2 cặp vợ chồng nổi tiếng rủ nhau đi phẫu thuật, ai cũng lọt top "dao kéo" thành công!

2 cặp đôi nổi tiếng của Huỳnh Hiểu Minh - Agelababy và Lưu Khải Uy - Dương Mịch đều đẹp lên rất nhiều nhờ dao kéo.

Việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ của các ngôi sao chẳng có gì là lạ. Nhiều người chẳng ngại công khai nhưng cũng chẳng ít người giấu nhẹm. Tuy nhiên, những hình ảnh trong quá khứ quá khác biệt so với hiện tại chính là "bằng chứng" cho thấy họ đã can thiệp dao kéo. Hai cặp vợ chồng hot nhất showbiz xứ Trung: Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Khải Uy - Dương Mịch cùng nắm tay nhau thuộc top phẫu thuật thành công bậc nhất.

1. Angelababy

Anglababy là một trong những ngôi sao có vẻ ngoài ấn tượng và xinh đẹp. Mặc dù luôn phủ nhận tin đồn phẫu thuật nhưng khi so sánh hình ảnh trong quá khứ của cô, dễ dàng nhận thấy có rất nhiều điểm thay đổi đáng ngạc nhiên. Lúc mới vào nghề, nữ diễn viên sinh năm 1989 có hàm răng hô, mũi tẹt, không hoàn hảo ở mọi góc nhìn hiện nay.


Nhan sắc biến đổi từng ngày của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.


Angelababy càng phản bác tin đồn thì các bằng chứng được đưa ra các thêm nhiều và thuyết phục. Các chuyên gia nhân trắc học cho rằng, cô đã chỉnh mũi, xương hàm, môi.


Nhan sắc khác biệt của nữ diễn viên trẻ khi mới vào nghề và hiện tại.

2. Huỳnh Hiểu Minh

Cũng giống như bà xã, Huỳnh Hiểu Minh cũng nhờ cậy dao kéo để có đường nét gương mặt hấp dẫn hơn. Hình ảnh gai góc, nam tính hiện tại của anh chàng khác hoàn toàn so với gương mặt tròn, mũi tẹt trong bức ảnh quá khứ. Nhờ có gương mặt điển trai, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh cũng thăng hoa hơn rất nhiều.


Huỳnh Hiểu Minh bị khui lại ảnh những năm 1992 với đầu mũi tròn, gương mặt không chuẩn như hiện tại.


Gương mặt không mấy ấn tượng của ông xã Angelababy đã hoàn hảo và xuất sắc hơn nhờ dao kéo.


Huỳnh Hiểu Minh được cho rằng đã độn cằm, nâng mũi để có được gương mặt hấp dẫn.

3. Dương Mịch

Dương Mịch cho rằng gương mặt của cô chỉnh lại răng, tuy vậy ai cũng có thể dễ dàng nhận ra phần khung xương hàm của cô đã thay đổi rất nhiều so với quá khứ. Dương Mịch thuở mới vào nghề có khuôn mặt vuông, hiện tại cô có gương mặt hài hòa và hấp dẫn hơn rất nhiều.


Dương Mịch vốn có gương mặt vuông, khá thô cứng.


Theo thời gian, cô đã chỉnh sửa để có được góc mặt thon và mềm mại hơn.


Nữ diễn viên có gương mặt hút hồn ở thời điểm hiện tại là nhờ việc đã sử dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

4. Lưu Khải Uy

Ông xã của Dương Mịch cũng là một ca dao kéo xuất sắc trong showbiz Hoa ngữ. Nam diễn viên đã chỉnh lại mắt, mũi và độn cằm để có được vẻ điển trai như hiện tại. Cùng với cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, Lưu Khải Uy cũng cầm tay vợ lọt top thẩm mỹ thành công. Không chỉ các bà vợ mải mê làm đẹp, các ông chồng cũng tỏ ra chẳng hề kém cạnh.


Ông xã của Dương Mịch thuở mới vào nghề nhìn già dặn và kém hấp dẫn với đôi mắt nhỏ.


Lưu Khải Uy cũng đã gọt cằm thon gọn và hấp dẫn hơn.


Hình ảnh "vạn nàng mê" của chồng Dương Mịch sau khi chỉnh sửa nhan sắc thành công.

5. Lý Băng Băng

Lý Băng Băng cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu cằm Vline nhờ dao kéo. Cô cũng được cho rằng đã cắt mí, chỉnh răng để có dung nhan thu hút và dễ dàng thành công hơn trong sự nghiệp.


Lý Băng Băng biến đổi nhan sắc từng ngày nhờ can thiệp dao kéo.


Cô sắc sảo, gợi cảm hơn rất nhiều so với gương mặt bầu bĩnh trong quá khứ.

6. Trần Học Đông

Nam diễn viên trẻ khiến nhiều cô gái giật mình khi bị lộ ảnh quá khứ. Nhan sắc rất bình thường của Trần Học Đông với đôi mắt nhỏ, da đen, gương mặt tròn đã biến đổi một cách ngoạn mục nhờ thành công trong việc sử dụng các phương pháp phẫu thuật chỉnh hình.


Nam diễn viên khiến fan ruột cũng khó lòng nhận ra khi có gương mặt tròn.


Hình ảnh nam thần hiện tại mà Trần Học Đông sở hữu là nhờ gọt cằm, nâng mũi và cắt mí.

7. Liễu Nham

Liễu Nham được ca ngợi là mỹ nhân dao kéo trong showbiz, cô đã có màn thay đổi hình ảnh hoàn toàn nhờ vào việc chỉnh sửa các đường nét trên gương mặt. Gương mặt của cô trở nên hài hòa hơn với sống mũi cao và cằm chuẩn Vline.


Liễu Nham khi mới vào nghề có nhan sắc "thường thường bậc trung".


Sau một thời gian, hình ảnh của cô đã bắt đầu có nhiều thay đổi.


Và Liễu Nham sau nhiều lần "đập đi, xây lại" đã có được hình ảnh xinh đẹp và xứng danh mỹ nhân.

Theo Khám Phá


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất