2 kiểu áo lót cơ bản dễ mua giúp bạn gái diện áo trễ vai, hở lưng tuyệt đẹp lại đảm bảo sức khỏe

Kiểu dáng áo lót phù hợp sẽ giúp bạn gái diện áo hở vai, hở lưng tự tin hơn nhưng quan trọng nhất là giúp tránh tác hại xấu đến cột sống hay hình dáng ngực sau này đấy.


Các loại áo lót phù hợp với áo trễ vai, áo ba lỗ, áo 2 dây, áo quây

Áo lót cho tuổi dậy thì

Khi bước vào tuổi dậy thì, con gái không thể không mặc áo lót vì ngực lúc này cần nâng đỡ cũng như được che chở. Mọi người cũng không thể mặc những loại áo người lớn với mút dầy, gọng cứng vì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực. 

Khi mua đồ lót, có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, các kiểu dáng đa dạng nhưng để vận động dễ dàng, có sự thoải mái phù hợp, không lộ, không "quê" thì tốt nhất là nên mua các loại áo lót không có gọng và mút thật mỏng đầu tiên.

Loại hoàn toàn không có mút vẫn có thể dẫn đến trường hợp "lộ hàng" kém duyên. Tuy nhiên, khi ở nhà, con gái vẫn có thể mặc những loại áo không có mút độn để ngực có thể thở và lớn nữa nhé!


Mọi người có thể chọn sport bra (áo ngực thể thao), bralette nhưng đặc biệt chú ý đến size áo vì nếu quai áo tụt, áo để lại vết lằn hoặc gò bó quá thì cực kỳ hại sức khỏe.


Nếu nữ tính có thể chọn áo ngực có ren. Loại áo này thì kể cả khi lớn vẫn có thể sử dụng được tiếp.

Nếu muốn đơn giản dễ mix đồ thì có thể chọn loại trơn. Nên lưu ý những loại có thể tháo được phần độn để ví dụ ở nhà có thể bỏ mút ra.

Áo lót dành cho con gái trưởng thành


Không ai muốn rơi vào trường hợp này đâu phải không? 

Mùa hè đến, chị em phụ nữ đặc biệt thích mặc áo 2 dây, áo trễ vai, áo quây, áo hở lưng nhưng để tìm được áo lót phù hợp lại không hề đơn giản. Có rất nhiều loại áo lót được quảng cáo trên thị trường nhưng chỉ cần 2 loại áo lót dưới đây là mọi vấn đề sẽ được giải quyết

Đầu tiên là áo lót cup ngang có thể tháo rời quai. Loại áo này thì từ thương hiệu bình dân đến cao cấp đều có. Với những ai có vòng ngực khiêm tốn sợ tụt hoặc vòng ngực quá khổ sợ không an toàn thì có thể mua thêm quai áo lót trong hoặc chỉ dùng 1 dây nhưng vòng qua cổ.


Về màu sắc, các bạn gái nên chọn 3 màu cơ bản là đen, trắng và ưu tiên là nude để dễ phối với các loại trang phục. 

Thứ 2 là miếng dán ngực - loại bra đặc biệt dành cho maxi hở lưng, đan dây lưng... Miếng dán ngực có phần silicon dính trực tiếp lên da nên lưu ý khi chọn nên tìm đến các nhãn hàng có thương hiệu rõ ràng.


Các loại màu mè lòe loẹt tính sau nhé. Nên ưu tiên màu trung tính dễ mặc như đen, trắng, nude

Một vài tip nhỏ để mặc áo lót được lâu là mua áo khi mặc được ở nấc cài ngoài cùng. Qua thời gian khi áo bị giãn thì có thể mặc vào nấc tiếp theo để áo luôn ôm.

Áo lót nên được giặt bằng nước lạnh, xà phòng không có chất tẩy rửa cao rồi phơi khô tự nhiên. Nếu giặt máy, áo lót cần được bỏ trong túi lưới, chế độ giặt nhẹ nhàng kẻo làm hỏng dáng áo.

Áo lót nên có chỗ để riêng, không nhồi nhét chung với các thứ khác.


Nên có chỗ cất riêng cho đồ lót


Quan trọng nhất vẫn làm mua nội y đúng size nhé!

Buu
Theo Vietnamnet


nội y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao