình yêu nên tiết chế lại. Bạn là người hay ghen, thích kiểm soát người yêu. Chính vì điều này bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn, khó chịu với nhau. Nếu không cải thiện tình hình này, mối quan hệ này chẳng đi đến đâu, chỉ khiến cả 2 mệt mỏi mà thôi. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Ở công sở, bạn bị người khác chèn ép và nhịn nhiều rồi. Hôm nay hãy thẳng thắn chia sẻ ý kiến của mình nhé. Đừng nói để người khác đè đầu cưỡi cổ mình mãi như vậy. Dù sao bạn cũng là một người có năng lực, được yêu quý. 

Tử vi thứ Năm ngày 25/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Tình yêu của bạn không có gì biến động. Điều quan trọng là bạn cần tìm cách hâm nóng tình yêu, quan tâm tới người ấy hơn một chút. Đừng để mọi chuyện nguội lạnh lâu quá, sẽ khiến người ấy chán bạn đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang có chuyện tình cảm tốt đẹp nhưng lại rất hay nghi ngờ đối phương. Vì thế, bạn lúc nào cũng thích thử thách lòng chung thủy của người khác. Nếu không bỏ tính này đi, người ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi vì yêu bạn. 

Công việc hơi ảm đạm. Bạn chán làm, chỉ thích ngồi chơi, xem phim. Có lẽ cảm giác vui sướng của bóng đá ngày hôm trước vẫn còn khiến bạn chưa xuống cảm xúc chăng?

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay vô cùng phấn khởi, vui vẻ, đi làm với tinh thần tốt. Bạn hăng say làm việc, giúp đỡ đồng nghiệp, không quản ngại khó khăn.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tốt. Thế nên, bạn cần phải trân trọng  mối quan hệ này. Đừng vì người ấy hay đi chơi, tụ tập bạn bè mà ghen tuông thái quá nhé. Vì rằng, người ấy dù có hamvui cũng rất coi trọng bạn, yêu thương bạn. Ai cũng có khoảng trời riêng mà thôi, ngay cả bạn cũng vậy. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chán cảnh làm thuê, bạn thực sự chỉ muốn bỏ công việc này để đi làm ăn kinh doanh tự do. Bạn nên tìm một ngườ hợp tuổi, hợp mệnh để kết hợp nhé. Nhưng lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là trước hết vẫn nên đi làm. Chỉ tranh thủ buôn bán thêm, nếu thấy ổn thì hãy nghỉ.

Tử vi thứ Năm ngày 25/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn mệt mỏi. Cần phải thư thái, nghỉ ngơi. Nếu có thể hãy xin nghỉ phép một hai ngày nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết có chút biến động. Người ấy dù đang yêu bạn nhưng người cũ của họ lại cứ quấy nhiễu mối quan hệ này làm bạn không yên. Bạn đang ghen tuông và làm lớn chuyện. Cần tìm hiểu và xác định rõ thực sự hai bạn có thuộc về nhau, người kia có chung tình với bạn hay không.

Sức khỏe ổn định, Ma kết cần phát huy tinh thần thể dục thể thao như hiện tại. Bạn đang rất có ý thức chăm sóc mình đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay cần có nhiều ý kiến tư vấn của người có kinh nghiệm. Hãy bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Trước những công việc quan trọng, cần tư vấn người thân nhé.

Bạn nên xem lại cách ứng xử của bạn với người thân trong gia đình và người yêu. Giận cá chém thớt, thích gì làm nấy, không nghe lời ai sẽ khiến cho mọi người không hài lòng, khó chịu về bạn. 

Tử vi thứ Năm ngày 25/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-5

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tình hình tài chính ổn định, công việc làm thêm thu lời lớn đó là ưu điểm của cung song Ngư trong ngày hôm nay. Bận cần phát huy tinh thần này hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm của hai bạn đang trên đà phát triển. Cả hai nên chăm sóc mối quan hệ này nữa nhé. Thi thoảng gặp nhau, đi ăn, đi du lịch chung là cách vô cùng tốt để có được không gian riêng và những kỉ niệm đáng nhớ đó. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-nam-ngay-2512018-n-144855.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất