2 hũ gốm bị bỏ quên ở quán ăn: Bên trong là các thai nhi

Theo lời ông L., trong những hũ gốm ông bỏ quên là các thai nhi chưa thành hình được ông nhận về mai táng miễn phí.

Liên quan đến việc 2 hũ gốm nghi đựng tro cốt để quên trong một quán cơm tại Đà Nẵng ngày 9/1 vừa qua, lực lượng chức năng đã xác định danh tính chủ nhân của chúng là ông K.P.L. (trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Theo lời ông L., trong những hũ gốm ông bỏ quên không phải là tro cốt như trước đó mọi người đồn đại mà là các thai nhi chưa tựu hình được ông nhận về mai táng miễn phí.

Ông L. cũng cho biết thêm, sau khi ăn cơm tại quán ăn trên đường Trần Phước Thành (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) vào tối 9/1, ông để quên balo lại đó và liên tục tìm kiếm khi phát hiện chiếc balo bị mất. 

2 hũ gốm bị bỏ quên ở quán ăn: Bên trong là các thai nhi-1
Số hũ gốm thu được từ trong balo bị bỏ quên tại quán ăn

Đến ngày 14/1, ông đọc được thông tin chủ quán ăn tìm chủ nhân chiếc balo lạ nên đã tới trụ sở Công an phường Khuê Trung xác nhận. 

"Cảm ơn công an phường đã tiếp nhận và thông báo rộng rãi để tôi tìm thấy các cháu. Ngay trong sáng 15/1, tôi đã đưa các cháu về an táng tại nghĩa trang thai nhi ở xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang" , ông L. nói, đồng thời nhận lỗi vì đã sơ ý làm lạc mất các thai nhi trên.

Trước đó, bà Mai Vân Anh (SN 1984, bán đồ ăn tại quán ăn trên) mang một chiếc balo mà khách để quên có 3 hũ gốm nghi đựng tro cốt đến cơ quan Công an phường Khuê Trung trình báo. 

Qua kiểm tra, Công an phát hiện trong balo có 1 chai rượu, 1 bịch trà, 3 hũ gốm, trong đó, 2 hũ được bọc kỹ bằng băng keo (bình thứ 1 có điền tên Nguyễn Thị Cẩm Thanh, Vũ Văn Trọng, ngày 9/1-2021 và bình thứ 2 có điền tên Huỳnh Thị Xuân Xanh, tháng 1/2021) nên đã phát thông báo tìm chủ nhân. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-hu-gom-bi-bo-quen-o-quan-an-ben-trong-la-cac-thai-nhi-n-248770.html

hũ tro cốt Đà Nẵng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao