15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới

Hành tinh của chúng ta có nhiều phong cảnh tuyệt mỹ khiến bất cứ ai cũng muốn bỏ lại tất cả để khám phá thế giới.

15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-1
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải, Việt Nam: Những cánh đồng lúa bậc thang ở miền bắc Việt Nam tạo nên phong cảnh đẹp như tranh vẽ.

15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-2
Núi Roraima: Ngọn núi này có đỉnh bằng phẳng và được bao quanh bởi vách dựng đứng, phân chia biên giới giữa Venezuela, Guyana và Brazil.


15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-3
Hồ Hillier, Australia: Được ngăn cách với biển chỉ bằng một dải đất hẹp, hồ Hillier có màu hồng nổi bật do tảo Dunaliella salina tạo ra.


15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-4
Cổng Địa ngục, Turkmenistan: Ban đầu được đốt cháy để ngăn hóa chất độc hại thoát vào không khí, hố gas Darvaza vẫn cháy liên tục qua nhiều thập kỷ ở giữa sa mạc Turkmenistan.


15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-5

Hang băng Mendenhall, Alaska: Hệ thống hang băng kỳ vĩ này nằm dưới dòng sông băng Mendenhall ở Alaska. Vách hang có màu xanh nhạt, tạo nên không gian kỳ ảo.


15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-6
Rừng ngập trong hồ Kaindy, Kazakhstan: Tới đây, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều cây lớn bị ngập trong hồ Kaindy cùng khung cảnh kỳ vĩ xung quanh.


15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-7
Mỏm đá Pulpit, Na Uy: Đây là vách đá dựng đứng nhìn xuống vịnh Lysefjord. Du khách thường tới địa điểm du lịch này để ngắm cảnh và chụp ảnh “sống ảo”.


15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-8
Công viên ven biển Hitachi, Nhật Bản: Công viên nằm dọc những lối đi ven biển và gây ấn tượng với du khách bằng hàng triệu bông hoa nở quanh năm.


15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-9
Thác Thiên thần, Venezuela: Nằm trong khu rừng nguyên sinh, đây là dòng thác cao nhất thế giới (979 m). Vào mùa hè, nước từ thác thường bốc hơi trước khi rơi xuống đáy.


15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-10
Hồ dung nham Nyiragongo, Cộng hòa Congo: Hồ Nyiragongo chứa dung nham nóng chảy dưới bề mặt của những tảng đông cứng màu đen, tạo nên khung cảnh như ngày tận thế.


15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-11
Suối Grand Prismatic, Mỹ: Nằm trong vườn quốc gia Yellowstone, Grand Prismatic là dòng suối nước nóng lớn nhất thế giới. Loại vi khuẩn đặc biệt khiến nước trong suối có màu như cầu vồng.


15 địa điểm khiến bạn bỏ tất cả để khám phá thế giới-12
Scoresby Sund, Greenland: Những ngôi nhà nhiều màu sắc dọc bờ biển Greenland càng trở nên ấn tượng hơn khi kết hợp với các khối băng khổng lồ trên biển.

 

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất