2 idol Hàn gặp nạn trong ngày thi Đại học

Trong khi Kangmin nhóm VERIVERY khó khăn đi đến điểm thi, thì Jungwon nhóm Enhypen phải hứng chịu chỉ trích do phát ngôn vô duyên về kỳ thi này.

Kì thi đại học căng thẳng tại Hàn Quốc hay còn được gọi là CSAT đang diễn ra trong thời gian gần đây và thu hút nhiều sự quan tâm. Nhiều thần tượng Kpop cũng đã quyết định tham gia kì thi. Tuy nhiên, vì sự nổi tiếng việc đi thi của họ không dễ dàng như những học sinh trung học khác.

Mới đây, thành viên Kangmin của nhóm nhạc nam VERIVERY đã tham gia kỳ thi CSAT trong thời gian nhóm đang quảng bá. Tuy nhiên, những người hâm mộ đã đổ xô tới địa điểm thi để cố gắng nhìn rõ và tiếp cận gần hơn với Kangmin.

2 idol Hàn gặp nạn trong ngày thi Đại học-1

Do số lượng người xuất hiện quá đông, Kangmin đã phải cực kỳ khó khăn để tới được địa điểm thi.

 

Có thông tin cho rằng hàng chục người hâm mộ của Kangmin đã theo anh ấy tới tận cổng trường thi. Trong các bức ảnh được cung cấp, các fan đã xuất hiện với máy ảnh DSLR lớn chỉ để chụp thành viên VERIVERY.

 

Một bức ảnh khác được OSEN công bố cho thấy một nhóm fan đi bộ theo idol Hàn này đến địa điểm. Nhiều thông tin cho biết các fan đã gây khó dễ cho Kangmin vào trường, một số fan đã “chặn” anh ấy lại để được nhìn lâu hơn.

2 idol Hàn gặp nạn trong ngày thi Đại học-2

2 idol Hàn gặp nạn trong ngày thi Đại học-3

Khi nhìn những bức ảnh này, cộng đồng mạng tỏ vẻ ngán ngẩm trước sự kém hiểu biết và điên rồ của fan cuồng.

 

Ở một diễn biến khác, vào ngày 18/11 nhóm nhạc Enhypen đã phát sóng trực tiếp để giao lưu với người hâm mộ. Các thành viên đã nhắc đến việc họ sẽ tổ chức một buổi fanmeeting vào ngày 19/11.

 

Ngoài ra, vì buổi V Live phát sóng cùng ngày với kì thi đại học tại Hàn Quốc (CSAT) nên các fan là người dự thi cũng được nhắc tới.

2 idol Hàn gặp nạn trong ngày thi Đại học-4

Trong khi các thành viên khác liên tục gửi lời chúc, ủng hộ tới các thí sinh đã vất vả vượt qua kỳ thi và mong họ sẽ xuất hiện vui vẻ tại buổi FM của nhóm thì thành viên Jungwon lại nói rằng: "Nhưng những người đến buổi fanmeeting vào ngày mai là những người không làm tốt kỳ thi CSAT của họ, phải không?".

Các thành viên khác trong nhóm cũng sững sờ vì câu nói này của Jungwon. Anh ấy còn gây tranh cãi khi nói thêm: "Kỳ thi CSAT không quan trọng lắm đâu."

2 idol Hàn gặp nạn trong ngày thi Đại học-5

 

Sau buổi phát sóng thành viên nhóm Enhypen nhận nhiều lời chỉ trích vì phát ngôn vô duyên. Lời nói của Jungwon chẳng khác nào xem thường sự cố gắng, chăm chỉ của người hâm mộ.

 

Dù nam idol đã phải gửi lời xin lỗi vì sự thiếu chín chắn của mình nhưng vẫn không xoa dịu được sự bực tức của fan.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-idol-han-gap-nan-trong-ngay-thi-dai-hoc-n-285694.html

ENHYPEN idol Hàn Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao