2 chiếc áo đặc biệt hoa hậu Phương Nga mặc từ lúc bắt đầu phiên xử tới khi được tại ngoại

Khác với tâm lý của người bị buộc tội, Trương Hồ Phương Nga luôn giữ tâm thế bình tĩnh cùng nụ cười bí ẩn. Đặc biệt, cô chỉ diện 2 chiếc áo trong suốt 5 ngày xét xử.

Những ngày qua, vụ xét xử hoa hậu Phương Nga trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội. Những tình tiết ngày một gay cấn với những pha lật kèo từ bị cáo - hoa hậu Phương Nga với bên bị hại - Cao Toàn Mỹ thu hút đông đảo sự quan tâm của giới nghệ sĩ cũng như độc giả.

Khác với tâm lý của người bị buộc tội, trải qua 2 lần hầu tòa tại phiên tòa sơ thẩm lần 1 diễn ra vào ngày 21/9/2016 và lần 2 vào ngày 22/6/2017, Trương Hồ Phương Nga vẫn luôn giữ tâm thế bình tĩnh cùng nụ cười bí ẩn. Từ thần thái toát ra trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, những người theo dõi vụ án đều có thể cảm nhận sức mạnh tiềm ẩn mãnh liệt bên trong nàng hoa hậu.


Clip mẹ con hoa hậu Phương Nga mặc áo đôi mừng rỡ trong ngày tại ngoại.

Chiều 29/6, TAND TP HCM đồng ý cho Phương Nga tại ngoại, đồng thời trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án lừa đảo 16,5 tỷ đồng. Ngay khi vừa ra khỏi tòa, việc đầu tiên Phương Nga làm là muốn đi ăn ốc.

Chi tiết khiến nhiều người quan tâm đó là trải qua cả hai phiên tòa kéo dài từ 2016 sáng 2017, Phương Nga chỉ mặc 2 chiếc áo: một chiếc màu hồng và chiếc kia màu kem. Đặc biệt, chiếc áo màu hồng pastel của Phương Nga cũng là áo đôi cô mặc cùng mẹ. Hình ảnh này đã thể hiện tình yêu thương và luôn sát cánh, bảo vệ con đến cùng của mẹ hoa hậu.

Nhiều người cho rằng, theo góc nhìn phong thủy, Phương Nga sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa hợp với màu hồng và khắc màu trắng. Không biết có phải ngẫu nhiên hay không mà hoa hậu chỉ lựa chọn 2 chiếc áo này - dù cũ - để diện kiến trước tòa.

Sau hơn 2 năm bị tạm giam, nhan sắc Phương Nga đã tàn phai đi nhiều. Thân hình cô ốm hơn và nước da cũng xanh xao, đen sạm. Tuy nhiên, gương mặt sắc sảo vẫn luôn thường trực ánh nhìn kiên định.


Chiếc áo màu kem họa tiết lạ mà Phương Nga mặc trong phiên tòa sơ thẩm.


Đây là chiếc áo sơ mi hồng nữ tính, hoa hậu diện đi diện lại trong nhiều ngày xét xử.
 



Phương Nga và mẹ cùng diện áo đôi. Mẹ hoa hậu luôn dùng ánh mắt dõi theo và sát cánh cùng con.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-chiec-ao-dac-biet-hoa-hau-phuong-nga-mac-tu-luc-bat-dau-phien-xu-toi-khi-duoc-tai-ngoai-n-124698.html

Xét xử Hoa Hậu Phương Nga Cao Toàn Mỹ hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao