2 cô gái ngoại quốc sạc nhờ điện thoại, tài xế phóng xe đi mất

Hai cô gái vừa quay lưng đi đổi tiền, tài xế taxi liền phóng xe đi mất, "chở nhầm" luôn 2 chiếc điện thoại sạc trên xe.

Mới đây, tài khoản T.N. đã chia sẻ câu chuyện 2 cô gái ngoại quốc bị "cướp" điện thoại một cách không ngờ tới ngay giữa khu phố cổ Hà Nội vào lúc 3h sáng 5/5.

Cụ thể, vào thời điểm trên, nhiều người có mặt ở phố Cẩm Chỉ giao Hàng Bông nghe tiếng la hét thất thanh nên đã chạy ra xem thì thấy 2 cô gái trẻ người nước ngoài đang hoảng loạn, kêu khóc. 

Tò mò không hiểu xảy ra chuyện gì, một vài người đã tới gặng hỏi chuyện. Nhưng do quá sốc cùng với sự bất đồng ngôn ngữ nên 2 cô gái chưa thể kể lại sự việc.

2 cô gái ngoại quốc sạc nhờ điện thoại, tài xế phóng xe đi mất-1
Một trong 2 cô gái nước ngoài bị cướp điện thoại

Khoảng 15-20 phút sau, chủ tài khoản T.N. trấn an và hỏi 2 cô gái thì được biết cả 2 là du khách Nga, đến Việt Nam được 2 ngày. Trước đó, họ gọi taxi và có nhờ tài xế sạc hộ 2 chiếc điện thoại Iphone12 Pro. 

Sau đó, 2 cô nói với tài xế chờ vài phút để đổi 100 dollar sang tiền Việt. Thế nhưng vừa quay lưng đi đổi tiền, tài xế taxi đã phóng xe đi mất, "chở nhầm" luôn 2 chiếc điện thoại đang sạc.

Hai cô gái hoảng loạn, hô hoán người dân giúp đỡ nhưng có lẽ vì bất đồng ngôn ngữ nên cả 2 không biết phải nói gì. 

Dựa vào những gì 2 vị khách nước ngoài mô tả, T.N. cùng bạn về sảnh khách sạn, nhờ nhân viễn hỗ trợ vì toàn bộ thông tin cá nhân cùng giấy tờ điện tử của 2 cô gái đều nằm trong điện thoại bị mất. 

Đến 4h40 sáng cùng ngày, tài xế taxi vẫn chưa quay lại trả điện thoại cho 2 cô gái. 

2 cô gái ngoại quốc sạc nhờ điện thoại, tài xế phóng xe đi mất-2
Khu vực xảy ra sự việc

Bài chia sẻ của T.N. nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích tài xế taxi kia và thương 2 cô gái trẻ. Nhiều người để lại bình luận hi vọng tài xế taxi đọc được bài đăng sẽ gửi lại điện thoại cho 2 cô gái. 

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Nhiều vụ đi tù rồi mà mấy bác taxi kiểu này vẫn tham nhỉ.

- Khổ thân 2 bạn, mong là tìm được, họ cũng giống như mình đến nơi khác mà bị như vậy khổ tâm lắm, mong bác tài xế taxi sớm gửi trả lại cho họ. 

- Check camera các nhà dân quanh đó thời điểm đó là ra thôi, ông taxi kia có mà chạy vào mắt, thôi liệu hồn mà trả cho người ta đi, mất mặt quá.

- Gì chứ liên quan đến hình ảnh Việt Nam trong mắt du khách thì phút mốt thôi. Mong bác taxi sớm tỉnh ngộ mà tự giác.

- Khu vực đó nhiều nhiều nhà lắp camera ở cửa, hy vọng sẽ sớm tìm được biển xe taxi đó.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-co-gai-ngoai-quoc-sac-nho-dien-thoai-bi-tai-xe-taxi-tho-mat-n-305300.html

cướp điện thoại trộm cắp

Tin tức mới nhất