2 bí mật lớn trong 'Penthouse 2' được giải đáp

Sau khi nhận con hụt, Na Ae Kyo bỏ tóc giả và tắm trôi hình xăm. Đây thực sự là "bà cả" Shim Soo Ryeon chứ không phải mẹ ruột 2 đứa trẻ?

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Penthouse 2 ngay từ những tập đầu phát sóng đã khiến người xem giật mình thon thót với những tình tiết chẳng ai đoán trước nổi. Sau gần 10 tập lên sóng, có thể nói 2 bí mật khiến khán giả tò mò nhất trong Penthouse 2 đã có lời giải.

1. Thân phận thật sự của Na Ae Kyo

Tập 9 Penthouse 2 tiếp nối đoạn phim Logan Lee cứu Na Ae Kyo từ tay Joo Dan Tae. Dù được cứu, được giải thích về sự độc ác và máu lạnh của chồng cũ, Ae Kyo vẫn kiên quyết tin "ác ma Joo" và từ chối cùng hợp tác trả thù. 

2 bí mật lớn trong Penthouse 2 được giải đáp-1
Na Ae Kyo nhất quyết không thừa nhận mình là Soo Ryon.

Logan Lee khẳng định Ae Kyo là Soo Ryeon nhưng Na Ae Kyo một mực phủ nhận. Lúc này, Logan Lee đã đưa đoạn ghi âm giọng của Soo Ryeon để so sánh với Ae Kyo là hoàn toàn giống nhưng cô nhất quyết không nhận.

2 bí mật lớn trong Penthouse 2 được giải đáp-2
Và quay về bên Joo Dan Tae.

Ở một diễn biến khác, vì muốn nhận con, Ae Kyo đã phải tìm gặp Yoon Hee. Yoon Hee đã nói cho hai đứa trẻ sinh đôi bí mật về mẹ ruột của chúng nhưng Seok Kyung không tin. Ngay sau đó Seok Hoon đã nói cho em gái nghe dã tâm của bố mình.

2 bí mật lớn trong Penthouse 2 được giải đáp-3
Ae Kyon khóc khi con gái chỉ nhận một mình Soo Ryeon là mẹ.

Sau khi nhận con hụt, Ae Kyo đã khiến người xem "ngã ngửa" khi bỏ tóc giả và tắm trôi hình xăm. Hình xăm cánh bướm là dấu hiệu duy nhất để phân biệt giữa Ae Kyo và Soo Ryeon, phải chăng đây thực sự là "bà cả" chứ không phải mẹ ruột của hai đứa trẻ?

2 bí mật lớn trong Penthouse 2 được giải đáp-4
Hình xăm biến mất.

Thêm chi tiết đoạn ghi âm giọng của Soo Ryeon mà Logan Lee đưa ra, khán giả càng thêm chắc chắn về thân phận thật sự của Na Ae Kyo.

2. Hung thủ thực sự gây ra cái chết của Bae Ro Na

Ở tập 8, trong lúc Seo Jin thử váy cưới, Joo Dan Tae đã hồi tưởng chuyện chính hắn đã cắm cúp lên đầu Ro Na và ấn chuông báo động giả. "Ác ma" này còn nói rằng, nếu biết cái chết của Ro Na có thể giải quyết được nhiều vấn đề như thế thì hắn đã ra tay từ sớm hơn.

2 bí mật lớn trong Penthouse 2 được giải đáp-5
Joo Dan Tae nhớ lại ngày Ro Na bị ngã.

Và mới đây, nhà sản xuất phim đã tung bộ ảnh chính Joo Dan Tae là người đã rút ống thở của Ro Na khiến cuộc trả thù đổ dồn về phía gia đình Cheon Seo Jin. Lời giải đáp này khiến nhiều khán giả thất vọng, niềm tin Ro Na còn sống và sẽ xuất hiện trở lại đã bị dập tắt.

2 bí mật lớn trong Penthouse 2 được giải đáp-6
Hung thủ thật sự trong cái chết của Ro Na là Joo Dan Tae.

Tập 9 Penthouse 2 kết thúc khi Eun Byul cùng bố đi Mỹ ngay trong ngày cưới của mẹ. Giữa đường đi, bác sĩ Ha đã bị công an tóm gọn vì bị Joo Dan Tae tố cáo Yoon Cheol có liên quan tới cái chết của Ro Na.

2 bí mật lớn trong Penthouse 2 được giải đáp-7
Ha Yoon Cheol bị bắt.

Không thể gọi được cho mẹ, Eun Buyl đã gọi cho Seok Hoon. Trong lúc đi cùng Seok Hoon, Eun Buyl đã nhớ ra mọi thứ và cho rằng chính mình đã giết Ro Na. Eun Buyl không hề biết hung thủ thực sự chính là Joo Dan Tae.

2 bí mật lớn trong Penthouse 2 được giải đáp-8
Eun Buyl nhớ lại và nghĩ mình chính là người giết Ro Na.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-bi-mat-lon-trong-penthouse-2-da-duoc-giai-dap-n-255315.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất