2 khoảnh khắc 'bố đời, mẹ thiên hạ' của Sơn Tùng - Hương Giang

Những hình ảnh được chia sẻ đúng thời điểm xuất hiện tin đồn 1 siêu sao Vbiz thích "yêu sách" hạng nặng khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, netizen "đào mộ" khoảnh khắc Sơn Tùng và Hương Giang bắt trợ lý, vệ sĩ đứng che ô dù kín mít. Không ít người chỉ trích đây như một hành động phô trương điển hình của giới nghệ sĩ. 

Hẳn là chẳng ai còn lạ lẫm với việc Sơn Tùng có cả đoàn vệ sĩ khoảng 8-10 người hộ tống mỗi khi xuất hiện. Với vị thế và độ nổi tiếng của Sơn Tùng, chuyện có người theo sát để bảo vệ cũng là lẽ thường tình. 

2 khoảnh khắc bố đời, mẹ thiên hạ của Sơn Tùng - Hương Giang-1

Nhưng thu hút sự chú ý nhiều nhất từ cộng đồng mạng phải kể đến lần anh chàng ngồi ở sân thể thao, bao quanh là vệ sĩ và nhân viên che dù kín như bưng.

2 khoảnh khắc bố đời, mẹ thiên hạ của Sơn Tùng - Hương Giang-2

Xem hình ảnh dễ dàng nhận ra đây là hậu trường MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng, cảnh quay được thực hiện ở một sân thể thao không có mái che.

Việc vệ sĩ che dù cho nam ca sĩ có thể nhằm tránh nắng nôi gây ảnh hưởng sức khỏe, đồng thời cũng để bảo mật cho quá trình ghi hình, tránh bị quay lén, lộ cảnh quay ra ngoài.

Tương tự, netizen tiếp tục khơi lại một đoạn clip của Hương Giang đang hát tổng duyệt tại một chương trình âm nhạc. Trong đoạn clip, Hương Giang đang trình diễn ca khúc Anh Ta Bỏ Em Rồi, mặt đeo kính râm, bên cạnh có trợ lý phải đứng cạnh và cầm ô che nắng cho cô suốt buổi.

Phần giọng hát bị chê chênh phô, nhưng việc khiến khán giả phẫn nộ hơn là Hương Giang bắt một chàng trai đứng cầm ô che nắng cho cô xuyên suốt phần trình diễn.

2 khoảnh khắc bố đời, mẹ thiên hạ của Sơn Tùng - Hương Giang-3

Nhiều người cho rằng đây là hành động trịch thượng, không đúng mực khi để một người khác đứng dang nắng để che ô cho mình. Netizen cho rằng Hương Giang nên tự cầm ô thay vì bắt người khác đứng che như vậy.

Những hình ảnh này được chia sẻ lại đúng thời điểm xuất hiện tin đồn một siêu sao hạng S của Vbiz cấm ekip nhìn và bắt chuyện, cả chục vệ sĩ bao quanh, đi tới đâu bung dù che tới đó, khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-khoanh-khac-bo-doi-me-thien-ha-cua-son-tung-huong-giang-n-289689.html

Sơn Tùng MTP Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao