2 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư

2 cô công chúa nhà MC Quyền Linh không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng mà còn có gu thời trang "đỉnh chóp".

Nhắc đến gia đình nghệ sĩ "MC thuần nông" Quyền Linh, không thể không nhắc đến 2 ái nữ sở hữu thần thái chuẩn Hoa hậu mà ai cũng phải khen ngợi. Đó chính là Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, SN 2005), con gái đầu của nam MC và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, SN 2008).

2 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư-1
Thừa hưởng hết "gen trội" từ bố mẹ, 2 nhóc tỳ còn bé nhưng đã được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký tại các cuộc thi nhan sắc trong tương lai. 

2 cô công chúa nhà MC Quyền Linh không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng mà còn có gu thời trang "đỉnh chóp". Đã thế, cặp đôi "chị chị em em"  thường xuyên rủ rê nhau mặc đồ đôi, đồ tông xoẹt tông khiến dân tình ngắm 1000 lần không chán.

2 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư-22 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư-3
Váy trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của 2 cô công chúa này

2 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư-4
Lúc ở nhà, 2 chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ cực chăm mặc đồ giống nhau. Cặp chị em đều chọn chiếc váy baby doll 2 dây này thì đủ hiểu 2 cô bé hợp gu đến nhường nào.

2 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư-5
Nếu không mặc đồ cặp thì cũng mix đồ ton sur ton. Ngoài gương mặt giống nhau chuẩn con bố Quyền Linh thì trang phục cũng là yếu tố để người ngoài nhìn vào là biết cả hai là chị em gái

2 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư-62 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư-7
Hai chị em hợp nhau đến nỗi dù là đi chơi cũng phải lựa các mẫu váy na ná từ màu sắc đến kiểu dáng thì mới chịu. 

2 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư-8
 Style bánh bèo của cặp "Thúy Kiều - Thúy Vân" này thường là váy vóc chất liệu bay bổng, màu sắc kẹo ngọt, tươi sáng
2 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư-9
Không chỉ vậy, đến áo dài cũng được Lọ Lem và Hạt Dẻ thường xuyên ''nhắm trúng'' 1 mẫu. Kiểu dáng áo đã siêu điệu đà, ngay khi được 2 nàng diện lên thì xinh xẻo hết chỗ chê.

2 con gái Quyền Linh mặc đồ đôi: Chị như Hoa hậu, em chuẩn tiểu thư-10
2 ái nữ nhà MC Quyền Linh chụp hình với bố trong tà áo dài màu xanh - trắng dịu mát ton sur ton, khoe nhan sắc và thần thái "bất phân thắng bại": Cô chị ra dáng Hoa hậu, cô em khí chất chuẩn tiểu thư nhà giàu.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-con-gai-quyen-linh-mac-do-doi-chi-nhu-hoa-hau-em-chuan-tieu-thu-n-303175.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất