2 con ngơ ngác nhìn bố mẹ 'tung cước', đấm đá tát nhau bùm bụp

Người phụ nữ bị chồng túm tóc tát tới tấp ngay trước mặt 2 con. Uất ức, chị cũng lao vào chống trả khiến hai bé ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ dã man khiến nhiều người bức xúc.

Theo clip, vụ việc xảy ra vào 18h ngày 30/4 tại một tiệm spa. Thời điểm này, trong phòng có một đôi vợ chồng và hai con trai nhỏ. Một bé đang ngồi trên bàn bên cạnh người mẹ. Một bé đang được ông bố bế.  

Không hiểu nguyên nhân vì sao 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lẫn nhau. Anh chồng đùng đùng tức giận thả con trai xuống đất, sấn sổ áp sát vào vợ gây sự. Ngay lúc đó, anh ta thẳng tay tát vào mặt vợ, rồi đấm liên tiếp.  

Bị cồng hành hung, chị vợ cũng không vừa, lập tức đứng dậy chống trả. Cô này vung tay đánh chồng để "phản đòn", "tung cước" đá vào người anh ta. Hai bên cứ thế giằng co, đánh đấm nhau trước sự chứng kiến của hai đứa con nhỏ. 

Sau đó, do sức khỏe không bằng người chồng mà người vợ sau đó bị dồn vào góc tường và tiếp tục bị hành hung. Người vợ lúc này đang bị chế trụ chỉ có thể vừa khóc vừa nói trong nước mắt.

2 con ngơ ngác nhìn bố mẹ tung cước, đấm đá tát nhau bùm bụp-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dư luận phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với cách hành xử cũng như hành động bạo lực của đôi vợ chồng trước mặt trẻ nhỏ.  

Bên cạnh đó, dân tình bày tỏ niềm xót xa khi hai đứa trẻ thơ phải chứng kiến cảnh bố mẹ xô xát.  

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất