Clip: Trời mưa giông giật đùng đùng, 2 mẹ con vào sảnh khách sạn lớn trú mưa bị người đàn ông đuổi thẳng cổ

Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem clip đã vô cùng bức xúc trước cách hành xử của nhân viên tại khách sạn lớn ở Hà Nội.

Chiều 29/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip đã ghi lại cảnh nam nhân viên của một khách sạn lớn không cho người vào trú mưa tại sảnh lúc trời đang nổi giông lốc khiến nhiều người bức xúc.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h, đúng lúc trời đang mưa giông, gió giật mạnh thì có một người phụ nữ chở theo cậu bé đi học về muốn vào sảnh bên ngoài khách sạn lớn trên đường Trần Duy Hưng để trú mưa vì không thể di chuyển được.

Trong lúc đang trú mưa thì có một người đàn ông được cho là người của khách sạn ra chỉ tay và yêu cầu những người dân này cùng phương tiện rời khỏi vị trí đang trú mưa.

Clip: Trời mưa giông giật đùng đùng, 2 mẹ con vào sảnh khách sạn lớn trú mưa bị người đàn ông đuổi thẳng cổ-1​​​​​​

Clip: Trời mưa giông giật đùng đùng, 2 mẹ con vào sảnh khách sạn lớn trú mưa bị người đàn ông đuổi thẳng cổ-2
Người đàn ông liên tục nhắc nhở người phụ nữ di chuyển qua chỗ khác, không được trú mưa dưới sảnh. Ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông này liên tục nhắc những người này: "Không để xe đây được" và yêu cầu mọi người rời khỏi ngay mặc cho người phụ nữ cùng con nhỏ xin cho đứng nhờ vì trời đang mưa quá lớn.

Vì lạnh quá, cháu bé liên tục nép vào người mẹ. Nhưng vị bảo vệ này vẫn tiếp tục ép bằng được hai mẹ con di chuyển ra khỏi sảnh bên ngoài tòa nhà mới thôi. Không thể làm gì khác, mọi người đành phải di chuyển ra bên ngoài khách sạn mặc trời đang mưa gió.

Clip: Trời mưa giông giật đùng đùng, 2 mẹ con vào sảnh khách sạn lớn trú mưa bị người đàn ông đuổi thẳng cổ-3
Mặc mọi người xin cho trú tạm một lúc, người đàn ông vẫn nhất quyết từ chối. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ trước hành động của người đàn ông, nhất là trong lúc trời đang mưa gió.

"Còn tình người không vậy?", "Lúc thiên tai, gió bão, con người cần sự hỗ trợ của nhau nhất thì nỡ lòng nào làm như vậy, họ còn là phụ nữ và trẻ em",.. một số cư dân mạng bức xúc.

MT
Theo Vietmamnet


bão số 4 mưa lớn

Tin tức mới nhất