Buồn chuyện bên ngoài, bố về đâm chết 2 con ruột trong đêm

Một vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại tỉnh Điện Biên khiến 2 trẻ nhỏ tử vong.

Sáng nay 28/12, ông Lường Văn Thế, Chủ tịch UBND xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông xác nhận với VOV, vụ án đau lòng xảy ra vào khoảng 23h tại nhà anh Lường Văn Châu (SN 1995) tại bản Kéo.

Vào thời điểm trên, Châu đã dùng 2 dao nhọn của gia đình đâm vào phần bụng 2 con ruột của mình là cháu H (SN 2019) và cháu H (SN 2021). Do vết thương quá nặng đã làm 2 cháu nhỏ tử vong tại chỗ.

Thời điểm xảy ra án mạng trong nhà có 2 vợ chồng, 2 con nhỏ và 1 người cháu của Châu. Châu có 3 con, hiện 1 cháu đang học tiểu học và ăn ở bán trú tại trường.

Buồn chuyện bên ngoài, bố về đâm chết 2 con ruột trong đêm-1
Hiện trường vụ án tại gia đình nạn nhân thuộc Bản kéo, xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên). Ảnh: Vinh Duy

Báo Dân Việt cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ việc được chính quyền địa phương tìm hiểu là do Châu bị uất ức xã hội, có một số đơn kiện nói đối tượng mâu thuẫn bên ngoài, Châu không nghiện rượu và sống hòa nhã với hàng xóm láng giềng. 

Tuy nhiên một số người thân trong gia đình cho biết, thời gian gần đây đối tượng Châu có biểu hiện của bệnh tâm thần. 

Thời điểm xảy ra án mạng, 2 vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn gì. Gia đình đối tượng Châu thuộc diện hộ nghèo của xã, đối tượng Châu không có công ăn việc làm ổn định, làm nương và thỉnh thoảng đi làm thuê. 

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường thông báo cho các lực lượng chức năng tạm giữ đối tượng Châu và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-con-nho-bi-bo-de-dam-chet-trong-dem-o-dien-bien-n-331954.html

bố giết con tâm thần

Tin tức mới nhất