Tử vi Thứ tư 19/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp phải người thích gây sự, Ma Kết tài chính thảm hại

Đừng quá lo nhé Nhân Mã, Ma Kết hay Bạch Dương vì ngoài vận xui bạn có thể gặp, mọi thứ sẽ được cải thiện khi sao nghịch hành đi qua.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh. Buổi tối hôm nay nhiều Bạch Dương độc thân được người bạn khác giới mời đi ăn tối. Đối phương khá có cảm tình với bạn nên tùy ý cho bạn chọn địa điểm hẹn gặp. Bạch Dương nên chọn những quán có mức giá vừa phải thôi nhé, đối phương không hẳn là còn quá nhiều tiền trong người.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay mất đi sự kiên nhẫn vốn có, bạn bực bội vì những cá tính khác biệt giữa hai người trong mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, chính Kim Ngưu cũng nên xem xét lại tính cách của mình, khi bản thân không thể điều chỉnh được tính cách của mình, sao lại bắt buộc người khác phải thay đổi? Lúc này, nếu bạn có những ý tưởng mới trong công việc thì hãy đưa chúng vào thực tế, để xem chúng có khả năng trở thành hiện thực hay không. Ngoài ra bạn hãy dành công sức để thực hiện mục tiêu đó và đây cũng là cách tốt nhất để sử dụng thời gian của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có đôi vẫn xoay theo một nhịp điệu cuộc sống hàng ngày bình an và vô vị, mối quan hệ của cả hai luôn có những xung đột lặt vặt nhưng do lâu ngày không kịp thời sửa chữa nên cả hai thành chịu đựng nhau. Nếu Song Tử nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn. Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn, cả về bài tập tim mạch và sức đề kháng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay mất động lực làm việc, bạn không còn cảm hứng hay kết nối với công việc và các mối quan hệ đồng nghiệp công sở. Cự Giải nên thả lỏng bản thân và tìm cách thay đổi môi trường làm việc của mình, ví dụ như tìm đến một văn phòng cafe mới mẻ để tạo cảm hứng làm việc hơn. Bên cạnh tình yêu thì cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn tràn ngập những điều lãng mạn, chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

Tử vi Thứ tư 19/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp phải người thích gây sự, Ma Kết tài chính thảm hại-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp cùng nhóm. Nếu chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng, Sư Tử cần bảo vệ đến cùng, tuy nhiên phải dùng lời lẽ thuyết phục chứ đừng dùng ngôn từ chợ búa hay nổi giận nhé. Chỉ số khỏe mạnh của Sư Tử hôm nay không được đánh giá cao. Nhiều bạn còn mắc các vấn đề cùng lúc như đau cổ họng, đau đầu, đau bụng khiến cho thể chất trở nên uể oải hơn. Buổi tối, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì miễn cưỡng nhận lời đi chơi cùng đám bạn.

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay nên thiết lập hẹn hò và tìm cho mình những niềm vui riêng thay vì chờ đợi ai đó mang đến niềm vui cho mình. Chòm sao này đã học được cách yêu bản thân và trân trọng giá trị của mình hơn là cố gắng thay đổi để phù hợp với mối quan hệ tình cảm. Tình hình công việc của Xử Nữ ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài dự án mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình đứng trước việc phải đưa ra quyết định dứt khoát trong một số vấn đề có liên quan đến sự nghiệp của bạn. Ý kiến của người khác cũng chỉ để tham khảo, cái chính là ở bản thân Thiên Bình suy xét như thế nào cho hợp lý, nhớ là hãy có trách nhiệm với lựa chọn của mình nhé. Thiên Bình hôm nay lắng nghe tiếng lòng, bạn nên tĩnh tâm lại, bớt khoe khoang những điều không có thật, bớt tỏ ra mình sâu sắc như một triết gia, tình yêu chân thật sẽ đến, các mối quan hệ tình cảm xã giao cũng vì thế mà không có ghen tị hay xích mình gì với bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện gia đình và công việc của Bọ Cạp hôm nay vô cùng hài hòa, mặc dù người thân, bạn bè ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống. Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được.  Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Bọ Cạp và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

Tử vi Thứ tư 19/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp phải người thích gây sự, Ma Kết tài chính thảm hại-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đã mở lòng với rất nhiều người, thậm chí bạn còn dám tâm sự cả những chuyện tình cảm riêng tư với người thân thiết để giải tỏa tâm trạng của mình, điều mà trước đây bạn không thích làm. Song có thể bạn sẽ gặp phải những người khó chịu, thích gây sự trong ngày. Nếu nhịn được hãy cố nhịn và tránh họ đi, sau đó hãy tìm cơ hội để nói chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình để họ biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tài chính của Ma Kết rơi rớt thảm hại. Bạn thậm chí còn phải vay mượn tiền của đứa bạn thân để chi tiêu. Nhất là các Ma Kết nữ, bạn không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mỹ phẩm mới. Công việc của Ma Kết ngày hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn khá mải mê với mấy câu chuyện tầm phào trong công ty mà quên cả công việc bên ngoài cũng cần hoàn thành trong giờ hành chính, vì thế đến cuối giờ phải “chạy” tốc hành.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì Bảo Bình đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình nhé. Buổi sáng dù có vội vàng đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng hoặc không ăn vì bất cứ lý do nào đó. Nếu bạn không ăn sáng thì chắc chắn có thể sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho não bộ, khiến não trở nên trì trệ hơn, làm mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên người ấy còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn nhé. Thứ 4 này bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn, cung hoàng đạo này có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm, bạn phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Chính vì thế bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, nên tránh xa những tiêu cực và gặp gỡ những điều tích cực để có thêm động lực sống.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-19122018-n-171991.html

Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất