2 đại mỹ nhân Trương Bá Chi - Lê Tư đọ sắc, cái kết ra sao?

Trương Bá Chi và Lê Tư được biết đến là cặp chị em thân thiết của làng giải trí, đã quen biết hơn 30 năm.

Gần đây, Trương Bá Chi đã tạm ngưng công việc để quay về Hong Kong thăm bạn bè và gia đình.

Vì lý do dịch bệnh và bận rộn với công việc, đã rất lâu người đẹp không có cơ hội về thăm nhà. Ngoài thăm cha mẹ, Trương Bá Chi còn có cuộc hội ngộ người chị thân thiết trong làng giải trí là Lê Tư.

2 đại mỹ nhân Trương Bá Chi - Lê Tư đọ sắc, cái kết ra sao?-12 đại mỹ nhân Trương Bá Chi - Lê Tư đọ sắc, cái kết ra sao?-2

Theo Trương Bá Chi tiết lộ, cô gặp Lê Tư khi chưa đầy 18 tuổi, cho đến nay cả hai đã quen biết được hơn 30 năm.

Khi đó Trương Bá Chi chỉ là một người mẫu bình thường, còn Lê Tư là ngôi sao lớn trong làng điện ảnh, thế nhưng mối quan hệ của cả hai không hề bị ảnh hưởng bởi điều đó.

2 đại mỹ nhân Trương Bá Chi - Lê Tư đọ sắc, cái kết ra sao?-3

Sao phim Vua Hài Kịch tiết lộ thêm, cô đã gia nhập làng giải trí hơn 20 năm nhưng có rất ít bạn bè trong giới, chỉ Lê Tư là chị em tốt hiếm có.

Về phía Lê Tư, cô khen ngợi Trương Bá Chi là một người rất mạnh mẽ, đồng thời ngưỡng mộ vì cô có thể chăm sóc con cái và làm mọi thứ một mình.

2 đại mỹ nhân Trương Bá Chi - Lê Tư đọ sắc, cái kết ra sao?-4

Lê Tư sinh năm 1971, hơn Trương Bá Chi 11 tuổi, song khi xuất hiện chung khung hình 2 người đẹp không lộ khoảng cách tuổi tác là bao. Nhiều cư dân mạng ngợi khen nhan sắc xinh đẹp, nổi bật của 2 mỹ nhân Hong Kong.

Dù đã có tuổi thế nhưng cả Trương Bá Chi lẫn Lê Tư đều ngày càng đẹp mặn mà, rạng rỡ, không hề thua kém so với hồi xuân thì. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ba-chi-va-le-tu-do-sac-cai-ket-ra-sao-n-290708.html

Lê Tư Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất