2 lần được mời tới 'Bạn muốn hẹn hò', 'Soái ca IT' tìm được bạn gái xinh đẹp lại cùng tên với mẹ

Chàng "soái ca" được dân mạng săn lùng chia sẻ đây chính là nhân duyên trời định vì anh đã 2 lần được mời tới chương trình với lý do cô gái trước từ chối tham gia.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Cô gái tên là Lê Thị Kim Hoa, 26 tuổi, làm nhân viên kinh doanh ở Vũng Tàu. Bạn trai là Phạm Sơn Tuấn, 29 tuổi, làm IT. Cả 2 đều đến từ Vũng Tàu đã là một lợi thế trong chuyện hẹn hò. Hoa là người biết nấu ăn, tiệc tùng cũng có thể nấu nhưng Hoa nhận mình là người hay xúc động.

2 lần được mời tới Bạn muốn hẹn hò, Soái ca IT tìm được bạn gái xinh đẹp lại cùng tên với mẹ-12 lần được mời tới Bạn muốn hẹn hò, Soái ca IT tìm được bạn gái xinh đẹp lại cùng tên với mẹ-2

Xem phim, đọc truyện, xem ca nhạc xúc động cũng dễ rơi nước mắt. Không ngờ, Sơn Tuấn cũng cùng nhược điểm với Hoa, hay xúc động. Tuấn còn nhận mình là người quá tập trung công việc nên vô tâm, không để ý chuyện khác, thậm chí không nghe điện thoại của mẹ, của người yêu. 

Tuấn cũng biết nấu ăn, hơi trẻ con. Tuy cao ráo, đẹp trai nhưng Tuấn chưa có mối tình nào đáng nhớ dù đã quen khá nhiều người con gái. Còn Hoa chỉ trải qua một mối tình cách đây 5-6 năm nhưng đã chia tay. Hiện tại, ba mẹ lớn tuổi, Hoa muốn tìm một người đàn ông nghiêm túc để kết hôn. 

Sơn Tuấn tìm đến chương trình cũng mong có được người con gái đi đến lâu dài. Những người con gái Tuấn quen lại chưa thực sự nghĩ được chuyện này nên cho đến giờ, Tuấn vẫn chưa tìm được người như ý là vì vậy. 

2 lần được mời tới Bạn muốn hẹn hò, Soái ca IT tìm được bạn gái xinh đẹp lại cùng tên với mẹ-32 lần được mời tới Bạn muốn hẹn hò, Soái ca IT tìm được bạn gái xinh đẹp lại cùng tên với mẹ-4

Đối với Tuấn, chỉ cần bạn gái hiền, là mẫu người của gia đình là được. Đối với Hoa thì người yêu phải cao từ 1m7 trở lên, chững chạc. Khi biết bạn trai cao 1m76, Hoa đã vô cùng ngạc nhiên. Sơn Tuấn mong muốn tìm được người phụ nữ có thể về làm dâu, ở chung với mẹ. 

Tuấn đi cùng với mẹ, và khi 2 MC hỏi ý kiến của mẹ, mẹ cảm thấy rất ưng ý Kim Hoa và mong muốn 2 con có thể hẹn hò, tiến tới hôn nhân mẹ cũng đồng ý.

Chị gái của Hoa cũng hết lời khen ngợi Tuấn và mong 2 em ấn nút hẹn hò, bắt đầu tìm hiểu nhau. 

2 lần được mời tới Bạn muốn hẹn hò, Soái ca IT tìm được bạn gái xinh đẹp lại cùng tên với mẹ-5

Sau khi Hoa và Tuấn gặp mặt, cả 2 đã dành cho nhau những lời có cánh và hứa hẹn. Tuấn cũng thổ lộ, cảm thấy rất ưng ý Hoa vì Hoa cùng tên với mẹ. Và đây sẽ là 2 người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình. Tuấn xem đây là một mối nhân duyên vô, là định mệnh của mình vì đã từng một lần được mời đến chương trình nhưng cô gái nhận lời tham gia trước đây lại từ chối không biết vì lý do gì. Và lần này được gặp Hoa, có lẽ là duyên số sắp đặt. 

2 lần được mời tới Bạn muốn hẹn hò, Soái ca IT tìm được bạn gái xinh đẹp lại cùng tên với mẹ-6

Khoảng cách địa lý, quan điểm về tình yêu, tính tình và những tiêu chí về ngoại hình khiến nhiều người mong mỏi, đây là một cặp đôi đẹp được ông mai bà mối tác hợp. 

Đến màn bấm nút, cả 2 đã nhanh chóng nhấn nút hẹn hò trong tràng vỗ tay của khán giả và 2 MC, bắt đầu một chuyện tình yêu đẹp. 

2 lần được mời tới Bạn muốn hẹn hò, Soái ca IT tìm được bạn gái xinh đẹp lại cùng tên với mẹ-72 lần được mời tới Bạn muốn hẹn hò, Soái ca IT tìm được bạn gái xinh đẹp lại cùng tên với mẹ-8

Hi vọng đây sẽ là một cặp đôi đẹp được kết đôi từ chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Trong tiếng reo hò cúa khán giả, Sơn Tuấn đã đeo cho cô bạn gái Kim Hoa chiếc lắc chân anh mang đến làm quà tặng với ý nghĩa, sẽ 'xích chặt' bạn gái lại, ở bên cạnh mình. 

Thanh Thanh (Ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-334-soai-ca-tim-duoc-ban-gai-xinh-dep-n-140616.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất