2 con Đức Huy 'check-in' biệt thự mới cực sang chảnh

2 con trai của doanh nhân Đức Huy "check-in" trong biệt thự mới, dân mạng hóm hỉnh nói "bức ảnh tỏa ra mùi tiền".

Mới đây, chồng cũ Lệ Quyên - Đức Huy - có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.

Đó là khoảnh khắc 2 con trai Nam Lê và Kỳ Anh của nam doanh nhân thư giãn trong cơ ngơi gia đình lộng lẫy, 2 mặt tiền vừa hoàn thiện.

2 con Đức Huy check-in biệt thự mới cực sang chảnh-1
2 con trai Đức Huy "check-in" trong biệt thự mới.

Dù 2 con trai của doanh nhân Đức Huy chỉ chụp vài góc trong khuôn viên biệt thự, song có thể thấy rõ vẻ bề thế, sang trọng, lộng lẫy của cơ ngơi này.

Ngoài bể bơi rộng rãi, Đức Huy còn sử dụng kính trong thiết kế không gian biệt thự, tạo độ thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.

Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc này, dân mạng hóm hỉnh trêu đùa "ảnh tỏa mùi tiền" vì cuộc sống giàu sang của chồng cũ Lệ Quyên.

2 con Đức Huy check-in biệt thự mới cực sang chảnh-22 con Đức Huy check-in biệt thự mới cực sang chảnh-3
Không gian sống rộng rãi, "tỏa mùi tiền" của doanh nhân Đức Huy.

Đức Huy sinh năm 1975, là ông chủ của một tụ điểm giải trí nổi tiếng Sài Gòn, còn được biết đến là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang. 

Năm 2010, đại gia 7X và ca sĩ Lệ Quyên công khai quan hệ tình ái, tới đầu năm 2011 chính thức làm đám cưới, không lâu sau có một mặt con trai. Trong thời gian chung sống, họ đã chung tay làm nên cơ đồ vạn người mơ, bất động sản trải từ trong tới ngoài nước. 

Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên - Đức Huy xác nhận ly hôn, song mọi thủ tục đã chính thức hoàn tất vào tháng 9 trước đó.

Sau khi ly hôn nữ ca sĩ nổi tiếng, đại gia 7X lần lượt vướng tin đồn tình cảm với một số mỹ nhân Việt, song hầu hết đều không lên tiếng phản hồi.

2 con Đức Huy check-in biệt thự mới cực sang chảnh-4
Doanh nhân Đức Huy.

2 con Đức Huy check-in biệt thự mới cực sang chảnh-52 con Đức Huy check-in biệt thự mới cực sang chảnh-62 con Đức Huy check-in biệt thự mới cực sang chảnh-7
Một số hình ảnh về biệt thự mới của nam doanh nhân.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-con-duc-huy-checkin-biet-thu-moi-cuc-sang-chanh-n-333919.html

Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao