2 cụ bà dắt tay nhau vi vu khắp Đà Lạt, cháu gái tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa họ suốt chục năm

Câu chuyện về hai cụ bà U80 tuổi vẫn cùng nhau đi du lịch Đà Lạt và mối quan hệ gắn bó đặc biệt thực sự khiến tất cả không ngừng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ai trong số chúng ta hẳn cũng mong muốn có một người bạn thân là tri kỷ, người cùng ta đi qua những cột mốc đáng nhớ của tuổi trẻ. Để rồi năm tháng trôi qua, đến khi về già, chúng ta vẫn được ở bên người bạn ấy, cùng dắt tay nhau đi du lịch đây đó.

Những ngày này, dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi theo dõi loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hai bà cụ U80 cùng dắt tay nhau đi du lịch Đà Lạt. Hình ảnh nhanh chóng gây bão mạng bởi tình bạn thân 30 năm giản dị mà chân thành của hai cụ.

2 cụ bà dắt tay nhau vi vu khắp Đà Lạt, cháu gái tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa họ suốt chục năm-1
Đôi bạn thân U80 nắm tay nhau đi khắp Đà Lạt

Được biết, hai cụ là Nguyễn Thị Ba và cụ Mai Thị Hoa, 72 tuổi, cùng quê ở Long Khánh, Đồng Nai. Câu chuyện về tình bạn của 2 cụ được chính cô cháu gái nội và ngoại của họ, tên Ngọc Mai chia sẻ lên mạng xã hội. 

Theo Ngọc Mai chia sẻ, hai bà vốn là bạn thân từ nhỏ vì ở cùng quê. Sau khi trưởng thành, lập gia đình và sinh con, họ vẫn thường xuyên gặp gỡ. Dù không chủ động "mai mối" cho hai con nhưng vì mối quan hệ thân thiết của hai gia đình nên con gái cụ Ba và con trai cụ Hoa thường xuyên qua lại, làm bạn với nhau. Và rồi thời gian cứ thế trôi đi, cái duyên cứ thế gắn kết cặp đôi với nhau.

Cô cháu gái kể: "Ba mẹ mình thường sang nhà nhau chơi, ở lại ăn cơm rồi nói chuyện, cười đùa như con cháu trong nhà.

'Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén', dù ông bà không hề gán ghép mai mối nhưng ba mẹ em vẫn nảy sinh tình cảm một cách tự nhiên, rồi yêu và cưới nhau luôn. Nhờ vậy mà bà nội và bà ngoại làm thông gia đến nay đã 30 năm".

Đến khi vợ chồng con trai sinh con đầu lòng - chính là cô cháu gái Ngọc Mai, bà nội cô chuyển lên Biên Hòa sống cùng các con để tiện đỡ đần việc nhà, chăm sóc cháu.

Từ đó hai bà sống xa nhau, nhưng tình bạn ấy vẫn ngày một khăng khít. Hai bà thông gia thường xuyên gọi điện video cho nhau để tâm sự, chia sẻ những buồn vui hằng ngày.

2 cụ bà dắt tay nhau vi vu khắp Đà Lạt, cháu gái tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa họ suốt chục năm-2
Hai cụ luôn bên nhau trong suốt chuyến đi du lịch Đà Lạt

Đặc biệt, mối quan hệ thông gia luôn vui vẻ, thuận hòa vì hai bà lúc nào cũng nhường nhịn nhau, yêu thương và mong muốn dành cho con cháu những gì tốt đẹp nhất.

"Mỗi lần ba mẹ mình cãi nhau thì bà nội đều bênh mẹ, nói ba mình là đàn ông phải nhường nhịn vợ con, không được cư xử vậy, đến nỗi ba mình nhiều khi còn phải ghen tỵ vì mẹ thương con dâu hơn con trai.

Giữa mẹ mình và bà nội lúc nào cũng vui vẻ, thuận hòa dù mẹ mình sống chung với mẹ chồng đó".

Được biết, chuyến du lịch Đà Lạt lần này do cả đại gia đình Ngọc Mai tổ chức đi. Ngay khi vừa lên kế hoạch, bà nội cô đã ngay lập tức gọi điện rủ rê bạn thân đi cùng.

Và thế là, bộ ảnh lung linh của hai cụ bà U80 tại Đà Lạt ra đời, khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

2 cụ bà dắt tay nhau vi vu khắp Đà Lạt, cháu gái tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa họ suốt chục năm-3
Cả đại gia đình cùng nhau check-in ở Đà Lạt

Trong những hình ảnh đó, hai cụ mặc áo đôi, đứng cạnh nhau cười nói vui vẻ. Tới chợ đêm Đà Lạt, hai cụ còn nắm tay nhau đi khắp nơi, phần cũng vì sợ lạc nên cả hai nắm tay mãi không rời.

Dù mái tóc đã bạc trắng, gương mặt có nhiều nếp nhăn nhưng đôi mắt của hai cụ bà vẫn rạng rỡ, ngời lên niềm vui và hạnh phúc.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/2-cu-ba-dat-tay-nhau-vi-vu-khap-da-lat-chau-gai-tiet-lo-moi-quan-he-dac-biet-giua-ho-suot-hang-chuc-nam-8202112323813703.htm

bạn tri kỷ tình bạn Du lịch

Tin tức mới nhất