2 con từ chối theo Trương Bá Chi sang Thượng Hải

Diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi muốn sang Thượng Hải định cư để ổn định sự nghiệp nhưng 2 con trai cô lại không muốn xa quê nhà.

Trương Bá Chi hiện tham gia một chương trình tạp kỹ mới ra mắt tại Đại lục. Trong tập đầu tiên của show, diễn viên gọi điện cho 2 con trai là Quintus và Lucas (hiện ở Hong Kong) để thuyết phục các con đến Thượng Hải sống. Câu chuyện của 2 mẹ con khiến khán giả chú ý và bàn tán sôi nổi.

2 con từ chối theo Trương Bá Chi sang Thượng Hải-1
Trương Bá Chi được cho là năn nỉ 2 con đến Đại lục với mình, nhưng 2 đứa trẻ không thích.

Trong cuộc trò chuyện với 2 con, Bá Chi hỏi 2 trẻ về việc chuyển nhà đến ở cùng mẹ. Cậu cả với tính cách lạnh lùng, ít nói đã thẳng thừng từ chối "Không ạ". Lý do cậu đưa ra là không muốn xa rời nơi cậu đã sống quen từ nhỏ. Trong khi đó, cậu con trai thứ hai Quintus thì nhỏ nhẹ rằng không muốn mẹ nhắc đến chuyện này.

Hồi tháng 4, Trương Bá Chi bị chụp ảnh khi đưa 2 con đến Thượng Hải. Cô được cho là đã cố gắng hết sức để tìm trường học cho 2 con. Tuy nhiên, 2 cậu bé được cho là không hài hòa được với môi trường mới nên không muốn ở Thượng Hải. Sau đó, 2 bé về Hong Kong với bà ngoại.

Việc Bá Chi chuyển sang Đại lục sống được cho là sẽ rất tốt cho sự nghiệp của cô. Theo Sina, diễn viên Hong Kong hiện nhận được nhiều lời mời hợp tác với vai trò người đại diện hình ảnh, tham gia show truyền hình thực tế, tạp kỹ... Chỉ trong vài tháng đầu năm, cô bỏ túi 50 triệu NDT (7 triệu USD).

Cuộc sống của Bá Chi ở Đại lục cũng được cho là thuận lợi vì cô có nhà riêng tại đây, bất động sản đều là những nơi giá trị. Thêm vào đó, bất chấp những ồn ào đời tư, Trương Bá Chi hiện có được cảm tình của người dân Đại lục vì xây dựng thành công hình ảnh bà mẹ đơn thân cầu tiến, chịu khó chăm sóc con cái và thái độ văn minh với tình cũ.

Dù chồng cũ thờ ơ với con và tối ngày quấn quýt bên bồ mới, cô không một lời chê trách. Truyền thông còn đưa tin cô từng "like" bài viết có Vương Phi.

2 con từ chối theo Trương Bá Chi sang Thượng Hải-2
Bá Chi đưa 2 cậu con trai tới Bắc Kinh hồi tháng 4.

Trong khi Bá Chi cố gắng xây dựng cuộc sống mới tại Đại lục cùng con, Tạ Đình Phong nằm ngoài guồng này. Ngoài thời gian công việc, đa phần anh ở bên bạn gái Vương Phi.

Lần cuối cùng anh gặp con trai công khai là năm 2017. Khi đó, anh lái xe đưa con trai lớn đi chơi nhân dịp sinh nhật cậu bé. Kể từ đó đến nay, paparazzi chưa một lần nào thấy Tạ Đình Phong và các con trai mình trong cùng một khung hình.

Trong khi đó, ông Tạ Hiền trả lời phỏng vấn trong một show truyền hình hồi đầu năm đã cho biết suốt mấy tháng nay chưa gặp các cháu.

2 con từ chối theo Trương Bá Chi sang Thượng Hải-3
Tạ Đình Phong hiếm hoi gặp con.

Diễn viên Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư Tử Hà Đông, Vua Hài Kịch, Vô Cực... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba Marcus.

Vì sự cố lộ ảnh "nóng" với tài tử Trần Quán Hy nhiều năm trước, Trương Bá Chi luôn bị coi là một người phụ nữ "sống thoáng" trong showbiz. Tuy nhiên, cô chưa một lần lên tiếng nói về sai lầm này của mình trong quá khứ mà luôn tích cực kiếm tiền, chăm sóc 3 con.

Hiện cô nhận được nhiều sự quan tâm sau khi tham gia chương trình Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 tại Đại lục.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hai-con-tu-choi-theo-truong-ba-chi-sang-thuong-hai-4273564.html

Trần Quán Hy Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất