14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook

Đây là 14 sự thật về Ji Chang Wook được khán giả quan tâm khi tìm hiểu về anh chàng.

Với ngoại hình nổi bật cùng tài năng không có gì phải bàn cãi, Ji Chang Wook đã đánh cắp bao trái tim của các fangirl thậm chí là fanboy. Nam tài tử nhận được sự yêu mến của khán giả qua những vai diễn trong nhiều bộ phim như Healer, The K2, Suspicious Partner, Melting Me Softy hay gần đây nhất là Backstreet Rookie.

Dưới đây là 14 sự thật thú vị mà bạn có lẽ sẽ “đổ” anh chàng nếu bạn là một fan mới đang bắt đầu tìm hiểu về Ji Chang Wook.

Là fanboy chính hiệu của Song Hye Kyo

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-1

Song Hye Kyo là một trong những người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc trở thành thần tượng của nhiều đồng nghiệp trong giới trong đó có cả Ji Chang Wook. Mặc dù không có hình mẫu lý tưởng nhưng Ji Chang Wook trả lời trong một buổi phỏng vấn rằng Song Hye Kyo là người phụ nữ trong mơ của anh.

Nam diễn viên anh không quá coi trọng hình thức khi yêu nhưng không có nghĩa là anh không để ý đến nó 100%. Anh thích những cô gái vui tính có thể khiến anh có cảm giác thoải mái tin tưởng để có thể chia sẻ trò chuyện.

Ji Chang Wook thường bị hiểu lầm là người thô lỗ khó gần

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-2

Vì là con một trong gia đình nên Ji Chang Wook không nói quá nhiều và thuộc kiểu người trầm tính từ nhỏ cho tới lớn. Khi nói chuyện với mọi người, anh thường nói rất ngắn gọn nhanh chóng khiến người đối diện tưởng rằng anh là người cục cằn mặc dù trên thực tế Ji Chang Wook lại được lòng các đạo với nụ cười thận thiện tỏa sáng.

Ji Chang Wook từng có rất nhiều ước mơ

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-3

Khi còn nhỏ Ji Chang Wook từng có rất nhiều ước mơ như cảnh sát, thẩm phán, luật sư, bác sĩ hay giáo viên, lớn thêm chút nữa thì anh lại muốn trở thành kỹ sư. Tuy nhiên cuộc đời vốn dĩ đã chọn anh cho nghề diễn viên và các fan thực sự cảm thấy biết ơn về điều đó.

Ji Chang Wook là người cực kỳ cạnh tranh hồi còn đi học

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-4

Khi nam diễn viên còn ngồi trên ghế nhà trường , lớp của anh ấy luôn gọi tên và vỗ tay khen ngợi những học sinh xuất sắc lọt vào top 50 của lớp. Sau nhiều lần không được gọi tên Ji Chang Wook đã lao vào “cày cuốc” và cuối cùng anh ấy cũng được các bạn biết đến như một học sinh nằm trong top 50.

Từng dự thi với một bài hát từ phim "Les Miserables"

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-5

Để dành được một suất tại khoa nghệ thuật - sân khấu của trường đại học Danbook, Ji Chang Wook đã tham gia vòng audition với một bài hát từ phim Les Miserable. Mặc dù không ai biết bài hát đó nhưng cuối cùng nhờ vậy mà Ji Chang Wook lại trúng tuyển vào trường.

Ji Chang Wook từng nghi ngờ khả năng trình diễn của mình

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-6

Nam tài tử từng phải biểu diễn nhiều tiết mục âm nhạc trên những con phố văn hóa tại Hàn Quốc tuy nhiên việc là thành viên ít tuổi nhất trong nhóm khiến anh ấy nghĩ rằng mình là người kém cỏi nhất. Lúc đó Ji Chang Wook đã rất áp lực điều này làm anh ấy không thể phô diễn hết khả năng thực sự và khiến lòng tự trọng của anh ấy bị tổn thương.

Nam tài tử thích thể loại phim giật gân

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-7

Mặc dù thích xem phim ở nhiểu thể loại khác nhau nhưng sở thích của Ji Chang Wook lại là dòng phim giật gân kịch tính và diễn viên mà anh ấy ngưỡng mộ là Brad Pitt cùng tác phẩm điện ảnh The Curious Case Of Benjamin Button (2008)

Ji Chang Wook là một người con hiếu thảo

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-8

Trong dự án quảng cáo cho T-cash, Ji Chang Wook đã đưa hết số tiền mà anh kiếm được cho mẹ.

Ji Chang Wook biết đan len

Thêm vào chuỗi danh sách ghi chép tài năng của anh chàng là khả năng đan len, một tài lẻ mà anh đã học được khi tham gia bộ phim My Too Perfect Sons năm 2019.

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-9

Có niềm đam mê với thể thao

Khi còn đi học Ji Chang Wook tham gia vào hầu hết các môn thể thao như bơi lội, bóng đá hay bóng chuyền

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-10

Có tình yêu đặc biệt với quê hương mình

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-11

Ji Chang Wook xuất thân từ thành phố Anyang Hàn Quốc, đây là nơi mà anh luôn trở về khi mệt mỏi hoặc cần sự nghỉ ngơi. Mỗi lần về quê Ji Chang Wook lại tới thăm hàng xóm, người thân, cùng ra hồ hay chơi game với họ. Đó là cách mà anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với những người bạn từ nhỏ.

Ji Chang Wook thích chơi game Star Craft

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-12

Theo nam diễn viên chia sẻ thì game thủ mà anh yêu thích là Hong Jin Ho. Khi còn nhỏ anh lúc nào cũng ngồi chơi trò này cả ngày không biết mệt mỏi.

Ji Chang Wook muốn học chơi nhạc cụ

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-13

Nam diễn viên từng chơi piano những rồi lại bỏ ngỏ vì không thích nữa. Anh ấy nói rằng muốn thử chơi guitar nếu như có thời gian.

Ji Chang Wook có nét giống nam diễn viên người Anh Jonathan Rhys Myers

14 sự thật thú vị bạn chưa biết về nam thần Ji Chang Wook-14

Ji Chang Wook từng được gọi là Jonathan khi còn học cấp 3 vì giống nam diễn viên này đến kỳ lạ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/14-su-that-thu-vi-ve-nam-tai-tu-ji-chang-wook-n-231954.html

Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất