18 tuổi, Quang Anh 'The Voice Kids' khác lạ đến nỗi mẹ đẻ phải lên tiếng: 'Con tôi lấy đâu ra tiền phẫu thuật'

Mẹ Quang Anh - Quán quân "The Voice Kids 2013" khẳng định con trai chỉ dùng phần mềm chụp ảnh khiến gương mặt khác lạ chứ không hề đụng "dao kéo".

Chiến thắng Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, cái tên Quang Anh nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Mặc dù kết thúc chương trình, Quang Anh chọn cho mình con đường học vấn để có nền tảng âm nhạc vững chắc thay vì chạy show, nhưng những thông tin liên quan tới Quán quân The Voice Kids đều được chú ý. 
 


Clip Quang Anh chia sẻ về biến cố sau The Voice Kids.


Mới đây, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh chững chạc của cậu bé Thanh Hóa ngày nào. Từ ngoại hình, phong cách của Quang Anh đều thay đổi chóng mặt, mang đậm phong cách bụi bặm khác với vẻ ngoài nhắng nhít, đáng yêu.

Đặc biệt Quang Anh gây choáng khi xuất hiện với diện mạo khác lạ, nhất là phần mũi. Trước đó, quán quân Giọng hát Việt nhí sở hữu khuôn mặt tròn và chiếc mũi thấp. Bẵng đi một thời gian, chiếc mũi được "hô biến" cao và thon gọn hơn rất nhiều. Điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ học trò đội Hồ Hoài Anh phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình chuẩn xu hướng. 

Chia sẻ về việc này, Quang Anh khẳng định bản thân không dao kéo mà do tác động của việc giảm cân cùng phần mềm chỉnh sửa ảnh.
 


Quang Anh sở hữu gương mặt tròn, chiếc mũi thấp khi đăng quang Giọng hát Việt nhí 2013.


Chàng trai 18 tuổi gây choáng với gương mặt khác lạ.

Về phía mẹ Quang Anh - bà Nghĩa cho biết con trai ít cát-xê nên việc để có tiền phẫu thuật thẩm mỹ là điều không thể. "Phẫu thuật thẩm mỹ ư? Quang Anh bây giờ ít show, cát-xê cũng thấp, lấy đâu ra tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Mặt Quang Anh trông khác so với trước đây là vì em dùng phần mềm chụp ảnh để chụp và sửa ảnh mà thôi", bà Nghĩa tâm sự. 

Đồng thời, mẹ Quang Anh tiết lộ hiện tại học trò Hồ Hoài Anh vẫn theo đuổi niềm đam mê âm nhạc một cách toàn diện. Ngoài học hát, giọng ca xứ Thanh còn học thêm vũ đạo, chơi trống và nhiều loại nhạc cụ. 


Khó có thể nhận ra cậu bé xứ Thanh ngày nào đăng quang "The Voice Kids 2013".

"Mấy năm nay, Quang Anh ít xuất hiện trước công chúng. Một phần vì đăng quang đã lâu, độ hot không được nhiều như trước đó, phần còn lại là vì bây giờ em dành nhiều thời gian cho việc học tập hơn.

Bây giờ các giọng ca nhí xuất hiện ngày một nhiều. Tuy ít show và ít hot hơn trước đây, nhưng cả tôi và Quang Anh đều không buồn hay bận tâm quá nhiều về chuyện đó. Tôi động viên con học hành chăm chỉ, chu đáo rồi sau này sẽ theo đuổi hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp"
, bà Nghĩa cho hay. 


Hình ảnh nổi loạn của Quang Anh.


Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2013" khẳng định sự nổi loạn chỉ gói gọn trong mặt hình ảnh.

Trong một bài phỏng vấn trước đó trên báo chí vào năm 2017, khi nhắc về ngoại hình hiện tại Quang Anh cho biết ai cũng phải lớn lên và thay đổi phong cách cho phù hợp. 

"Những lời người ta chê bai, chỉ trích tôi không quan tâm. Bởi tôi sống theo đam mê, theo những gì tôi thích và muốn làm. Tôi không muốn bị gò bó hay ép buộc. Chẳng ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Sẽ có người thích và tất nhiên sẽ có người ghét mình. Không thể ép một ai đấy phải yêu mến mình vì mỗi người có sở thích và cái nhìn riêng biệt", giọng ca 18 tuổi bộc bạch. 

Đồng thời trước những bình luận tiêu cực về hình ảnh mái tóc bạch kim hay xỏ khuyên cằm... Quang Anh tâm sự bản thân muốn được trải qua như vậy để không phí hoài thanh xuân. 

"Trước khi trở thành một chàng trai, một thanh niên thực sự tôi muốn được trải qua khoảng thời gian thật nổi loạn để sau này bản thân không cảm thấy phí hoài thời thanh xuân hay ân hận vì không dám thực hiện một điều gì đó. Thế nhưng sự nổi loạn này chỉ gói gọn trong mặt hình ảnh chứ không phải bằng những phát ngôn hay hành động gây sốc", anh chàng chia sẻ.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


The Voice kids Quang Anh

Tin tức mới nhất