2 con gái nhà Quyền Linh xinh tươi vi vu Hàn Quốc

2 ái nữ nhà Quyền Linh gây ấn tượng trong chuyến đi Hàn Quốc.

Hai cô con gái nhà MC Quyền Linh hiện đang có chuyến du lịch sau khi kết thúc năm học. Nhân dịp nghỉ hè, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã cùng nhau đi du lịch Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân mới đây, Hạt Dẻ - nhóc tì thứ 2 nhà MC Quyền Linh có chia sẻ khoảnh khắc "selfie" cùng chị gái Lọ Lem. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng hai cô con gái của Quyền Linh trông không hề khác biệt về chiều cao.

Màn "đọ sắc" của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh khiến netizen thích thú. Có thể thấy, nhan sắc ở tuổi trưởng thành của Lọ Lem và Hạt Dẻ đang ngày càng lên hương. Hai cô bé đều sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngũ quan hài hòa. Nét đẹp được nhận xét không hề thua kém các thí sinh hoa hậu.

Chiều cao nổi bật của Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng là điều được công chúng bàn tán sôi nổi. Ai cũng biết, Lọ Lem nhà Quyền Linh từ khi bước sang tuổi trưởng thành đã gây ấn tượng bởi chiều cao cùng vóc dáng đẹp như hoa hậu. Tuy nhiên, cô bé hiện giờ chắc chắn sẽ phải lo lắng hơn khi cô em gái Hạt Dẻ cũng sắp bắt kịp chị gái. Nhìn hình ảnh của Lọ Lem và Hạt Dẻ, công chúng không khỏi ngưỡng mộ gia đình MC Quyền Linh.

2 con gái nhà Quyền Linh xinh tươi vi vu Hàn Quốc-1

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/2-con-gai-nha-quyen-linh-xinh-tuoi-vi-vu-han-quoc-20230625110554852.htm

Mai Thảo Linh Con gái Quyền Linh MC Quyền Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao