16h chiều mai, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc ngập két

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ôm khối tài sản cực khủng, cuộc đời bước sang trang mới.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 3/10/2024, có những thách thức xuất hiện trước tuổi Mão, nhưng con giáp này sẵn sàng để trải nghiệm và khám phá bất cứ thử thách nào. Nhờ thế, thế giới của bản mệnh mới trở nên sinh động và ý nghĩa hơn rất nhiều, thay vì những khoảnh khắc trôi qua buồn tẻ.

Hôm nay cũng mang tới góc nhìn cuộc sống mới mẻ cho tuổi Mão. Những điều mới mẻ, những nền văn hóa khác biệt sẽ đem lại cho con giáp này vô vàn cảm hứng. Hãy cho mình cơ hội để có thể học hỏi và tiếp thu, cũng nhờ từ đó mà bản mệnh trở nên trưởng thành hơn trong đời sống.

Tuy nhiên, tuổi Mão nên chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với người mà mình tìm thấy tiếng nói chung, thay vì những người luôn luôn có lựa chọn khác bản mệnh. Mâu thuẫn có thể nổ ra và khiến cho hai phía mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

16h chiều mai, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc ngập két-1

Tuổi Hợi 

Nhờ được trời ban cho tính cách vui vẻ, lạc quan và yêu đời mà tuổi Hợi luôn mang niềm vui đến cho người xung quanh. Không những vậy, thái độ tích cực giúp con giáp này dễ dàng vượt qua khó khăn và thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên nhược điểm của tuổi Hợi là đôi khi hơi “mơ mộng quá" và không thực tế.

Theo tử vi, tài chính của người tuổi Hợi sẽ có những bước ngoặt đáng mong đợi. Bằng khả năng kết nối và duy trì mối quan hệ với người khác, tuổi Hợi đi đến đâu cũng “kiếm" được cơ hội kinh doanh và đầu tư. Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều thay đổi. Tuổi Hợi độc thân có thể làm quen với một người có chung quan điểm sống. Nếu chịu mở lòng và biết trân trọng cơ hội, họ sẽ tiến đến mối quan hệ lâu dài và lãng mạn.

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Năm 3/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn thường bận rộn, khá mệt mỏi với chuyện tình cảm. 

Ngày thứ Năm 3/10/2024 tuổi Thìn hôm nay bắt đầu nhận ra những giá trị chân thật mà mọi người xung quanh dành cho bạn khi bạn gặp khó khăn. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc đã trải qua nhiều khó khăn, hôm nay thời gian làm việc gấp gáp, cần có sự thay đổi về mặt kế hoạch.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không chịu đựng nổi những tổn thương, có thể cả hai sẽ xa nhau vào hôm nay. 

Tài lộc: Tài chính vững vàng, sự kiên trì và nỗ lực sẽ có thành quả xứng đáng. 

Sức khỏe: Hãy thư giãn, bỏ đi những món ăn ảnh hưởng đến da mặt.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-16h-chieu-mai-thu-nam-3-10-2024-3-con-giap-thoc-lua-day-bo-tien-bac-ngap-ket-cuoc-song-doi-moi-hao-quang-may-man-luon-vay-quanh-701948.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất