2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn

Soo Jin và Seola có khả năng ''bẻ cong'' hội chị em phụ nữ nhờ khí chất nổi bật, nét quyến rũ tự nhiên.

Chủ đề về "Hai idol nổi tiếng với giới lesbian Hàn Quốc thời gian gần đây" đang thu hút sự chú ý trên Pann Nate. Người dùng mạng Hàn Quốc cho rằng Soo Jin của (G)I-DLE và Seola của WJSN có phong cách trái ngược nhưng đều là những gương mặt được giới đồng tính nữ yêu thích. Điểm chung của hai cô nàng là đều sở hữu nét quyến rũ rất tự nhiên, không hề "gồng ép".

"Khi được hỏi về idol nữ hàng đầu, những người đồng tính thường chọn Soo Jin hoặc Seola. Tôi cũng thấy nhiều lesbian nói rằng mẫu người lý tưởng của họ đã thay đổi khi biết đến hai idol này", một netizen cho biết.

1. Soo Jin (G)I-DLE

2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn-1
Soo Jin sinh năm 1998, nổi tiếng với phong cách sexy. Cô nàng không có nhan sắc xinh đẹp truyền thống nhưng thay vào đó lại sở hữu thần thái nổi bật.


2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn-2
Nữ idol là một trong những thành viên tỏa sáng nhất (G)I-DLE mỗi lần xuất hiện. Fan girl mê mẩn ánh mắt "sắc lẹm", khí chất quyến rũ tự nhiên, đường cong gợi cảm của Soo Jin.


2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn-3
Nhiều fan bình luận rằng họ không phải lesbian nhưng cũng bị cuốn hút khi xem Soo Jin biểu diễn. Trên YouTube, những fancam của cô nàng như Hot Issue, Hann, Uh Oh... đều nhận được lượt xem "khủng".


2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn-4
2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn-5
"Thật khó để tìm một cô gái không bị 'đổ gục' trước Soo Jin"; "Cô ấy có rất nhiều fan girl nên tôi chắc chắn cô ấy cũng có rất nhiều fan là lesbian"; "Soo Jin có hình tượng mà fan nữ rất thích, tôi không biết lý giải cụ thể như thế nào nhưng tôi biết nhiều người nói như vậy khi bình luận fancam của Soo Jin"...

 

 2. Seola (WJSN)

2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn-6
Seola sinh năm 1994, là thành viên lớn tuổi nhất WJSN. Nữ idol được đặt biệt danh là "nàng Bạch Tuyết" vì gắn liền với hình ảnh tóc đen dài, môi đỏ thắm, da trắng bóc.


2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn-7
Thời kỳ đầu ra mắt, Seola không quá nổi bật trong concept trong sáng ngọt ngào. Cô nàng bắt đầu thu hút sự chú ý khi trình diễn màn cover Love Shot (EXO) hồi tháng 4 năm ngoái.


2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn-8
Nếu như Soo Jin hút fan girl vì vẻ sexy "bánh bèo" đặc trưng, thì Seola lại chinh phục trái tim người hâm mộ nhờ khí chất mạnh mẽ. Mỗi lần Seola diện trang phục menswear, fan lại "đổ rầm rầm" trước thần thái "soái tỷ" cực sang chảnh của cô nàng.  


2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn-9
Seola cực hút fan girl và là hình mẫu lý tưởng của giới lesbian xứ Hàn.


2 idol đang nổi đình đám với giới lesbian xứ Hàn-10

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/2-idol-dang-noi-dinh-dam-voi-gioi-lesbian-xu-han-4102896.html?fbclid=IwAR2Tw1Y0TQseMPNCmF1HfreGi3a15rMkW1CsYv-T-kaMkkYbwmgP7N7SBdA

WJSN (G)I-DLE

Tin tức mới nhất