2 cặp đôi tái hợp trong tháng 9: Yuri bị chê hết lời vì diễn lố

Yuri - Jung Il Woo và Lee Seung Gi - Lee Se Young đều từng hợp tác trong dự án trước đó và quyết định tái hợp trong phim mới.

Yuri - Jung Il Woo

Good Job là một bộ phim truyền hình đề tài trinh thám với nội dung chính xoay quanh chàng thám tử chaebol Eun Seon Woo (Jung Il Woo) và cô gái có siêu năng lực thị giác Don Se Ra (Kwon Yuri). 

2 cặp đôi tái hợp trong tháng 9: Yuri bị chê hết lời vì diễn lố-1

Phim còn đánh dấu màn tái hợp đáng được mong đợi của Jung Il WooKwon Yuri – cặp đôi từng "gây bão" với bộ phim cổ trang Bossam: Steal The Fate. 2 diễn viên đều có nhiều kinh nghiệm diễn xuất đáng nể và sở hữu chemistry đỉnh cao nên càng khiến người hâm mộ mong chờ. 

2 cặp đôi tái hợp trong tháng 9: Yuri bị chê hết lời vì diễn lố-2

Thế nhưng sau vài tập phát song, bộ phim lại nhận về nhiều đánh giá trái chiều, rating chỉ khoảng 3 - 4%. Vấn đề lớn nhất là việc cốt chuyện quá xa rời thực tế, thậm chí là hơi trẻ con khi chủ tịch của một tập đoàn lại ăn mặc như một thám tử và một luật sư hoạt động như một hacker. 

2 cặp đôi tái hợp trong tháng 9: Yuri bị chê hết lời vì diễn lố-3

Yuri và Jung Il Woo đều đã có dấu diệu tuổi tác nhưng biểu cảm và tạo hình đều quá "lố", trẻ con khiến người xem ngán ngẩm. Good Job theo mô típ câu chuyện hài, lồng ghép điều tra án nhưng làm chưa tới, không đủ gay cấn còn mảng miếng cũng không hài hước như kỳ vọng. 

Ten Asia bình luân: "Đây là bộ phim đầu tiên của Yuri sau thành công của Bossam: Steal the Fate nhưng nữ diễn viên đã phản hồi sự kỳ vọng của khán giả bằng diễn xuất đáng thất vọng. Jung Il Woo cũng vậy. Nhân vật Eun Seo Woo do Jung Il Woo thể hiện có lối thể hiện hơi cường điệu, không phù hợp với tạo hình". 

Lee Seung Gi - Lee Se Young 

The Law Cafe đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Lee Seung Gi và Lee Se Young sau thành công của Hoa Du Ký. Đã qua 4 năm nhưng họ vẫn là couple được fan yêu thích cuồng nhiệt nhờ mức độ đẹp đôi và chemistry tràn màn hình. 

2 cặp đôi tái hợp trong tháng 9: Yuri bị chê hết lời vì diễn lố-4

2 cặp đôi tái hợp trong tháng 9: Yuri bị chê hết lời vì diễn lố-5

Nội dung được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên vô cùng nổi tiếng của nhà văn No Seung Ah. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn của Kim Jung Ho và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri.

Cả hai gặp lại sau nhiều năm khi Yu Ri ấp ủ mong muốn mở tiệm cà phê tư vấn luật pháp trong tòa nhà của Jung Ho. Tình đầu một lần nữa xuất hiện, kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. 

2 cặp đôi tái hợp trong tháng 9: Yuri bị chê hết lời vì diễn lố-6

Ngay từ tập đầu phát sóng, The Law Cafe đã lập thành tích đạt rating trung bình trên toàn quốc là 7,1%. 

Khán giả đánh giá The Law Cafe là một tác phẩm chất lượng với khung cảnh đẹp, nội dung "chữa lành" và diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên chính. Bộ phim được coi là không đối thủ trong khung giờ phát sóng. 

2 cặp đôi tái hợp trong tháng 9: Yuri bị chê hết lời vì diễn lố-7

Lee Seung Gi được coi là "con rể quốc dân" xứ Hàn khi sở hữu cuộc sống không scandal, tài năng ở cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất, là ông hoàng bảo chứng rating mảng truyền hình. Lee Se Young cũng không hề kém cạnh khi "dắt túi" bộ phim The Red Sleeve Cuff vô cùng thành công. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-cap-doi-tai-hop-trong-thang-9-yuri-bi-che-het-loi-vi-dien-lo-n-319694.html

Yuri SNSD Lee Se Young phim hàn quốc Jung Il Woo Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất