2 năm sau ngày cưới, Hari Won vẫn một lòng quả quyết: 'Lấy Trấn Thành là điều đúng đắn nhất'

"Đã cưới 2 năm, chúng tôi vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống và nói chuyện. Mình phải tự nhủ rằng, lấy người này là đúng. Cám ơn chồng", Hari Won nhắn gửi tới ông xã Trấn Thành.

Ngày 25/12, Trấn Thành và Hari Won kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Khuya qua, nam danh hài họ Huỳnh đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng lời nhắn gửi yêu thương tới bà xã: "Happy 2 year Anniversary. Love u bà xã. Thanks for coming. - Tạm dịch: "Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu bà xã nhiều. Cảm ơn em vì đã đến bên anh...".

2 năm sau ngày cưới, Hari Won vẫn một lòng quả quyết: Lấy Trấn Thành là điều đúng đắn nhất-1

Mới đây, Hari Won chia sẻ vợ chồng cô rất tâm đầu ý hợp, yêu thương, bảo ban nhau. Hạnh phúc với những gì đang có, Hari Won gửi lời cảm ơn tới ông xã.

Chia sẻ khoảnh khắc selfie nhí nhố nhưng rất vui vẻ bên chồng, Hari Won viết: "Đã cưới hai năm, chúng tôi vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống và nói chuyện. Mình phải tự nhủ rằng, lấy người này là đúng. Cám ơn chồng...".

2 năm sau ngày cưới, Hari Won vẫn một lòng quả quyết: Lấy Trấn Thành là điều đúng đắn nhất-2

Trấn Thành và Hari Won công khai tình yêu từ tháng 2/2016. Đến với nhau khi nữ ca sĩ gốc Hàn vừa trải qua mối tình dang dở dài gần 1 thập kỷ với rapper Tiến Đạt, đồng thời nam danh hài họ Huỳnh vướng nghi án "trai cong" nên cặp đôi Xìn - Ri chịu không ít điều tiếng. Vượt qua tất cả, Trấn Thành và Hari Won đã nên duyên vợ chồng bằng đám cưới thế kỷ vào ngày 25/12/2016.

Hiện tại, cặp vợ chồng ngôi sao đang có tổ ấm hạnh phúc. Tận hưởng giây phút an yên, Trấn Thành và Hari Won luôn "đồng cam cộng khổ" với bạn đời. Ở đâu có Trấn Thành ở đó có Hari Won, và ngược lại.

2 năm sau ngày cưới, Hari Won vẫn một lòng quả quyết: Lấy Trấn Thành là điều đúng đắn nhất-32 năm sau ngày cưới, Hari Won vẫn một lòng quả quyết: Lấy Trấn Thành là điều đúng đắn nhất-42 năm sau ngày cưới, Hari Won vẫn một lòng quả quyết: Lấy Trấn Thành là điều đúng đắn nhất-5

Trấn Thành cảm thấy "may mắn và yên tâm" khi có một người vợ như Hari Won: "Yêu Hari, tôi được trở về phiên bản đúng với Trấn Thành nhất. Cho tới ngày hôm nay, chưa bao giờ tôi về đến nhà mà không ôm vợ nói chuyện tới 3 giờ sáng. Điều hạnh phúc nhất là chúng tôi biết tận hưởng cuộc sống. Tôi rất thoải mái, tự tin và yên tâm với vợ mình".

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ cũng hết lòng dành tình yêu thương, trân trọng cho chồng: "Cuộc sống bên ngoài dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-qua-quyet-lay-tran-thanh-la-dieu-dung-dan-nhat-n-172574.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất