2 cặp được khen đẹp đôi nhất 'The Glory': Song Hye Kyo nên yêu nam phụ

Song Hye Kyo - Jung Sung Il, Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun được khán giả ủng hộ dù trên phim "The Glory" không thành đôi.

The Glory là một bộ phim mang màu sắc u ám, nặng nề về yếu tố trả thù và chỉ có duy nhất một mối tình lãng mạn giữa Song Hye Kyo và Lee Do Hyun. Tuy nhiên, cặp đôi này bị chê là không có "phản ứng hóa học", không hợp nhau vì khoảng cách tuổi tác quá lớn. Mối tình giữa 2 nhân vật diễn ra chóng vánh và có phần thừa thãi, không cần thiết trong nội dung. 

Mới đây, dân mạng cho biết 2 cặp Song Hye Kyo - Jung Sung Il, Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun dù không được ghép đôi hay có nhiều cảnh quay nhưng chỉ cần xuất hiện cùng khung hình là bùng nổ chemistry, khiến khán giả muốn ghép cặp. 

2 cặp được khen đẹp đôi nhất The Glory: Song Hye Kyo nên yêu nam phụ-1
Song Hye Kyo được khen đẹp đôi bên Jung Sung Il. 

Song Hye Kyo và Jung Sung Il đảm nhận vai gần như đối đầu nhau. Nhân vật Moon Dong Eun tiếp cận Ha Do Young - chồng của kẻ phản diện Park Yeon Jin để trả thù. Tuy nhiên, Do Young lại bị quyến rũ bởi Dong Eun và có một vài khoảnh khắc lãng mạn. Chỉ một phân cảnh Song Hye Kyo lướt qua Jung Sung Il cũng đủ khiến khán giả phấn khích. 

Nét đẹp của Song Hye Kyo được đánh giá rất hợp với phong thái lịch lãm, lạnh lùng nhưng đầu quyến rũ của Jung Sung Il. Thậm chí có bình luận cho rằng cả hai nên kết hợp trong một bộ phim lãng mạn vì quá đẹp đôi. 

2 cặp được khen đẹp đôi nhất The Glory: Song Hye Kyo nên yêu nam phụ-2

Cặp đôi thứ 2 cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực là Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun. "Đao phủ" và "Kẻ phản diện" dường như không liên quan đến nhau nhưng chỉ bằng vài cảnh quay ở bệnh viện cũng khiến khán giả phấn khích. 

2 cặp được khen đẹp đôi nhất The Glory: Song Hye Kyo nên yêu nam phụ-3
Lee Do Hyun ăn ý bên cạnh đàn chị Lim Ji Yeon.

Nhân vật Park Yeon Jin và Joo Yeo Jung đều có mặt ác, mang trong mình sự thâm độc, suy nghĩ bạo lực. Việc 2 diễn viên không chênh lệch tuổi tác nhiều, đều sở hữu nhan sắc đỉnh cao càng khiến họ trở nên đẹp đôi, bùng nổ sức hút trên màn ảnh. 

2 cặp được khen đẹp đôi nhất The Glory: Song Hye Kyo nên yêu nam phụ-4

Thành công của The Glory giúp danh tiếng của các diễn viên tăng cao ngay sau khi phim phát sóng. Những nhân vật phản diện nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả bởi diễn xuất chắc tay, tạo hình tượng cuốn hút khiến khán giả vừa ghét, vừa thích thú. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-cap-duoc-khen-dep-doi-nhat-the-glory-n-339171.html

Lee Do Hyun Lim Ji Yeon Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao