2 MV của vợ chồng BigDaddy và Emily 'bay' khỏi YouTube vì... 'quá nóng'?

Khả năng cao các cảnh 18+ ngập tràn trong "Mẩy Thật Mẩy" và "Hâm Nóng" là nguyên nhân chính dẫn đến việc bị YouTube "tuýt còi".

Ngày 27/5, 2 MV Mẩy Thật Mẩy của BigDaddy và Hâm Nóng của Emily bất ngờ "không cánh mà bay" khỏi YouTube.

Cụ thể, khi click vào đường link dẫn đến 2 MV trên, YouTube hiện lên bản thông báo: "Video không có sẵn. Đây là video riêng tư". Còn khi tìm kiếm trên YouTube, cư dân mạng thu về kết quả cũng chỉ là các bản remix, các bản lyrics video không chính chủ mà thôi.

2 MV của vợ chồng BigDaddy và Emily bay khỏi YouTube vì... quá nóng?-1
2 MV Mẩy Thật Mẩy của BigDaddy lẫn Hâm Nóng của Emily đều đã bị tạm gỡ khỏi YouTube 

Hiện lý do 2 MV trên bị tạm ẩn khỏi YouTube vẫn chưa được giải đáp. Tuy nhiên, khả năng cao các cảnh 18+ nóng bỏng ngập tràn trong Mẩy Thật Mẩy và Hâm Nóng là nguyên nhân chính dẫn đến việc bị YouTube "tuýt còi". 

Theo đó, MV Mẩy Thật Mẩy của BigDaddy khiến người xem không ít lần phải "rửa mắt" vì loạt khoảnh khắc cực nóng sexy cho đến khoe vòng 3 đến từ dàn vũ công nữ. Chưa kể ca từ mà nam ca sĩ hát rất nhạy cảm và nhắm thẳng đến hai bộ phận của phụ nữ là vòng 1 - vòng 3.

2 MV của vợ chồng BigDaddy và Emily bay khỏi YouTube vì... quá nóng?-2

Đặc biệt, sản phẩm này còn đón chào sự xuất hiện của khách mời Emily - bà xã của BigDaddy. Không góp giọng trong ca khúc nhưng Emily lại khiến người xem "toát mồ hôi hột" bởi những khung hình tình tứ của cả hai.

Còn Hâm Nóng của Emily cũng tương tự, mang nhiều cảnh quay cực "bỏng mắt", táo bạo và quyến rũ. Emily còn lồng ghép thể hiện vũ đạo cực bắt mắt và không kém phần sexy.

2 MV của vợ chồng BigDaddy và Emily bay khỏi YouTube vì... quá nóng?-3

2 MV của vợ chồng BigDaddy và Emily bay khỏi YouTube vì... quá nóng?-4

Có thể, chính việc sở hữu quá nhiều cảnh 18+ xuất hiện đôi khi hơi... quá đà khiến 2 MV trên hứng chịu không ít lời chỉ trích là "rác, kém văn hóa", không phù hợp với khán giả trẻ. Xét riêng về âm nhạc và lời bài hát, sản phẩm cũng không được đánh giá cao.

Trước những nhận xét của cộng đồng mạng dành cho "đứa con tinh thần", BigDaddy cũng lên tiếng phản hồi, tự tin tag thẳng cô vợ Emily vào bài đăng.

Anh bỏ ngoài tai những lời chỉ trích của cộng đồng mạng và khẳng định: "Ai ghét và chê thì đành chịu thôi hẹn kiếp sau, kiếp này mình không cùng sóng". Nhìn chung, lần comeback này của vợ chồng BigDaddy và Emily thật gây sự chú ý. 

2 MV của vợ chồng BigDaddy và Emily bay khỏi YouTube vì... quá nóng?-5

Thu Hà
Theo VAietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-mv-moi-cua-bigdaddy-va-emily-bay-khoi-youtube-n-263446.html

BigDaddy Emily

Tin tức mới nhất