Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới

Min đã bất ngờ xuất hiện trong MV “Million Dollar Boy” vừa được ra mắt của 16 Typh.

MV Million Dollar Boy, sản phẩm solo đầu tiên của 16 Typh dưới tư cách nghệ sĩ độc quyền của SpaceSpeakers Label đã chính thức lên sóng tối 15/8.


MV "Million Dollar Boy"

Tại Rap Việt mùa 1, Binz từng nhận xét về 16 Typh: "Flow của em không phải để nghe mà là để tạo hit, đó là 'million dollars flow' (cách đi flow đắt giá) đồng thời là 'hit maker flow'". Đây chính là cảm hứng để 16 Typh viết nên bản rap Million Dollar Boy.

Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-1

Nội dung của ca khúc phản ánh những quan điểm của 16 Typh về văn hoá đường phố, thời trang lưu trữ (fashion archive) và những trải nghiệm của chính anh. "Chuyện người khác không xen vô, job không hợp thì cancel" là những điều mà 16 Typh nhấn mạnh trong bài rap.

Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-2

Sau Binz, 16 Typh là rapper hiếm hoi nhận sự hỗ trợ của Touliver trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. Touliver tạo nên con beat vừa đủ để không lấn lướt 16 Typh, nhưng phô diễn được chất khác biệt của producer số 1 ở thể loại Rap/Hip Hop hiện tại.

Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-3

MV còn có sự góp mặt của tlinh, Lil Wuyn, GONZO trong vai trò cameo. Đặc biệt nhất Min cũng bất ngờ xuất hiện khiến nhưng ai yêu mến cặp đôi này được một phen thích thú.

Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-4Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-5
16 Typh cầm trên túi có đề tên Min.
Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-6
Túi được chính chủ Min khoe trên Facebook vào 3 năm trước.

Hồi tháng 3/2022, dân tình bỗng phát hiện Min và 16 Typh cùng lúc hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội - nền tảng Instagram. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đã thật sự không còn liên quan.

Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-7

Tuy nhiên đến tháng 5, cả 2 tự dập tan tin đồn khi cùng khoe loạt ảnh trong một chuyến đi du lịch biển. Thậm chí còn rủ nhau tung cùng một bức hình chụp hoàng hôn.

Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-8Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-9
Bối cảnh biển na ná nhau.
Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-10
Min đăng hình chụp cùng ai đó và người này mặc quần đen giống hệt 16 Typh.
Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-11
Cặp đôi cùng đăng ảnh trời hoàng hôn y xì đúc góc chụp không thể lẫn đi đâu được. 

Mới đây nhất Min và 16 Typh tiếp tục để lộ bằng chứng du lịch Pháp cùng nhau. Tuy cố tình đăng ảnh không cùng thời điểm, thế nhưng loạt hint hẹn hò lại rõ rành rành. 

Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-12Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-13Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-14Không còn giấu giếm, 16 Typh công khai Min trong MV mới-15
Thế nên "thuyền" Min - 16 Typh, chưa "chìm" được đâu nhé!

Đầu tháng 8, 16 Typh đã có mặt trong MV Luật Rừng đánh dấu màn chào sân của nam rapper và GONZO sau khi ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ độc quyền của SpaceSpeakers Label trong 5 năm.

Với việc gia nhập SpaceSpeakers Label, 16 Typh chính thức bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, với sự định hướng và hỗ trợ của đế chế âm nhạc hàng đầu của giới rap/hip hop Việt hiện tại. 

Trước đó, 16 Typh là rapper thuộc tổ đội 16 Northside và tích cực hoạt động ở cả hai miền Nam Bắc. Nam rapper sở hữu nhiều bản rap đình đám, như Don’t Waste My Time, Walk On Da Street, Quan Điểm, Pray.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


16 Typh MIN

Tin tức mới nhất