Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

2 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế 'gừng già'

Đây là lần hiếm hoi 2 Hoa hậu Hoàn vũ người Ấn Độ khoe sắc bên nhau, khiến người hâm mộ thích thú.

Vừa qua, Miss Universe 2000 - Lara Dutta và đương kim Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandu có dịp hội ngộ tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2022.

Màn gặp gỡ đặc biệt của 2 Hoa hậu Hoàn vũ người Ấn Độ lập tức thu hút sự chú ý, được đưa lên bàn cân so sánh.

Dù 2 mỹ nhân đều sở hữu nhan sắc mỹ miều, song nhiều người phải dành lời khen đặc biệt cho Lara Dutta. Ở tuổi 44, Miss Universe 2000 vẫn được khen tỏa sáng với thần thái cuốn hút, có phần nhỉnh hơn hậu bối.

2 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-12 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-2
Màn hội ngộ của ​​​​​​Hoa hậu Hoàn vũ 2000 - Lara Dutta và Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandu.

2 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-3
Đây được xem là khung hình đặc biệt, khi Harnaaz Sandu đem về vương miện Miss Universe cho Ấn Độ sau 21 năm, sau chiến thắng của ​​​​​​Lara Dutta vào năm 2000. Ngoài ra, Harnaaz Sandu cũng sinh vào năm 2000, năm Lara Dutta đăng quang.

2 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-4
Dù Miss Universe 2021 thu hút với nhan sắc mỹ miều, song lời khen đặc biệt vẫn dành cho Lara Dutta. Ở tuổi U50, Lara vẫn sở hữu đường nét cuốn hút, tỏa ra khí chất nữ hoàng sắc đẹp, được khen "gừng càng già càng cay".

2 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-52 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-6
2 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-7
Cả hai được tri ân ngay trên sân khấu tối 28/7 (giờ địa phương).

2 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-8
Lara Dutta sinh năm 1978, là người đẹp đem về vương miện Miss Universe thứ 2 cho Ấn Độ. Không chỉ được đánh giá cao nhan sắc, phần trả lời ứng xử của cô còn được xem là một trong những câu trả lời xuất sắc nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

2 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-9
Hình ảnh Lara Dutta tại chung kết Miss Universe 2000. Sau khi đăng quang, cô còn có sự nghiệp diễn xuất thành công, trở thành minh tinh màn ảnh Bollywood.

2 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-10
2 Miss Universe của Ấn Độ chụp chung: Gái trẻ lép vế gừng già-11
Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, là người đẹp thứ 3 đem về vương miện Miss Universe cho quê nhà. Mỹ nhân Ấn Độ sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào cuối năm nay.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-miss-universe-cua-an-do-chup-chung-gai-tre-lep-ve-gung-gia-n-318754.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe