2 mẹ con đơn thân bị giang hồ tạt chất bẩn chỉ vì chồng cũ nợ nần

Không chỉ đừng lại ở tạt chất bẩn, giang hồ còn tìm đến tận nơi đe dọa, uy hiếp chị T., yêu cầu chị phải trả nợ cho chồng.

Thực tế, việc tạt chất bẩn, đe dọa tinh thần không còn quá xa lạ đối với các "con nợ" nhưng chủ nợ rất lạ, thay vì làm điều đó với "con nợ" của mình, chúng lại khủng bố người thân của họ như câu chuyện của người phụ nữ dưới đây. 

Cụ thể, ngày 9/12, chị Lê Thị Huyền T. (30 tuổi) chia sẻ trên Tiền Phong rằng, gia đình chị thời gian này liên tục bị nhóm đối tượng lạ tạt chất bẩn vào cửa hàng bán thiết bị điện, thiết bị vệ sinh của gia đình nằm trên Đại Lộ Bình Dương, khu phố 2, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

2 mẹ con đơn thân bị giang hồ tạt chất bẩn chỉ vì chồng cũ nợ nần-1
Gia đình người phụ nữ bị tạt chất bẩn

Không chỉ đừng lại ở đó, "giang hồ" còn tìm đến tận nơi đe dọa, uy hiếp chị T., yêu cầu chị phải trả nợ cho chồng. Tuy nhiên, chị T. và chồng đã giải quyết thủ tục ly hôn và chị không hề vay mượn hay mâu thuẫn với ai nên chị cho rằng mình không có trách nhiệm trả số nợ "trên trời rơi xuống" kia. 

Khi chị T. không đồng ý, bọn chúng hung hăng bỏ đi nhưng vẫn liên tục nhắn tin, gọi điện đe dọa, khủng bố tinh thần chị với nội dung "không để yên".

Được biết, chị T. đang sống cùng con nhỏ nên chị rất lo chủ nợ của chồng cũ sẽ làm điều gì ảnh hưởng đến con chị.

Tiếp nhận thông tin trình báo của chị T., công an phường Định Hòa đã vào cuộc điều tra, truy tìm thủ phạm.

Trước đó, theo Thanh Niên đưa tin, 1 nữ sinh ở Bình Định vay nặng lãi từ đồng hương với lãi suất cắt cổ và không trả được nên gia đình ở quê đã bị ném chất bẩn khủng bố, đồng thời, bị đe dọa, uy hiếp sẽ "xử lý" nếu không trả nợ sớm. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-me-con-don-than-bi-giang-ho-tat-chat-ban-chi-vi-chong-cu-no-nan-n-288260.html

đe dọa mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất