Tử vi Thứ tư 28/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đùa dai hóa dại, Bạch Dương vừa cháy túi vừa vạ miệng

Ngày giữa tuần có vẻ không thuận lợi với các cung hoàng đạo như Song Tử, Bạch Dương, Nhân Mã đâu. Cẩn thận là hơn nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cháy túi và cãi vã với người yêu là 2 nguy cơ rình rập Bạch Dương. Nên cân nhắc lại chi tiêu, đừng vung tay quá trán bởi vì nhiều thứ bạn thích chưa chắc bạn đã cần. Ngoài ra, trong cơn hăng say khẩu chiến với người ấy, bạn sẽ không kiềm chế được và nói ra những điều không nên. Cách tốt nhất là phải thật kiềm chế nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn nghe bài Như lời đồn của Bảo Anh chưa? Trong ngày thứ tư chắc chắn Kim Ngưu sẽ gặp phải những tin đồn thất thiệt nhưng nếu không có cơ sở cụ thể thì đừng vội tin theo và hành động hồ đồ kẻo mang vạ. Hãy quan tâm đến những người thân yêu của bạn thì hơn nhé! Đã bao lâu rồi bạn không nói những lời yêu thương với họ?

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay, nếu có ý định đi du lịch ở đâu đó, hãy chọn những nơi có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ một chút. Bạn có thể về vùng quê nào đó hoặc tới những địa danh truyền thống lịch sử để vừa chơi, vừa có những trải nghiệm thực tế. Sự hài hước của Song Tử giúp người khác luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên. Tuy nhiên cần biết cái gì nên đùa, cái gì không và với tùy người, bởi có thể một vài người sẽ không thích điều này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ai làm gì mà Cự Giải "hờn cả thế giới" vậy nhỉ? Với tâm trạng khó chịu này mà bạn làm gì thì cũng hỏng bét hết cả. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là không nên xuất tiền đầu tư dễ hao tài tốn của, không nên tranh luận dễ vạ miệng, không nên tỏ tình kẻo "xôi hỏng bỏng không", tóm lại là án binh bất động đợi bão qua thôi nhé.

Tử vi Thứ tư 28/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đùa dai hóa dại, Bạch Dương vừa cháy túi vừa vạ miệng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là cung hoàng đạo luôn có sức hút riêng của mình nhưng không hiểu vì sao lại hay cố "làm lố" với những phong cách quái dị. Để thu hút sự chú ý chăng? Không cần quá màu mè đâu, hãy cứ là chính bạn là được. "Bệnh thể hiện" của Sư Tử khiến người khác ngại tiếp cận bạn đấy. Thiệt đủ đường chưa?

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khó khăn ngày hôm nay không là gì với Xử Nữ. Càng thử thách, càng "khoai" thì chòm sao này lại càng hăng, càng có hứng và nảy sinh ý tưởng mới để giải quyết. Hôm nay có thể coi là ngày năng suất nhất tuần nên nếu có công việc gì thì cố gắng hoàn thành nốt nhé. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của mình thôi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Ngày thứ tư của Thiên Bình sẽ là ngày có cơ hội về tình duyên. Những Thiên Bình còn đang độc thân có thể dễ dàng bắt gặp một người khác giới mang đến những rung động của trái tim. Đây sẽ là một mối quan hệ rất lí tưởng. Bạn cũng nên học cách đặt mình vào địa vị của người khác để thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ thay vì chỉ biết phàn nàn và trách móc. Bạn phải hiểu được rằng, những điều đó sẽ không giải quyết được gì.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hãy dồn hết năng lượng của Bọ Cạp vào công việc trong ngày hôm nay đi vì những cơ hội mới đang dồn dập tiến đến. Một góp ý nho nhỏ đối với cung hoàng đạo này là cách cư xử của bạn đối với đồng nghiệp cần được xem xét lại. Nhiều người đang "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với bạn vì cái thái độ của bạn đấy!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bới móc khuyết điểm của người khác không khiến bạn trở nên hoàn hảo mà lại biến bạn thành con người nhỏ nhen, xấu tính. Cứ nhẹ nhàng góp ý với người ta thôi, có ai là hoàn hảo đâu, kể cả bạn? Việc bạn cần làm là sẻ chia, và đặt mình vào vị trí của người ấy để thấu hiểu xem họ đang thực sự muốn gì, và cần gì.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bỏ ngay thói quen ỷ lại vào người khác đi Ma Kết! Người lớn nên biết tự đứng trên đôi chân của chính mình, tự chịu trách nhiệm về những việc mình làm hoặc tận hưởng thành quả từ sự lao động hăng say chứ không phải nằm không ăn sẵn. Trong tình cảm cũng vậy, cần phải có sự tương tác từ 2 phía chứ không phải một người cho đi còn bạn chỉ chăm chăm nhận lấy như vậy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Kết quả sau những lần giúp đỡ đồng nghiệp là chỉ số tín nhiệm cho Bảo Bình tại công ty tăng vùn vụt. Cứ tiếp tục phát huy đi, cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tầm tay thôi. Có điều Bảo Bình cũng nên cân đối giữa công việc và gia đình một chút. Ga lăng với người ngoài nhưng cũng bớt chút thời gian cho một nửa của mình nữa nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có vẻ đang ngộ nhận một vài tín hiệu từ người khác phái nên "cảm nắng" người ta mất rồi. Hãy suy nghĩ về việc tiến tới nếu bạn thực sự có tình cảm với người ta nhưng nếu chỉ vì đối phương bỗng nhiên đối tốt với bạn hơn mọi khi mà lầm tưởng đó là tình yêu thì dừng lại ngay kẻo nhận thêm một vết thương lòng lần nữa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-tu-ngay-28112018-n-170286.html

Song Tử Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất