2 mỹ nhân Hàn gây náo loạn nhờ hình xăm đỉnh cao khí chất

Han So Hee và Nana đều tự tin khoe cá tính với những hình xăm thật trên cơ thể.

Tại Hàn Quốc, việc người nổi tiếng, đặc biệt là sao nữ có nhiều hình xăm vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi, khiến một bộ phận không nhỏ khó chịu. Tuy nhiên, Kbzi không thiếu những nghệ sĩ cá tính, sở hữu bộ sưu tập hình xăm đậm chất nghệ thuật, đầy quyến rũ. 

Trước khi ra mắt, Han So Hee nổi tiếng nhờ những bức ảnh selfie cực nghệ trên mạng xã hội, là hot girl Instagram. Cô nàng sở hữu loạt hình xăm khá lớn ở phần cánh tay, eo. 

2 mỹ nhân Hàn gây náo loạn nhờ hình xăm đỉnh cao khí chất-1

Cô nàng toát lên thần thái ma mị, bí ẩn vô cùng mạnh mẽ đậm chất girlcrush. 

2 mỹ nhân Hàn gây náo loạn nhờ hình xăm đỉnh cao khí chất-2

Sau khi nổi tiếng, nhiều người bất ngờ khi hình xăm của Han So Hee biến mất. Không rõ là nữ diễn viên đã xóa hay chỉ dùng thủ thuật để che lấp. 

Gần đây, Han So Hee lộ hình xăm khi tham gia sự kiện và khiến người hâm mộ thích thú. Ngay cả khi nữ diễn viên mặc quần tất in hình xăm độc đáo rồi khoe lên trang cá nhân cũng nhận phản ứng bùng nổ. 

2 mỹ nhân Hàn gây náo loạn nhờ hình xăm đỉnh cao khí chất-3

Han So Hee là mỹ nhân hiếm hoi được công chúng Hàn Quốc ưa thích dù có những sở thích độc lạ, không ngại khoe hình xăm trên cơ thể. 

Nana xuất thân là idol của nhóm After School. Với gương mặt sắc sảo, cơ thể nóng bỏng như người mẫu, cô nàng nhiều năm liền lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất hành tinh, đứng đầu bảng xếp hạng này năm 2014, 2015.

2 mỹ nhân Hàn gây náo loạn nhờ hình xăm đỉnh cao khí chất-4

Hiện Nana chuyển hẳn sang diễn xuất và được chú ý với các tác phẩm như Người Vợ Tốt, Sát Thủ, Hợp Đồng Tình Yêu...

Vào tháng 9/2022, tại buổi họp báo phim điện ảnh Confession, Nana diện váy cúp ngực, nổi bật nhờ vóc dáng sexy cùng đôi chân dài thẳng tắp. Tuy nhiên, những hình xăm trải dài trên body của nữ diễn viên đã chiếm trọn spotlight. 

2 mỹ nhân Hàn gây náo loạn nhờ hình xăm đỉnh cao khí chất-5

Nana cho biết đã xăm thật vì vai diễn và những hình xăm này đều có ý nghĩa đặc biệt với cô. Bất chấp nhiều ý kiến tranh cãi, nữ diễn viên vừa thực hiện một bộ ảnh tạp chí cực nghệ với hình ảnh mới và thu hút lượng fan nữ đáng kể. 

2 mỹ nhân Hàn gây náo loạn nhờ hình xăm đỉnh cao khí chất-6

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-my-nhan-han-gay-nao-loan-nho-hinh-xam-dinh-cao-khi-chat-n-336314.html

Han So Hee Nana Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao