2 nam diễn viên Vbiz ẩu đả vì ảnh nóng: Chỉ tại cái điện thoại hỏng

Chẳng còn mấy ai nhớ câu chuyện lừa dối này. Tuy nhiên, thỉnh thoảng người ta vẫn nhắc lại màn ẩu đả của 2 diễn viên ngay giữa nơi công cộng.

Người ta nói rằng showbiz là nơi sở hữu rất nhiều mảng màu, mà nếu người ngoài nhìn vào sẽ chỉ thấy những hào quang lấp lánh mà không nhìn thấy những góc khuất tối tăm. Chỉ khi những góc khuất được hé lộ dần, nhiều người mới ngỡ ngàng trước sự thật được bóc trần.

Và những scandal trong showbiz liên quan tới tình và tiền cũng vậy.

Trong tuyến bài "Phốt" xưa đào lại, chúng ta cùng quay ngược thời gian để kể nhau nghe màn ẩu đả "có 1-0-2" của hai nghệ sĩ nổi tiếng ngay trong một lễ trao giải.

2 nam diễn viên Vbiz ẩu đả vì ảnh nóng: Chỉ tại cái điện thoại hỏng-1

Hai nam nghệ sĩ "vuốt má nhau" trong hậu trường với sự chứng kiến của nhiều người

Đầu tháng 12/2017, trên mạng xã hội xôn xao thông tin có 2 nam nghệ sĩ đã xảy ra xô xát ngay trong hậu trường của một lễ trao giải và cần đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh.

Theo thông tin kể lại, hai nam nghệ sĩ này đều góp mặt tại một lễ trao giải có quy mô lớn cùng với bạn đời của mình. Khi cả hai đều đang ở khu vực hậu trường, nơi dành cho các nghệ sĩ đã phát sinh mâu thuẫn và có xô xát nhẹ. Điều đáng nói, sự việc này có sự chứng kiến của đông đảo các nghệ sĩ khác.

Sau đó, phía BTC cũng đã lên tiếng xác nhận về sự việc và cho biết có 2 nam nghệ sĩ đã có xô xát với nhau nhưng ngay sau đó đã được lực lượng bảo vệ can ngăn.

Ngoài xác nhận của BTC, một diễn viên nổi tiếng cũng lên tiếng xác nhận với báo giới rằng anh chính là người chứng kiến vụ việc ồn ào của hai nam diễn viên.

Người này cho biết, vì vụ xô xát diễn ra ngay tại liên hoan phim nên sự vụ khá rối ren, mọi người cũng nháo nhào. Anh cho hay, nam diễn viên X đang ngồi thì bị nam diễn viên Y tới đẩy vào đầu và lớn tiếng tuyên bố anh X không được "đụng vào vợ mình" và sau đó diễn xô xát.

May mắn là trước khi vụ việc tồi tệ hơn đã được mọi người can ngăn kịp thời.

Nguồn cơn của mâu thuẫn: Những tấm ảnh "nóng" tội lỗi?

Cuối năm 2017, trên mạng rò rỉ thông tin về chuyện hai nghệ sĩ "phim giả tình thật". Điều đáng nói cả hai người này đều đã có gia đình của riêng mình.

Khi những thông tin mới đang ở dạng "bán tin bán nghi" thì trên mạng lại xuất hiện những hình ảnh thân mật nóng bỏng của hai diễn viên này. Cả hai xuất hiện những hình ảnh thân mật như áp má kề môi.

Thậm chí còn xuất hiện những tấm ảnh mà nam chính trong tình trạng "cởi trần" khiến nhiều người càng hoài nghi mối quan hệ của cả hai.

Theo một số nguồn tin cho biết, những hình ảnh riêng tư này bị công khai xuất phát từ việc nữ ca sĩ này mang điện thoại đi sửa và bị tuồn hình ảnh ra bên ngoài. 

Có rất nhiều giả thuyết xuất hiện xoay xung quanh thông tin liên quan tới hai diễn viên này nhưng vẫn chưa có lời giải đáp vì cả hai lựa chọn im lặng. Thậm chí còn có thông tin, những hình ảnh tình cảm của cả hai chỉ là chiêu để PR cho phim mà cả hai đóng chung và đây là hình ảnh trong phim.

Đối diện với những tin đồn này, đạo diễn của phim phải lên tiếng đính chính và cho biết trong phim của anh hoàn toàn không có những hình ảnh này.

Về sau, nữ diễn viên cũng công khai chuyện cô và chồng đã ly hôn. Còn về phía gia đình nam diễn viên nọ, người vợ cũng lên tiếng bênh vực chồng sau hàng loạt tin đồn ngoại tình hay phản bội.

Vụ việc cũng dần khép lại và chẳng còn mấy ai nhắc lại bởi dù sau những ồn ào mâu thuẫn yêu thương lừa dối cũng là chuyện của mỗi gia đình.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng người ta vẫn nhắc lại màn ẩu đả của hai diễn viên ngay giữa nơi công cộng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-au-da-cong-khai-cua-hai-nam-dien-vien-vbiz-vi-anh-nong-bi-an-nghi-van-ngoai-tinh-tu-nhung-buc-anh-bi-ro-ri-tu-chiec-dien-thoai-bi-hong-162220204105936411.htm

Showbiz Việt đánh ghen

Tin tức mới nhất