13 nhân vật bị biên kịch Penthouse cho 'bay màu' sau 3 mùa

Trong phần 3 của bộ phim, tất cả các nhân vật chính đều phải đón nhận cái chết một cách bi thảm, gây nên sự phẫn nộ lớn của các khán giả với biên kịch. Và trong cả 3 mùa, tổng tất cả đã có 13 nhân vật bị biên kịch cho ra về sớm.

“Penthouse: War In Life” (Cuộc Chiến Thượng Lưu) là bộ phim đã khiến khán giả phát cuồng và gây sốt trên các diễn đàn sau thành công vang dội ở mùa đầu tiên. Phim kể về cuộc sống vô cùng phức tạp, đầy lừa dối của những gia đình giàu có sống trong khu cao cấp xa hoa lộng lẫy Hera Palace.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim mang đến những giây phút hồi hộp, nghẹt thở với những tình tiết “bẻ lái” đầy bất ngờ khiến người xem không thể rời mắt khỏi một phút giây nào.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra bộ phim nổi tiếng nhờ cốt truyện kịch tính, những chủ đề gây shock như ngoại tình, lừa lọc, giết người. Với sự tham gia của Kim So Yeon (trong vai Cheon Seo Jin), Lee Ji Ah (trong vai Shim Su Ryeon), Eugene (trong vai Oh Yoon Hee) phim đã thu hút sự chú ý nhờ sự xuất hiện của những nữ chính mạnh mẽ.

2sao.vn | Photobook

Do mang cốt truyện kịch tính, gây shock nên "Penthouse: War In Life" đã chứng kiến nhiều cái chết của các nhân vật từ chính tới phụ trong cả 3 mùa phim.

2sao.vn | Photobook

Cái chết của Min Seol Ah chính là bắt đầu cho mọi câu chuyện của bộ phim. Min Seol Ah bước vào Hera Palace với tư cách một gia sư, nhưng cô bị hội con nhà giàu của Hera bắt nạt và những người sống ở đó coi cô là một kẻ phiền toái và muốn loại bỏ cô. Mặc dù kẻ giết Seol Ah rất bất ngờ lại là Oh Yoon Hee nhưng mỗi người ở Hera đều có trách nhiệm dẫn tới cái chết của cô.

2sao.vn | Photobook

Bố của Min Seol Ah và Ju Seok Kyung bị giết bởi Ju Dan Tae vì hắn nghĩ rằng anh chính là nguyên nhân khiến Shim Su Ryeon rời xa hắn.

2sao.vn | Photobook

Yang Mi Ok là quản gia trong căn Penthouse của gia đình Ju Dan Tae. Cô có một tình yêu, sự chiếm hữu đáng sợ dành cho Ju Dan Tae. Sau khi Ju Dan Tae tái hôn, cô đã phát điên đến mức tự kết liễu đời mình.

2sao.vn | Photobook

Nghị sỹ Jo Sang Hyun có liên quan đến Min Seol Ah. Shim Su Ryeon đã đến gặp ông ta, ông ta đã cố gắng giết cô ấy nhưng cuối cùng lại bị sát hại một cách bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Yoon Tae Joo là thư ký của Ju Dan Tae. Anh đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi sau khi phản bội Ju Dan Tae.

2sao.vn | Photobook

Thư ký Jo cũng bị giết sau khi Ju Dan Tae phát hiện ra anh ta đã phản bội mình.

2sao.vn | Photobook

Ha Yun Cheol là mối tình đầu của Oh Yoon Hee nhưng đã phản bội cô và chạy theo Cheon Seo Jin. Ha Yun Cheol là bố của Ha Eun Byeol và rất yêu cô bé, sẵn sàng làm bất cứ mọi việc vì con gái của mình. Vợ cũ Cheon Seo Jin đã đẩy anh ngã xuống từ ban công và dẫn đến cái chết của chồng cũ.

2sao.vn | Photobook

Ju Dan Tae là nhân vật phản diện đáng sợ nhất của bộ phim. Ju Dan Tae là một kẻ chỉ khao khát quyền lực và tiền bạc mà không có chút tình người nào. Cuối cùng, "dượng Tê" cũng sụp đổ bởi người vợ cũ Shim Su Ryeon của mình. "Bà cả Shim" đã bắn Dan Tae rơi xuống khỏi tòa nhà Hera.

2sao.vn | Photobook

Là một trong những nữ chính, cái chết của Oh Yoon Hee đã khiến nhiều khán giả của Penthouse cảm thấy bị sốc. Oh Yoon Hee bắt đầu từ con số 0, làm đủ mọi việc với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con gái Bae Ro Na của mình. Cô đã tiến vào và trở thành cư dân của Cung điện Hera lộng lẫy thông qua liên minh tình bạn với Shim Su Ryeon. Thật không may, sự cạnh tranh lâu dài của cô với Cheon Seo Jin đã dẫn đến cái chết của cô khi Cheon Seo Jin đẩy cô từ vách đá rơi xuống biển.

2sao.vn | Photobook

Cheon Myeong Soo là cha của Cheon Seo Jin và quyết định quyền thừa kế của cô. Ông đã dọa sẽ tước đi quyền thừa kế của con gái và điều này đã khiến Cheon Seo Jin phát điên và vượt quá giới hạn. Cheon Myeong Soo bị ngã xuống cầu thang trong một đêm mưa tầm tã, Cheon Seo Jin đã không cứu và để mặc ông ấy chết dần đi.

2sao.vn | Photobook

Cheon Seo Jin là một trong những nữ chính của phim. Cô luôn cạnh tranh với Oh Yeon Hee và Shim Su Ryeon. Giống như Ju Dan Tae, cô sẽ làm bất cứ việc gì để đạt được mục đích. Cheon Seo Jin bị chính con gái tống vào tù. Sau khi nhận án tù chung thân, cô đã tự kết liễu đời mình.

2sao.vn | Photobook

Có thể coi Shim Su Ryeon chính là “người hùng” trong drama kịch tính này. Trong khi có rất nhiều những tội ác, những sự kiện rắc rối xảy xa tại Hera Palace thì cô luôn chiến đấu vì công lý. Cô cố gắng bắt Cheon Seo Jin nhưng vì kế hoạch gặp phải những sai lầm nên đã phải ra đi, tại chính nơi Oh Yoon Hee cũng đã chết.

2sao.vn | Photobook

Logan Lee là một người anh trai thân thiết của Min Seol Ah. Anh đã sống sót sau khi được Min Seol Ah cấy ghép tủy xương. Anh đã cố gắng tìm hiểu về nguyên nhân đáng ngờ trước cái chết của em gái mình và phải lòng Shim Su Ryeon trong quá trình đó. Cái chết của nhân vật này là một trong những cái chết bất ngờ nhất của bộ phim. Logan Lee qua đời vì tái phát bệnh cũ và cảnh cuối cùng của bộ phim cho thấy anh và Su Ryeon đã cùng qua thế giới bên kia.

2sao.vn | Photobook

penthouse