Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

2 cô gái khỏa thân phục vụ 20 khách hát karaoke: Chủ quán bỏ trốn!

Sau khi bị công an TP Biên Hoà bắt quả tang 2 nữ nhân viên khỏa thân phục vụ 20 khách nam, chủ quán karaoke "Thu Hằng" đã bỏ trốn.

Ngày 20/6, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai phát hiện và lập biên bản xử lý quán karaoke Thu Hằng tổ chức cho 20 người tụ tập hát karaoke giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. 

2 cô gái khỏa thân phục vụ 20 khách hát karaoke: Chủ quán bỏ trốn!-1
1 trong 2 nữ nhân viên khỏa thân phục vụ khách bị bắt quả tang

Trả lời về vụ việc trên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Duy Tân, Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết hiện nay, phía phường Tân Phong đã mời quản lý quán karaoke Thu Hằng và 20 người tụ tập hát karaoke vui vẻ với 2 nữ tiếp viên khỏa thân tới làm việc để xác định các hành vi phạm.

Những hành vi vi phạm nào thuộc thẩm quyền của phường như không đeo khẩu trang, mức phạt từ 1-3 triệu đồng thì phường sẽ ra quyết định xử phạt.

Còn nếu vi phạm về việc như để tiếp viên thoát y nhảy múa trong quán karaoke, chủ quán vi phạm về phòng, chống dịch sẽ thuộc thẩm quyền xử lý của UBND TP Biên Hoà, phía phường sẽ lập tờ trình. Sau đó, UBND TP sẽ ban hành quyết định xử phạt theo quy định của pháp luật.

Vị phó chủ tịch UBND TP Biên Hòa thông tin thêm hiện lực lượng chức năng xác định chủ quán karaoke Thu Hằng đã "bỏ trốn", chỉ có người quản lý quán karaoke làm việc với cơ quan chức năng.

"UBND phường đang củng cố hồ sơ và sẽ sớm có quyết định xử lý quán karaoke trên và các người tham gia tụ tập hát" - ông Nguyễn Duy Tân nói với tờ báo trên.

2 cô gái khỏa thân phục vụ 20 khách hát karaoke: Chủ quán bỏ trốn!-2
Quán karaoke Thu Hằng hoạt động bất chấp lệnh đóng cửa của UBND tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Phước Tuấn

Trước đó, VnExpress đưa tin, tối 19/6, sau nhiều ngày theo dõi, các trinh sát hình sự Công an TP Biên Hòa ập vào quán karaoke Thu Hằng ở phường Tân Phong phát hiện hơn 20 khách đang hát, nhảy cùng 2 nữ tiếp viên khỏa thân.

Làm việc với lực lượng chức năng, các nữ nhân viên cho biết được chủ quán đồng ý lôi kéo, phục vụ khách bằng màn múa thoát y, nhận tiền "bo" từ 500.000 đồng đến một triệu đồng mỗi lần.

Đồng Nai vừa ghi nhận 2 ca Covid-19 tại TP Long Khánh và huyện Vĩnh Cửu sau 45 ngày không phát hiện ca lây nhiễm cộng đồng. Trước đó, tỉnh đã giãn cách xã hội, cấm các dịch vụ không cần thiết như bar, vũ trường, karaoke... hoạt động để phòng chống dịch bệnh.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-2-co-gai-khoa-than-phuc-vu-20-khach-o-quan-karaoke-chu-quan-bo-tron-n-266513.html

COVID-19 hát karaoke khỏa thân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất